19
/
70842
Phạm Băng Băng sẽ gây dựng lại sự nghiệp như thế nào sau bê bối trốn thuế?
pham-bang-bang-se-gay-dung-lai-su-nghiep-nhu-the-nao-sau-be-boi-tron-thue
news

Phạm Băng Băng sẽ gây dựng lại sự nghiệp như thế nào sau bê bối trốn thuế?

Thứ 5, 28/02/2019 | 08:28:58
959 lượt xem

Sắp tới đây, Phạm Băng Băng sẽ trở lại trong showbiz Hoa ngữ với những dự án phim mới, sự tái xuất của cô nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và cả những bình luận trái chiều.

Sau nhiều tháng rời xa các hoạt động trong showbiz Hoa ngữ, sắp tới đây, nữ diễn viên Phạm Băng Băng sẽ trở lại với công việc bằng một dự án phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý giật gân. Bộ phim có tên “The Perfect Blue” (Màu xanh hoàn hảo). Trong đó, Băng Phạm vào vai một người phụ nữ bí ẩn với nhiều bí mật.

Nữ diễn viên 38 tuổi đã hoàn tất vai diễn của mình từ trước khi bê bối trốn thuế bắt đầu nổ ra hồi tháng 6 năm ngoái. Trong vụ việc lùm xùm này, một quy tắc ngầm từng tồn tại trong showbiz Hoa ngữ bất ngờ bị phát hiện, theo đó, có một số nghệ sĩ nổi tiếng đã ký hai hợp đồng “âm và dương” khi tham gia các chương trình giải trí, dự án phim.

Trong đó, có một hợp đồng “dương” (công khai) để sử dụng cho hoạt động đóng thuế, và một hợp đồng “âm” (bí mật) với con số thù lao lớn hơn nhiều, được thỏa thuận âm thầm giữa các bên, để nghệ sĩ có thể “cầm gọn” số tiền này mà không cần thực hiện nghĩa vụ nộp thuế.

Sau khi rơi vào scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng từ một trong những sao nữ được trả thù lao cao nhất showbiz Hoa ngữ và luôn đắt show quảng cáo, liền dừng mọi hoạt động nghệ thuật - giải trí, biến mất khỏi các sự kiện và bị nhiều thương hiệu danh tiếng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo.

2.jpg

Hình ảnh quảng bá cho phim “The Perfect Blue” (Màu xanh hoàn hảo)

Sự việc này đã gây chấn động trong giới giải trí Hoa ngữ. Trước khi xảy ra scandal này, Phạm Băng Băng có nhiều kế hoạch đóng phim và đã hoàn tất vai diễn trong bốn bộ phim, nhưng tất cả các dự án phim này đều bị hoãn lại khi scandal xảy ra.

Bước ra từ sự việc lùm xùm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và sự nghiệp, Phạm Băng Băng phải nộp số tiền phạt 883 triệu tệ. Cô hoàn toàn im lìm sau khi đưa ra một lời xin lỗi công khai hồi tháng 10 năm ngoái.

Giờ đây, khi hoạt động quảng bá phim “The Perfect Blue” được xúc tiến, đây chính là hoạt động đầu tiên của Phạm Băng Băng trong hành trình tái xuất showbiz. Hiện tại, trên mạng xã hội Trung Quốc, cư dân mạng khá quan tâm tới sự trở lại này của Băng Phạm và đương nhiên scandal cũ cũng vẫn còn “mới nguyên” trong trí nhớ của họ.

3.jpg

Phạm Băng Băng và nam diễn viên Lý Thần đã đính hôn trong năm 2017. Hiện tại, mối quan hệ tình cảm giữa họ đang như thế nào là một dấu hỏi đối với truyền thông và công chúng.

Có những người cho rằng một nghệ sĩ không làm tròn nghĩa vụ, trách nhiệm nộp thuế thì không nên xuất hiện trước công chúng nữa. Nhưng cũng có rất nhiều fan của Băng Phạm cho rằng nữ diễn viên đã phải trả giá đắt cho sai lầm của mình và giờ đây cô nên được trao cơ hội để có một khởi đầu mới đúng đắn hơn.

Liệu công chúng sẽ phản ứng thế nào trước bộ phim khi phim được chiếu ngoài rạp? Đây sẽ là thước đo cho sự quan tâm mà công chúng dành cho Phạm Băng Băng của hiện tại.

Theo Bích Ngọc/ Dân Trí

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
397 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
392 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
512 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
534 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
602 lượt xem