19
/
69113
Sao phim “Dạ quỷ” bị điều tra hành vi quấy rối tình dục
sao-phim-da-quy-bi-dieu-tra-hanh-vi-quay-roi-tinh-duc
news

Sao phim “Dạ quỷ” bị điều tra hành vi quấy rối tình dục

Thứ 6, 11/01/2019 | 07:43:07
915 lượt xem

Sao trẻ của làng phim Hàn Quốc Jung Yoo Ahn - từng tham gia nhiều phim: "Dạ quỷ", "Thử thách thần chết"... - bị cảnh sát điều tra hành vi quấy rối tình dục.

Hàng loạt báo Hàn Quốc ngày 10-1 thông tin Jung Yoo Ahn, 20 tuổi, bị một phụ nữ được cảnh sát gọi là "A" tố cáo đã đưa ra yêu cầu quá đáng với cô trong tình trạng say xỉn. Cả hai gặp nhau ở quán bar, Jung Yoo Ah cùng bạn bè đến đây uống rượu.

Cảnh sát đã thẩm vấn nam diễn viên trẻ này ngay khi được báo cáo.

Sao phim “Dạ quỷ” bị điều tra hành vi quấy rối tình dục - Ảnh 1.

Nam diễn viên trẻ Jung Yoo Ah

Công ty quản lý của Jung Yoo Ah là VAST Entertainment đưa ra thông cáo: "Jung Yoo Ahn đã trải qua vòng thẩm vấn liên quan đến các cáo buộc và hiện cuộc điều tra vẫn tiếp tục. Chúng tôi đang chờ đợi kết quả. Jung Yoo Ahn rất hợp tác với cơ quan chức năng để sớm làm rõ vấn đề".

Vì cuộc điều tra, Jung Yoo Ahn quyết định rời khỏi dự án phim truyền hình "That psychometry guy" của TvN. Nam diễn viên trẻ này được chọn vào vai Sung Mo. Trước đó, thông tin Jung Yoo Ahn phải bỏ vai vì bê bối quấy rối tình dục lan tỏa nhưng chưa có xác nhận chính thức.

Jung Yoo Ahn tham gia phim khá sớm và xuất hiện trong nhiều tác phẩm ấn tượng: "Come and hug me", "Come come", "The age of shadows", "Queen for seven days"... Với ngoại hình điển trai, diễn xuất đa dạng được giới chuyên môn thừa nhận, anh được kỳ vọng là thế hệ kế thừa sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, với vụ bê bối này, dù trắng án hay không, sự nghiệp của Jung Yoo Ahn cũng sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ. Dư luận Hàn Quốc rất khắt khe với những bê bối, nhất là liên quan đến tình dục.

Sao phim “Dạ quỷ” bị điều tra hành vi quấy rối tình dục - Ảnh 2.

Sự nghiệp Jung Yoo Ah sẽ gặp khó sau bê bối

Theo M.Khuê/ NLĐ

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
332 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
337 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
446 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
474 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
539 lượt xem