19
/
68525
H'Hen Niê top 5 Miss Universe: Không cần thay đổi quan niệm về hoa hậu
h-hen-nie-top-5-miss-universe-khong-can-thay-doi-quan-niem-ve-hoa-hau
news

H'Hen Niê top 5 Miss Universe: Không cần thay đổi quan niệm về hoa hậu

Thứ 3, 25/12/2018 | 14:45:05
1,719 lượt xem

Chia sẻ với Lao Động, nhà thơ Dương Kỳ Anh, người được mệnh danh là "ông trùm Hoa hậu" cho rằng thành tích top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê là nhờ chính sự tự tin, không hề "diễn".

Vượt qua sự kì vọng của khán giả Việt, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ lọt top 5 Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh này. H'Hen Niê được xem là hoa hậu mang nét đẹp "lạ" nhất từ trước đến giờ tại Việt Nam, cô là một trong số ít hoa hậu có làn da ngăm và cũng là hoa hậu đầu tiên đăng quang khi có mái tóc ngắn tại Việt Nam. Đó cũng chính là lí do H'Hen Niê gây ra làn sóng tranh cãi về nhan sắc ngay khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 

Video: Hhen-N.mp4

  Khoảnh khắc H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe 2018.

Bởi vậy, việc H'Hen Niê có mặt trong top 5 người đẹp nhất hành tinh khiến nhiều người băn khoăn có phải đã đến lúc Việt Nam nên thay đổi quan niệm về Hoa hậu? Tuy nhiên, trao đổi với Lao Động, nhà thơ Dương Kỳ Anh, người được mệnh danh là "ông trùm Hoa hậu" cho rằng không cần thay đổi bởi chiến thắng của H'Hen Niê là nhờ chính sự tự tin, không phô diễn và đúng bản chất con người cô. Đó cũng chính là điều nhiều người đẹp Việt chưa có khi chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

"Không phải thay đổi bởi ngay từ lúc đăng quang, H'Hen Niê đã là một nhan sắc ấn tượng. H'Hen Niê chiến thắng ở Miss Universe 2018 vì cô ấy tự tin toả sáng đúng chất của mình chứ không hề "vay mượn". Các thí sinh của chúng ta đi chính chiến ở nước ngoài cái thiếu lớn nhất là sự tự tin, bản lĩnh, sự hồn nhiên chứ không phải về nhan sắc", nhà thơ Dương Kỳ Anh nói. 

Nhà thơ Dương Kỳ Anh cho rằng H'Hen Niê chiến thắng chính nhờ sự tự tin, không “diễn“. Nhà thơ Dương Kỳ Anh cho rằng H'Hen Niê chiến thắng chính nhờ sự tự tin, không “diễn“.

Chia sẻ về vẻ đẹp của Hoa hậu H'Hen Niê, "cha đẻ của Hoa hậu Việt Nam" cho biết: "H'Hen Niê mang vẻ đẹp rất nữ tính nhưng là nữ tính kiểu mạnh mẽ, tự tin. Nhiều người cho rằng nữ tính phải là uỷ mị nhưng quan niệm đó không chuẩn. Nữ tính chính là vẻ đẹp hồn nhiên, chân thật và H'Hen Niê đã có được điều đó. Chúng ta không cần thay đổi quan niệm cái đẹp nhưng nhìn cái đẹp phải đa dạng vì người phụ nữ Việt Nam giờ đã hiện đại hơn".

H'Hen Niê cùng top 5 Miss Universe 2018. H'Hen Niê cùng top 5 Miss Universe 2018.

Cũng theo ông Dương Kỳ Anh, nhiều người đẹp Việt khi đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế không hề thua kém về sắc đẹp nhưng nhiều khi thua kém về sự tự tin, không tự tin nên không toả sáng được vẻ đẹp chân thực hồn nhiên, nhiều khi phải "diễn" để lấy lòng ban giám khảo, ban tổ chức. 

"Các hoa hậu sau này, nhiều người "diễn". Sự hồn nhiên chân thật sẽ giúp các người đẹp toả sáng và cái đẹp được phát huy. Người ta trân trọng vẻ đẹp hồn nhiên, trân trọng vẻ tự tin, chân thật", ông Dương Kỳ Anh khẳng định. 

Theo Linh Chi/Lao động 

  • Từ khóa

Về Điện Biên dịp lễ 30-4 và 1-5 trong không khí đại lễ hào hùng

Mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, để du khách hòa mình vào không khí đặc biệt của sự kiện 70 năm...
12:10 - 24/04/2024
65 lượt xem

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
138 lượt xem

220 năm quốc hiệu Việt Nam, nhiều lần thay đổi và 'hồi sinh'

Cách đây 220 năm, vua Gia Long đã chọn quốc hiệu Việt Nam để đặt tên đất nước thống nhất sau nhiều năm chiến tranh loạn lạc.
08:28 - 24/04/2024
140 lượt xem

Tìm thấy đồ denim, iPhone, giày Nike trong tranh cổ hàng trăm năm tuổi

Công chúng liên tục nhìn ra những món đồ của cuộc sống đương đại, như đồ denim, điện thoại iPhone hay giày Nike, xuất hiện trong các tác phẩm hội họa có...
15:59 - 23/04/2024
540 lượt xem

Phó Thủ tướng Vũ Khoan và những tâm tình gửi lại

NXB Hội Nhà văn phối hợp Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Liên Việt vừa ra mắt "Vũ Khoan tâm tình gửi lại", khắc họa chân dung của ông với tình cảm sâu...
15:15 - 23/04/2024
569 lượt xem