19
/
65774
Hoa Trần: "Việt Hoàn xấu, gầy và đen nhưng luôn tự tin có gái theo"
hoa-tran-viet-hoan-xau-gay-va-den-nhung-luon-tu-tin-co-gai-theo
news

Hoa Trần: "Việt Hoàn xấu, gầy và đen nhưng luôn tự tin có gái theo"

Thứ 7, 29/09/2018 | 12:12:17
1,697 lượt xem

Nữ ca sĩ Hoa Trần – vợ Việt Hoàn chia sẻ, dù có ngoại hình... rất xấu nhưng Việt Hoàn rất tự tin và thường xuyên nói rằng có “hàng trăm cô sẵn sàng xông vào anh”. 

Trước khi nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ, Hoa Trần được biết đến là vợ của Việt Hoàn. Cặp đôi nên duyên từ năm 2007 và đến nay đã có với nhau 3 nàng “công chúa” xinh xắn. Trong nhiều năm qua, Hoa Trần được mọi người nhìn nhận là một người phụ nữ tháo vát và là “hậu phương” vững chắc cho sự nghiệp của chồng.

Tuy vậy, ít người biết rằng, mối tình của Hoa Trần – Việt Hoàn cũng có không ít những sóng gió bởi sự cách biệt tuổi tác lên tới 18 tuổi, bởi những ghen tuông, những hờn giận và cả những khác biệt về tính cách. Đã có lúc, cả hai tưởng chừng như không thể tiếp tục. Nhưng sau tất cả, ông trời vẫn giữ cả hai ở bên nhau và hạnh phúc cho đến giờ.

Tôi vẫn còn nhớ, khi muốn lấy anh Hoàn, bố mẹ tôi phản đối chết đi được, thậm chí nói sẽ từ mặt tôi. Không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng vì đó là lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi làm trái ý mẹ.

Mẹ tôi nhiều lần bị tăng huyết áp đột ngột vì nghĩ con gái mình lấy một người đáng tuổi chú, dù anh Hoàn là người rất tốt, thật thà. Lúc đó anh Hoàn 42, còn tôi 24. Mẹ cũng nhiều lần khóc và nói với tôi rằng: “Mẹ không thể gọi một người kém 6 tuổi là con được đâu”. Vì vậy, bố mẹ đã “dấm” cho tôi vài chàng trai nhà có điều kiện, gia giáo.

Nhưng tôi nói với mẹ rằng, vợ chồng sống với nhau được 5 năm hạnh phúc đã là tốt rồi. Sợ nhất lấy nhau được vài ngày rồi bỏ nhau luôn. Tôi nghĩ mình sẽ sống được hạnh phúc bên anh Hoàn vì đó là lựa chọn của tôi. Thương con và thấy ý tôi đã quyết nên bố mẹ đành chiều theo tôi.

Tôi lấy anh Hoàn từ khi mới “nứt mắt”, chưa hiểu rõ cuộc đời là như thế nào. Anh hơn tôi 18 tuổi, là người của “thế hệ trước” nên anh có những quan điểm khá cứng nhắc. Bản thân anh cũng là người sống rất tự lập, tự chủ nên anh có thể làm mọi thứ, gần như là một người hoàn hảo. Anh biết thêu thùa, nấu nướng, dọn dẹp, vẽ cũng rất đẹp... Anh như bao gồm đủ mọi sự tốt đẹp của một người đàn ông lẫn một người đàn bà. Nếu ngoại hình đẹp, cao to như “thần Sấm” nữa thì chắc... sẽ không đến tay tôi.

Tôi tự hỏi, vậy một người phụ nữ như thế nào sẽ phù hợp nhất với Việt Hoàn? Trời thương anh, cái duy nhất anh thiếu là sự “tưng tửng” thì lại gặp một người như tôi. Nếu anh gặp một người cũng giống anh, nấu cơm tay phải cũng như tay trái, cả năm mặc một bộ quần áo và nói gì cũng gật thì có thể sống với nhau lâu được không? Hai con người mà giống nhau quá thì không ở được với nhau. Phải có sự tương phản và hỗ trợ cho nhau mới được.

Khi sống với nhau, tôi nhận ra anh Việt Hoàn là người quân tử và quảng đại, nhưng cũng rất gia trưởng. Điều đó cũng dễ hiểu bởi anh là người nổi tiếng nên có cái tôi lớn. Anh sẽ định vị vai trò của mình trong gia đình và mọi người phải nghe theo anh.

Tôi là con một trong gia đình nên quen được chiều chuộng, tôi không biết về sóng gió cuộc đời, không biết nữ công gia chánh, không biết cả nấu cơm... Gần như tôi là một người đàn ông trong thân xác một người đàn bà. Tôi quá nam tính nên mạnh mẽ. Vậy thì làm thế nào để anh gò ép tôi trở thành một người phụ nữ của gia đình?

Anh kiểm soát và dùng lý lẽ để tôi bớt “tưng” đi. Anh bảo tôi phải suy nghĩ về đời, về người, về tương lai. Nhưng có những khi tôi không chịu được sự gia trưởng, áp đặt của anh. Nhất là sau khi sinh con đầu lòng, chúng tôi cãi cọ nhau rất nhiều và thậm chí đã tính đến chuyện ly hôn. Anh nói tôi không biết nỗ lực, cố gắng cho gia đình. Còn tôi thì không muốn biến mình thành bản sao khác của mẹ hay chị anh. Tôi là vợ anh! Cả hai phải chấp nhận tính cách và những điều chưa được của nhau bởi làm vợ chồng là duyên số. Ông trời khiến tôi lấy một người đáng tuổi “chú”, còn anh lấy tôi khi có rất nhiều cô vây quanh. Khi số phận đã chọn nhau thì phải bao dung và hòa giải cho nhau.

Bởi vậy, anh bớt sự gia trưởng, còn tôi thì dần học cách chăm chút cho gia đình và tôn trọng người đàn ông của mình hơn. Nhiều khi tôi cũng nghĩ, nếu anh lấy một người đảm đang hơn, nữ tính hơn, đàn bà hơn thì sẽ đỡ thiệt thòi hơn!

Tính cách của tôi và anh Hoàn quá khác nhau nên gần như cả hai sống tách biệt mỗi góc trong nhà với những thú vui riêng của mình. Vợ chồng chúng tôi không bao giờ đi xem phim cùng nhau vì những bộ phim bây giờ không hợp gout anh. Kể cả quần áo, cũng mạnh ai nấy mua. Chúng tôi rất ít tặng quà cho nhau hay trao những lời ngọt ngào cho nhau.

Mọi người đánh giá rằng, tôi thì càng ngày càng xinh mà chồng thì càng gầy càng đen. Tôi chịu nỗi oan khuất rằng không biết chăm sóc anh. Nhưng tính gia trưởng của anh thể hiện cả ở việc ăn uống, ngủ nghỉ. Anh bảo, cơ thể của mỗi con người sẽ có nhu cầu, đói thì biết ăn, khát thì biết uống, đau ở đâu thì đi khám. Khi anh khỏe mạnh, anh sẽ phản đối việc tôi mua thuốc bổ cho anh uống. Khi anh ăn no sẽ phản đối tôi nài anh ăn thêm một ít. Tôi có muốn thay đổi, có muốn chăm sóc cho anh nhiều hơn cũng khó.

Đó là mảng khuất của 2 người không liên quan đến nhau ở với nhau. Chúng tôi có sự tương hỗ, bổ sung cho nhau nhưng không thể hòa hợp hoàn toàn với nhau trong cuộc sống. Chúng tôi sống với nhau rất thẳng thắn. Lúc tôi gân lên, anh chùng xuống và ngược lại. Tìm được người đàn ông tử tế như Việt Hoàn không dễ.

Việt Hoàn không ghen vì anh tự tin về bản thân và tự tin về vợ. Sự tự tin đó lấy từ việc anh nghĩ rằng mình đã là một người nổi tiếng, nếu rời anh thì tôi chỉ có thiệt thôi. Đã là vợ chồng thì không nên nắm giữ nhau. Ghen tuông thể hiện sự yếu đuối, kém cạnh, nên Việt Hoàn rất tự tin.

Anh còn thường xuyên nói với tôi rằng: “Nếu em rời anh ra, thì sẽ có hàng trăm cô xông vào anh”. Hơn thế nữa, Việt Hoàn đã quá hiểu về giới nghệ sĩ, anh biết chuyện “phim giả tình thật” là không nhiều, tưởng yêu nhau mà cuối cùng lại không yêu. Thế nên dù tôi có đóng cảnh tình tứ với những nghệ sĩ nam khác trong MV, hay thân thiết với họ ngoài đời thì anh cũng không ghen.

Chúng tôi đều hiểu, người nghệ sĩ rất dễ rung cảm với nhiều thứ xung quanh. Tôi nghĩ, xét cho cùng, đã là con người thì sẽ biết rung cảm, dễ bị lệch nhịp chứ không chỉ mãi xốn xang với người ở bên cạnh.

Ngoại tình tư tưởng là điều rất bình thường. Đàn ông thì mê gái mà đàn bà thì mê trai. Mỗi khi xem phim, tôi rất thích các nam diễn viên điển trai và suốt ngày khen ngợi họ trước mặt chồng. Người nằm bên cạnh tôi mỗi đêm thì không đẹp, dù bây giờ anh là người đẹp trai nhất nhà. Còn anh cũng thích mẫu đàn bà cổ điển, quý phái như Scarlett Johanson, Charlize Theron...

Thích “giai đẹp” nhưng tôi lại lấy một người xấu như Việt Hoàn vì tôi quan điểm là bạn thì có thể rất đẹp, nhưng chồng thì không. Tôi không thích cảm giác ghen tuông. Một miếng mật ngọt, sẽ có rất nhiều ong bướm kéo đến. Mình chỉ đứng trông chừng đã thấy phát ốm rồi, chứ đừng nói đến chuyện mang về nhà. Tôi nghĩ mình sẽ không chịu nổi khi phải ghen, phải lồng lộn, phải đau tim khi đọc những tin nhắn ẩn ý.

Để nhận lời yêu ai đó, tôi phải có cảm giác an toàn. Anh Việt Hoàn là người quá an toàn nên mới dẫn đến hôn nhân. Thế nhưng, hồi đầu cưới anh, tôi cũng có ghen, ghen bóng ghen gió với những người phụ nữ xung quanh anh. 1h đêm còn có người nhắn tin tán tỉnh anh. Thậm chí có người còn giả tạo mối quan hệ để phá hoại hôn nhân của vợ chồng tôi.

Mỗi khi anh lên sân khấu, phải diễn “sâu” với các bạn diễn, tôi cũng ghen. Lúc đó tôi không phải dân nghệ thuật, không hiểu được vì sao họ lại thân thiết với nhau trên sân khấu như vậy. Phải mất 2-3 năm sau, tôi mới nhận ra được điều đó và bắt đầu... không ghen. Của ai thì sẽ vẫn của người đó, còn nếu không phải của mình thì có giữ cũng không được.

Nhiều người hỏi tôi, tại sao vừa trẻ, vừa đẹp, vừa có điều kiện mà lúc đó lại lấy một người vừa gầy, vừa xấu lại vừa già. Họ nói tôi lấy anh Hoàn để làm bàn đạp cho sự nổi tiếng, để bước vào showbiz dễ dàng hơn. Nhưng nếu là vậy, tôi đã phải vào showbiz từ cách đây 10 năm, khi tôi mới cưới anh chứ không phải đẻ xong 3 đứa con.

Tôi nghĩ, cặp với nghệ sĩ để thành người nổi tiếng là một sai lầm vì tiền họ kiếm ra được, cũng phải đổ lại đầu tư cho những sản phẩm của họ.

Tôi không bao giờ lấy tiền của anh Việt Hoàn để làm các sản phẩm âm nhạc của mình. Tự tôi có thể kiếm được tiền cho bản thân. Tiền của tôi chia làm đôi, một dành cho gia đình với những khoản nhỏ, phần còn lại để cho những sở thích của tôi. Việt Hoàn là một người rất chỉn chu cho gia đình nên anh luôn lo những chuyện lớn cho gia đình, cho tương lai của con cái. Tiền nuôi con cũng là do anh kiếm. Anh cũng không đòi hỏi tôi phải đưa hết 100% tiền kiếm được về nhà, chỉ cần cố gắng... đừng xin tiền của anh đi mục đích riêng.

Đến giờ, tôi thấy biết ơn anh vì đã giúp tôi thực hiện được 2 sở thích, đó là để tôi theo đạo và theo âm nhạc. Nếu anh ngăn cản thì có lẽ chúng tôi đã chia tay nhau từ 7-8 năm trước. Nhưng anh ủng hộ tôi, để tôi tiến tới, làm hết sức mình. Nếu như có thất bại thì vẫn yên tâm quay trở về với gia đình và không nuối tiếc điều gì./.

 Ảnh & Thiết kế: Hà Phương

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
81 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
87 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
168 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
210 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
272 lượt xem