19
/
63656
Kết thúc cuộc tình 8 năm với sao nhí “Ở nhà một mình”, Mila Kunis nhận về mọi lỗi lầm
ket-thuc-cuoc-tinh-8-nam-voi-sao-nhi-o-nha-mot-minh-mila-kunis-nhan-ve-moi-loi-lam
news

Kết thúc cuộc tình 8 năm với sao nhí “Ở nhà một mình”, Mila Kunis nhận về mọi lỗi lầm

Thứ 5, 26/07/2018 | 07:43:14
1,060 lượt xem

Trong cuộc đời của sao nhí “Ở nhà một mình”, có nhiều sự việc không vui xảy đến, trong đó có việc kết thúc cuộc tình 8 năm với nữ diễn viên Mila Kunis.

Mila Kunis và Macaulay Culkin 

Trong cuộc đời của sao nhí “Ở nhà một mình” - Macaulay Culkin (hiện 37 tuổi), có nhiều sự việc không vui xảy đến: Sự nghiệp “chóng nở, chóng tàn”, tuổi thơ không êm đềm vì sớm nổi tiếng, tuổi trẻ chìm đắm trong sa ngã… Giờ đây, ở tuổi 37, người ta vẫn nhắc về Culkin với chỉ một vai diễn “đóng đinh” trong “Ở nhà một mình”.

Trong cuộc sống riêng, sau một thuở suy sụp, tàn tạ đến mức liên tục có những tin đồn rằng Macaulay Culkin sắp qua đời vì sức khỏe suy kiệt, hiện tại, anh đã khỏe mạnh, vui vẻ hơn. Cuộc sống riêng của Culkin cũng dần đi tới sự ổn định khi anh tìm được người bạn gái yêu thương mình - nữ diễn viên Brenda Song.

Trước những thay đổi tích cực có thể nhìn thấy rõ trong cuộc sống của Culkin hiện tại, nhiều kênh truyền hình và trang tin giải trí đã phỏng vấn Culkin để được nghe anh dành những lời đẹp đẽ khi nói về bạn gái Brenda Song.

Ngoài ra, trong tình trường của Culkin, người bạn gái được biết tới nhiều nhất phải kể tới nữ diễn viên Mila Kunis (34 tuổi). Họ đã có một mối tình gắn bó 8 năm, từ năm 2002-2010. Hiện giờ, Kunis đã kết hôn với nam diễn viên Ashton Kutcher và có hai con nhỏ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Kunis đã không ngần ngại nói về tình cũ Culkin và đã chủ động nhận mọi lỗi lầm về mình khi giải thích tại sao mối quan hệ đi tới kết thúc.

7 năm trôi qua sau khi chia tay Macaulay Culkin, nữ diễn viên Mila Kunis vừa tâm sự: “Tôi đã có một cuộc chia tay tồi tệ, là do tôi đã khiến mọi thứ bung bét. Tôi không phải một cô gái có tính cách tốt trong những năm tháng ở tuổi ngoài 20, tôi chẳng ngại ngần gì mà không thừa nhận điều đó.

“Và tôi đã mất nhiều thời gian để có thể thoát ra khỏi mớ bòng bong, hiểu rằng mình rất tệ và chấp nhận sự thật đó. Những gì tôi đã gây ra thật tệ, trong mối quan hệ ấy. Vì vậy, khi tôi chia tay, trải nghiệm cuộc sống độc thân, tôi tự nhủ phải tìm lại chính mình. Tôi muốn biết có chuyện gì xảy ra với mình, để rồi cải thiện bản thân theo hướng tích cực”.

Mila Kunis (34 tuổi) và Ashton Kutcher (40 tuổi) đã kết hôn hồi năm 2015, hiện cặp đôi có hai con nhỏ, một trai, một gái. 

Sau cuộc chia tay với Culkin - sự kiện bị xem là nỗi buồn đau tiếp theo trong cuộc đời nhiều buồn bã của ngôi sao “Ở nhà một mình”, Kunis tiếp tục dấn bước trong sự nghiệp, xếp lại những bề bộn của cuộc sống riêng tư, cô tham gia các dự án làm phim và đã gặp người chồng tương lai của mình - nam diễn viên Ashton Kutcher.

“Ashton muốn thử giới thiệu một người đàn ông cho tôi trong một cuộc hẹn hò bí mật, mà chính tôi cũng không hề hay biết. Bối cảnh của cuộc hẹn là tại nhà của anh ấy, lý do cuộc hẹn là ăn mừng tân gia. Nhưng người đàn ông mà anh ấy hẹn lại không xuất hiện, bởi người đó đi dự một lễ cưới ở xa và không về kịp, tôi không hề biết tất cả những chuyện này.

“Ngày hôm đó, tôi và Ashton đã lần đầu tiên ở bên nhau rất vui vẻ. Đó là lần đầu tiên tôi có một buổi tối hẹn hò đúng nghĩa ở nhà của một người đàn ông”, Mila Kunis nhớ lại.

Theo Bích Ngọc/ Dân Trí

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
113 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
166 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
417 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
520 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
641 lượt xem