19
/
59101
Sao Việt khơi lại tình cũ: Chiêu bài đánh bóng dễ "đứt tay"
sao-viet-khoi-lai-tinh-cu-chieu-bai-danh-bong-de-dut-tay
news

Sao Việt khơi lại tình cũ: Chiêu bài đánh bóng dễ "đứt tay"

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:41:42
940 lượt xem

Việc khơi gợi lại mối tình sâu đậm trong quá khứ của sao Việt không phải lúc nào cũng được đồng cảm mà đôi khi lại phản tác dụng.

Cứ ra mắt sản phẩm mới là nhắc lại chuyện cũ

Nếu chịu khó để ý, khán giả có thể dễ dàng nhận ra mỗi khi một nghệ sĩ Việt nào lên báo kể lể về mối tình sâu đậm thì có nghĩa là cô ấy/ anh ấy đang chuẩn bị hoặc vừa ra mắt một sản phẩm nghệ thuật mới. 

Mới đây câu chuyện tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang làm dậy sóng dư luận. Mối tình "vụng trộm" đã đủ để Nam Em phải hứng trọn những chỉ trích, đã thế câu chuyện này lại được tiết lộ đúng lúc Nam Em vừa ra mắt MV mới. Từ đầu, người đẹp chia sẻ không muốn nhắc lại "vết thương lòng", thế mà vài ngày sau, chính cô lên báo kể lể tường tận quá trình yêu đương với Trường Giang kèm theo lời khẳng định ca khúc mới ra mắt là dành cho Trường Giang. 

Đào Bá Lộc cũng từng khiến làng giải trí một phen lao đao khi tiết lộ từng yêu một nam danh hài nổi tiếng nhất nhì showbiz vào thời điểm tung ra ca khúc mới. Nam danh hài không lên tiếng xác nhận nhưng việc này cũng đủ để Đào Bá Lộc được mọi người biết tới.

Đào Bá Lộc tiết lộ “sốc” khi ra mắt MV mới. Ảnh: nguoiduatin

Đào Bá Lộc tiết lộ “sốc” khi ra mắt MV mới. Ảnh: nguoiduatin

Hay như Hari Won cũng "trải lòng" mối tình quá khứ với Tiến Đạt trong cuốn tự truyện về bản thân cô. Việc đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, Hari vẫn nhắc tới Tiến Đạt với những lời lẽ trách móc khiến nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích.

Văn Mai Hương, Maya, Bảo Anh...đều là những nghệ sĩ đã từng vướng nghi án sử dụng "tuyệt chiêu" này khi giới thiệu sản phẩm mới. 

"Con dao hai lưỡi"

Khó có thể phủ nhận, chuyện tình cảm (thường là đẫm nước mắt) của sao Việt có sức ảnh hưởng khá lớn. Rõ ràng, những góc khuất riêng tư của sao Việt được phơi bày là điều công chúng luôn quan tâm, tuy nhiên "quá đà" sẽ phản tác dụng.

 Trước đây, Nam Em khá mờ nhạt thì giờ đây tên tuổi của cô đã phủ sóng rộng khắp các mặt báo. Trước sóng gió, Nam Em gỡ bỏ MV mới và tuyên bố không dùng chuyện tình cảm để PR - câu khẳng định quen thuộc hầu như sao Việt nào cũng sử dụng. Tuy nhiên, gỡ MV này cô lại ra MV khác, "mỗi tháng một MV" cơ mà, ai chẳng biết! 

 

 Nam Em đang là cái tên hot hiện nay

Cùng với những chỉ trích từ dư luận, Nam Em phải nhận sự chỉ trích từ chính những người trong giới. "Em dị ứng với kiểu dùng chiêu trò bằng mọi giá của em này để ngoi lên anh ơi. Xinh đẹp, cũng có tài mà không có nhẫn" - diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ. 

Hari Won cũng từng bị chính quản lý cũ, nhạc sĩ Đằng Phương "nhắc nhở" vì khơi lại vết thương đã ngủ quên nhằm thu hút sự chú ý. 

Việc khơi lại chuyện cũ không hẳn xấu khi nghệ sĩ cũng cần tìm được sự đồng cảm. Tuy nhiên tình cảm là chuyện thiêng liêng, bởi vậy việc nhắc lại để đánh bóng trong thời điểm cần sự chú ý của truyền thông lại gây phản cảm và đánh mất hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Theo Nguyên Linh/Lao động Online

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
172 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
180 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
273 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
311 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
372 lượt xem