19
/
58783
Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018
huong-giang-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018
news

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Chủ nhật, 11/03/2018 | 09:05:23
2,074 lượt xem

Đại diện Việt Nam vượt qua 27 thí sinh để lên ngôi và giành thêm hai giải phụ trong cuộc thi tại Thái Lan.

Chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3 tại Pattaya, Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Hương Giang - đăng quang trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Cô cũng giành hai giải phụ: "Người đẹp tài năng" và "Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất". 

"Tôi không tin vào chiến thắng của mình vì đối thủ các nước bạn rất mạnh. Đây là thành quả không chỉ của tôi mà của cả êkíp, những người yêu tôi. Chắc chắn tôi sẽ có những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBT sau khi trở về để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho mình", Hương Giang chia sẻ niềm vui trong đêm đăng quang.

Phần thi ứng xử của Hương Giang (edit)

 Hương Giang ở phần thi ứng xử

Ở vòng ứng xử dành cho top 3, Hương Giang và hai đại diện Thái Lan, Australia trả lời cùng câu hỏi: "Nếu được chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?". Người đẹp Việt trả lời: "Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị".  

Hoa hậu Hương Giang (giữa) và Á hậu 2 Thái Lan, Á hậu 1 Australia (phải).

Trong phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ về động lực của bản thân: "Tôi không có xuất thân quá hoàn hảo. Nhưng tôi tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây". 

Hương giang thi chuyển giới

Hương Giang giới thiệu bản thân tại Miss International Queen 2018

Trước đó, trong phần thi dạ hội, Hương Giang diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tốt với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện. Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012. 

Chiến thắng của Hương Giang được nhận xét là thuyết phục và xứng đáng. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã thể hiện quyết tâm chinh phục giám khảo và khán giả qua sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, phong cách thời trang, kỹ năng giao tiếp... Sự tự tin, duyên dáng của người đẹp chiếm tình cảm của khán giả, truyền thông Thái. Cô đoạt giải ở phần thi tài năng vào ngày 2/3 khi trổ tài nhảy và hát với tiết mục Hush Hush.

Phần thi tài năng của Hương Giang 

 Hương Giang trình diễn "Hush Hush"

Người đẹp chủ nhà Thái Lan giành danh hiệu Á hậu 2, còn Á hậu 1 thuộc về đại diện Australia. Giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" trao cho đại diện Indonesia. Giải "Người đẹp ảnh" và "Trang phục dạ hội đẹp nhất" lần lượt thuộc về người đẹp Brazil và Venezuela. 

Đêm thi kéo dài hai giờ, được đầu tư hoành tráng. Sau hai phần thi trang phục dân tộc và dạ hội, top 12 được công bố để vào vòng thi bikini. Sau đó lần lượt top 6, top 3 được chọn ra để thi ứng xử. Các tiết mục giải trí được dàn dựng quy mô, xen kẽ những nội dung thi. Hầu hết thí sinh chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh qua những bộ trang phục lộng lẫy. Bên cạnh những người đẹp có hình thể chuẩn, gương mặt thanh thoát, nhiều thí sinh còn lộ nhược điểm về ngoại hình và đường nét chưa thật sự nữ tính. 

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới thế giới 2018 - là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho người chuyển giới khắp thế giới - diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm nay, cuộc thi thu hút 28 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ và là lần đầu Việt Nam có thí sinh tham gia.

Theo Vân An/VnExpress

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
249 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
299 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
547 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
649 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
759 lượt xem