19
/
56721
“Táo” Vân Dung” thú nhận không thể kiểm soát được khi chồng đem tiền cho bồ
tao-van-dung-thu-nhan-khong-the-kiem-soat-duoc-khi-chong-dem-tien-cho-bo
news

“Táo” Vân Dung” thú nhận không thể kiểm soát được khi chồng đem tiền cho bồ

Thứ 5, 04/01/2018 | 08:27:42
1,597 lượt xem

Trong buổi trò chuyện với đạo diễn Trần Lực ở “Bốn mùa yêu thương”, “Táo Giáo dục” Vân Dung thú nhận không có quan niệm rình rập hoặc kiểm soát chồng trong việc chồng mang tiền cho bồ.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ít khi khán giả có cơ hội được lắng nghe Vân Dung chia sẻ về cuộc sống riêng. Vì vậy, những chia sẻ của Vân Dung trong “Bốn mùa yêu thương” đây là lần hiếm hoi nữ diên viên trải lòng về cuộc sống vợ chồng. Đặc biệt, nữ diễn viên đã bày tỏ những quan điểm khá thẳng thắn về việc “Có nên lập “quỹ đen” hay không?”.

Diễn viên Vân Dung mở đầu buổi trò chuyện bằng việc thừa nhận rằng cô rất thích chồng lập “quỹ đen”, cứ cái gì liên quan đến quỹ là cô đều thích.

Diễn viên Vân Dung trong Bốn mùa yêu thương.

Diễn viên Vân Dung trong "Bốn mùa yêu thương".

“Tôi thích chồng tôi có “quỹ đen” nhưng mà âm thầm thích vì nhiều phụ nữ sẽ không thích chồng có quỹ đen, trong khi một số khác lại rất thích. Tôi cũng thích tôi có “quỹ đen”. “Quỹ đen” của tôi không phải để phòng thân mà để bản thân chi tiêu bình thường.

Bởi cả phụ nữ hay đàn ông khi đi ra ngoài đường cũng cần một khoản tiền nhất định để cảm thấy tự tin. Mỗi lần ra ngoài phải nói “Em ơi cho anh xin năm trăm, một triệu hay hai trăm...” thì dù là đàn ông hay phụ nữ đều tự nhiên cảm thấy hèn hèn ”, Vân Dung hài hước nói.

Cô chia sẻ thêm rằng, mỗi khi chồng bước chân ra khỏi nhà, trong ví của người chồng bao giờ cũng có một khoản tiền nhất định để họ có thể ngồi cà phê hoặc uống cốc bia với bạn bè của mình. Theo Vân Dung, người vợ muốn người chồng có nhiều bạn thì phải sống thoáng đãng. Đặc biệt là người ta mời mình cốc bia thì mình cũng phải mời lại được người ta một chầu cà phê. Và nếu vợ chồng thấu hiểu và chia sẻ với nhau như thế cuộc sống gia đình sẽ rất hạnh phúc.

“Vợ hiểu tâm lý của chồng, chồng chia sẻ với vợ thì tuyệt vời luôn. Tôi ngưỡng mộ những gia đình như thế lắm”, Vân Dung nhấn mạnh.

Vân Dung quả quyết rằng, phụ nữ hay đàn ông đều phải sống tự tin. Vì cuộc sống khó khăn nên không có xu nào trong ví khi ra đường lại là chuyện khác. Nhưng nếu có một chút thu nhập mà lúc nào ra đường trong ví cũng rỗng tuếch là không ổn.

Vân Dung ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

Vân Dung ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.

“Tôi biết, dù là vợ chồng nhưng không phải cái gì chúng ta cũng chia sẻ được hết với nhau. Khi yêu nhau có thể thoải mái nói “Anh yêu em, em yêu anh” nhưng lúc xảy ra mâu thuẫn lại lôi bao nhiêu thứ xấu xa của nhau ra. Lúc đó, chính mình sẽ bị tổn thương hoặc làm đối phương tổn thương.

Vì thế, thành thật trong gia đình là điều rất tốt và nên như thế nhưng cũng cần có những cái chỉ nên dành riêng cho mình. Ví dụ bố mẹ đau ốm, muốn lao về nhà ngay nhưng vẫn phải chờ chồng về để xin tiền. “Anh ơi anh cho em ngần này tiền để em vào bệnh viện, bố mẹ em đang cấp cứu”. Ô, tại sao lại thế? Bố mẹ sinh ra mình mà, mình phải có nghĩa vụ chăm lo cho bố mẹ chứ.

Tại sao khi có chuyện lại phải chờ chồng về hoặc gọi điện cầu cứu chồng cho tiền? Tóm lại, “quỹ đen” hay không “quỹ đen” còn tuỳ thuộc vào hoàn cảnh nhưng tôi có suy nghĩ rất thoáng. Anh kiếm ra tiền, em cũng kiếm ra tiền nên chúng ta cứ chủ động trong chi tiêu. Và muốn được như thế phải có một quỹ riêng để cho những khoản chi tiêu đó”, Vân Dung bày tỏ thêm.

“Táo Giáo dục” quan niệm rằng, vợ chồng đến với nhau xuất phát từ tình yêu. Vì thế, nếu cứ gò bó hoặc giám sát nhau quá thì cả vợ lẫn chồng đều cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, nếu giả dụ chồng có bồ nhí và biết chồng đưa tiền đi cho cô bồ thì mình sẽ làm cho đối phương hiểu cảm giác của họ sẽ như thế nào nếu mình cũng như thế.

“Tôi không có quan niệm khi chồng đem tiền đưa cho bồ sẽ đi rình rập, đánh ghen hoặc làm gì đó ầm ĩ lên. Vì nếu làm thế, người tổn thương đầu tiên chính là mình. Tại sao mình là phụ nữ khoẻ mạnh và đầy đủ thân thể lại phải đi làm như thế.

Nếu họ không còn yêu mình nữa, không tôn trọng mình nữa thì mình cũng sẽ như thế với họ. Tại sao mình lại cứ phải cố níu kéo một người muốn đi mà không muốn ở lại. Tình yêu phải tin tưởng lẫn nhau, cả hai bên cùng yêu thương nhau”, Vân Dung nói.

Vân Dung để lại nhiều ấn tượng trong Ghét thì yêu thôi.

Vân Dung để lại nhiều ấn tượng trong "Ghét thì yêu thôi".

“Tôi rất sợ phải kiểm soát nhau và không phải người đàn ông nào cũng cho phép vợ kiểm soát chi tiêu và túi tiền của chồng. Vợ chồng phải lựa theo tính cách của nhau để sống. Chưa hẳn lấy nhau về không phải lúc nào cũng tình yêu đâu mà còn nghĩa vợ chồng nữa. Nói điều đó tôi cũng thấy mông lung lắm. Đến bản thân tôi, tôi cũng không tự tin làm điều đấy. Tôi “chém” thế thôi chứ về nhà tôi lại “dẹp như con gián”.

Nhưng thực sự quan điểm của tôi rất thoáng. Nếu người vợ thoáng với chồng thì cũng là giải thoát cho chính bản thân mình. Còn một khi vợ chồng đã không còn tin tưởng nhau nữa thì kể cả không có “quỹ đen” người ta vẫn có tiền để mang cho gái... và đến lúc đó mình không biết được đâu.

Đàn ông họ giấu là khó biết lắm, trừ khi đi theo dõi, rình rập... mà theo dõi, rình rập không phải cá tính của tôi. Mình cứ kiểm soát quỹ đen này thì lại lòi ra “quỹ đen” khác. Cuộc đời không kiểm soát được nhau đâu. Tất cả phải xuất phát từ trái tim”.

Theo Hà Tùng Long/Dân Trí

  • Từ khóa

Khánh thành tượng đài Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Công trình tượng đài Lênin tại thành phố Vinh làm bằng đồng, nặng 4,5 tấn là biểu hiện của tình hữu nghị hai nước Việt - Nga.
18:33 - 16/04/2024
309 lượt xem

Chuẩn bị Lễ hội sông nước TP.HCM 2024

Loạt lễ hội, sự kiện diễn ra trong mùa hè 2024 tại TP.HCM hứa hẹn góp phần định vị điểm đến TP.HCM là thành phố của sự kiện khu vực.
14:30 - 16/04/2024
391 lượt xem

Ba điểm đến ở Việt Nam vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ

Danh sách 100 thành phố tốt nhất trên thế giới để khám phá bằng cách đi bộ đã được công bố qua một khảo sát được tiến hành 1 năm từ danh sách 800 thành...
11:39 - 16/04/2024
451 lượt xem

Triển lãm Sự hình thành chữ quốc ngữ tại Bình Định đột ngột kết thúc sớm hơn 1 tháng rưỡi

Triển lãm "Sự hình thành chữ quốc ngữ tại Bình Định" đã đột ngột kết thúc vào ngày 12-4 thay vì diễn ra từ ngày 5-4 đến 30-6 như kế hoạch ban đầu. Trước...
08:09 - 16/04/2024
543 lượt xem

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 – 2024: Nhiều hoạt động đặc sắc

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là gương mặt đầu tiên được công bố trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024 – 2025.
07:45 - 16/04/2024
588 lượt xem