19
/
55654
Ca sĩ Thu Thủy bật khóc khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ
ca-si-thu-thuy-bat-khoc-khi-chia-se-ve-cuoc-hon-nhan-do-vo
news

Ca sĩ Thu Thủy bật khóc khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Thứ 6, 01/12/2017 | 07:20:35
1,013 lượt xem

Thu Thủy đã bật khóc khi chia sẻ rằng: “Mình tính không bằng trời tính”. 13 năm yêu nhau khác hoàn toàn khi kết hôn”. Mặc dù cô đã hết sức cố gắng níu kéo nhưng không thể giữ lại cuộc hôn nhân này.

Những ngày qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy đã chia sẻ những dòng trạng thái không vui khiến nhiều người quan tâm. Một số bạn bè thân thiết cũng bất ngờ chia sẻ việc Thu Thủy và chồng đã chia tay 6 tháng qua sau 3 năm kết hôn.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy cũng lần đầu tiên chia sẻ về lý do khiến cuộc sống hôn nhân của cô kết thúc. Thu Thủy cho biết, cô hiếm khi chia sẻ câu chuyện riêng tư nên lần chia sẻ này cũng là thời điểm phải đối mặt và cũng để cho khán giả hiểu hơn về mình.

Ca sĩ Thu Thủy bật khóc khi chia sẻ về cuộc hôn nhân vừa kết thúc (Ảnh: Khôi Nguyên)

Trả lời về thông tin Thu Thủy đang gặp trục trặc trong hôn nhân, hai vợ chồng đã ly dị. Thu Thủy cho biết, trước nay cô ngoài công việc luôn quan tâm đến gia đình. Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Thu Thủy từng nghĩ đến việc tạm ngưng tất cả để lo cho gia đình. Thời điểm đó, cô thấy hạnh phúc vì có thể hy sinh sự nghiệp để lo cho gia đình và kết hôn sau 13 năm yêu nhau.

Nhưng Thu Thủy cũng bật khóc khi cho rằng: “Mình tính không bằng trời tính”, 13 năm yêu nhau khác hoàn toàn khi kết hôn”.

Cô kể: “Khi về với nhau anh có những hiểu lầm và trục trặc xảy ra trong cuộc sống. Anh có những áp lực mà khi quen nhau không có như khi ở chung một gia đình. Khi Thu Thủy mang thai, cả hai lần đầu làm cha, làm mẹ, mỗi khi có áp lực chồng hay bỏ đi, tìm hội bạn bè để cân bằng lại. Anh đi phượt có khi 15 ngày. Nhưng điều này khiến người vợ đang mang thai cảm thấy tủi thân”.

Trước khi kết hôn, Thu Thủy cho biết cô cũng từng nghĩ sẽ dừng lại vì với cá tính không theo nguyên tắc trong cuộc sống của chồng trái ngược với Thu Thủy nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, vì yêu nhau nên Thu Thủy đã trở lại và cho cả hai cơ hội. Cả hai chấp nhận tính cách của nhau, thay đổi và vun đắp để đến đời sống hôn nhân.

Thu Thủy cho biết trong 3 năm qua, cô đã hết sức cố gắng để níu kéo nhưng vẫn không giữ được. “Tình yêu của chồng dành cho tôi sau khi kết hôn đã bắt đầu không còn lớn nữa”.

Tuy nhiên, Thu Thủy không trách chồng, cô cho rằng nếu phụ nữ có cá tính độc lập, mạnh mẽ mà sống chung không có sự quan tâm, không có ý nghĩa gia đình, tình cảm gia đình không tràn đầy thì quyết định “thà không có”.

Thu Thủy cho biết, nếu chồng gặp khó khăn cô sẽ hoàn thành nghĩa vụ làm vợ để giúp chồng. Sau khi làm vợ 3 năm, Thu Thủy mới dám quay lại công việc vì không ai chăm con. Khi chồng gặp khó khăn, cô cố gắng quay lại trong công việc.

Mỗi khi quay MV hay song ca với nam ca sĩ nào thì chồng đều rất khó chịu. Cô chia sẻ với chồng rằng mình đang làm việc vì muốn giúp chồng, cũng không muốn trở thành gánh nặng kinh tế cho anh.

Thế nhưng, mỗi lần trở về nhà, chồng thường hay khó chịu, cả hai cũng mâu thuẫn trong cách dạy con.

“Chồng giữ con trong tầm 15-20 phút là đã bỏ đi. Tôi không quản lý chồng, nhưng việc chồng vẫn thoải mái như chưa kết hôn, đi thâu đêm suốt sáng không có sự hy sinh cho gia đình rất khó chịu đựng”.

Thời gian chồng dành cho con không có, tuy nhiên cô nói: “Nói ảnh không thương con là tội cho ảnh”.

Thu Thủy chia sẻ, chồng muốn có không gian riêng để suy nghĩ cho công việc. “Chồng để nhà cho 2 mẹ con và bỏ đi”.

“Thủy vẫn thương và hiểu ảnh. Anh có thể bỏ đi đâu, nhưng cố gắng dành thời gian cho con, thứ 7 hay chủ nhật dẫn con đi chơi cho con có tình cảm người cha. Anh có làm nhưng việc đó khá khó khăn với ảnh. Tôi không quan tâm chồng quan tâm ai, nếu anh đối với tôi thế nào thì tôi cũng cố gắng chấp nhận. Nhưng khi thấy con không có sự quan tâm của cha, tôi cảm thấy tội nghiệp lắm. Ra ngoài thấy con người ta được ba chở đi chơi, được quan tâm tôi chỉ biết khóc”, Thu Thủy bật khóc khi chia sẻ.

Thu Thủy không cho rằng khi đem chuyện tình cảm gia đình chia sẻ là đã suy nghĩ thấu đáo để chia sẻ. Trong 3 tháng qua cả hai đã kết thúc: “Dường như ảnh trốn chạy, bỏ trốn tất cả”.

Ca sĩ Thu Thủy và con trai

Ca sĩ Thu Thủy và con trai

Thu Thủy cho biết trong suốt thời gian qua cô vẫn tiếp tục làm việc để lo cho con. Cô nghĩ mình may mắn vì bên cạnh còn có gia đình giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

“Tôi may mắn vì đã bên người ấy 17 năm. Hiện tại tôi chọn cuộc sống độc thân. Tôi không dám công khai vì sợ mọi người xung quanh buồn, khiến người khác không tin vào tình yêu. Tôi mong mọi người đừng buồn cho tôi, hãy suy nghĩ một cách nhẹ nhàng, đã trả hết nợ và đây là điều giải thoát cho cả tôi và anh ấy”.

Thu Thủy khẳng định, việc chia tay sẽ khiến chồng thoải mái: “Anh thích cuộc sống tự do, sự độc lập rất lớn, anh là con ngựa hoang không thể ràng buộc”.

Thu Thủy cũng gửi lời xin lỗi tới chông vì những chia sẻ của cô có thể sẽ khiến anh tổn thương. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến ông xã: "Thủy ổn, con ổn, anh cố gắng sống tốt và đi đúng con đường mình chọn một cách trọn vẹn nhất".

Theo Băng Châu/Dân trí

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
327 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
875 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
947 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,193 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,290 lượt xem