19
/
54679
Thuỷ Tiên: Từ ngọc nữ màn ảnh đến doanh nhân thành đạt
thuy-tien-tu-ngoc-nu-man-anh-den-doanh-nhan-thanh-dat
news

Thuỷ Tiên: Từ ngọc nữ màn ảnh đến doanh nhân thành đạt

Thứ 2, 30/10/2017 | 14:01:46
1,018 lượt xem

Doanh nhân, cựu diễn viên Thủy Tiên vừa vinh dự nhận cúp Bông hồng Vàng vì những đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội.

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng vàng” cho 100 Nữ doanh nhân tiêu biểu trên khắp cả nước. 

Cúp Bông hồng vàng là phần thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các Nữ doanh nhân trong việc phát triển ổn định sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh của nền kinh tế Việt Nam đã hồi phục, song vẫn còn nhiều thách thức.

thuy tien tu ngoc nu man anh den doanh nhan thanh dat hinh 1

Doanh nhân Thuỷ Tiên rạng rỡ nhận giải Bông Hồng Vàng

Với hình ảnh rạng ngời trong tà áo dài truyền thống như một đóa hồng vàng, nữ doanh nhân Thủy Tiên vinh dự nhận giải thưởng tôn vinh cho những người phụ nữ hiện  đại, thành công trong hoạt động kinh doanh.

thuy tien tu ngoc nu man anh den doanh nhan thanh dat hinh 2

Vẻ đẹp của doanh nhân Thuỷ Tiên tuổi 44.

Vào buổi sáng cùng ngày 100 doanh nhân nữ tiêu biểu nhận giải Bông Hồng Vàng được tham dự buổi tiếp kiến với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh  tại Phủ Chủ tịch. Tại buổi gặp gỡ thân mật, doanh nhân Thuỷ Tiên đã có bài phát biểu ấn tượng, đại diện cho các doanh nhân nữ nêu lên những tâm tư nguyện vọng và các kiến nghị sâu sát thực tiễn đối với nhà nước và chính phủ để hỗ trợ tăng trưởng du lịch mũi nhọn kinh tế trong các năm tới.

thuy tien tu ngoc nu man anh den doanh nhan thanh dat hinh 3

Doanh nhân Thuỷ Tiên phát biểu tại Phủ Chủ tịch.

Với sự lèo lái  của mình, doanh nhân Thủy Tiên tự hào cho biết thêm: “Chúng tôi đã tạo công ăn việc làm cho cả chục ngàn lao động. Doanh số hàng năm tăng trưởng bình quân trên 15%.  Số tiền đóng thuế năm 2007 là 21 tỷ đồng và đến năm 2016, tập đoàn đã đóng thuế lên đến 1.371 tỷ đồng. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới, với hệ thống hơn 637 cửa hàng bán lẻ tại khắp các sân bay và cả nước”.

Trước đây, Thủy Tiên từng được khán giá biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên 90 với bộ phim Vị đắng tình yêu đóng cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Bộ phim đã đoạt giải Bông sen Vàng trong Liên hoan phim Việt Nam 1993. Tuy số phim tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay như Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em - nhưng những vai diễn của Thuỷ Tiên đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả./.

Theo Tố Uyên/VOV.VN

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
306 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
856 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
929 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,173 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,264 lượt xem