19
/
54557
Tân Hoa hậu Hòa bình làm gì với tiền thưởng 40.000 USD?
tan-hoa-hau-hoa-binh-lam-gi-voi-tien-thuong-40-000-usd
news

Tân Hoa hậu Hòa bình làm gì với tiền thưởng 40.000 USD?

Thứ 5, 26/10/2017 | 11:08:44
847 lượt xem

Người đẹp Peru, Maria Jose Lora, chia sẻ cô sẽ tiết kiệm cho tương lai và dành một phần để hỗ trợ những người cần giúp đỡ.

Vượt qua 76 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, Maria Jose Lora lên ngôi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Đây là kết quả đã được dự đoán trước bởi người đẹp Peru gây ấn tượng ngay từ đầu, luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. 

Không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, tân hoa hậu còn quản lý công ty người mẫu khá nổi tiếng của Peru - L’belle. Cô thông thạo 3 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và đang học thêm tiếng Italy. 

Không nghĩ nhiều về tiền thưởng 40.000 USD

- Cảm xúc của chị thế nào khi vượt qua hơn 70 cô gái để đăng quang Miss Grand International 2017?

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi giấc mơ trở thành sự thật. Tôi đã rất nỗ lực và chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Tôi cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Tôi đã thực sự tập trung cho cuộc thi, dù chỉ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị. Mỗi ngày tôi tập luyện rất nhiều, từ cách đi đứng cho đến thuyết trình.

- Theo chị, đâu là yếu tố giúp bản thân chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế?

Tôi nghĩ đó là sự tự tin, thể hiện rõ bản thân mình là ai. Tôi mong muốn làm được nhiều điều cho mọi người và cho quê hương mình.

tan hoa hau hoa binh lam gi voi tien thuong 40 000 usd hinh 1

Tân Hoa hậu Hòa bình rạng rỡ khi đăng quang. (Ảnh: Việt Hùng)

- Chị đã chuẩn bị những gì cho hành trình sắp tới trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017?

Tôi đã sẵn sàng để cùng mọi người chung sức kêu gọi chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Ở đất nước tôi có rất nhiều phụ nữ phải sống trong bạo lực và tôi muốn lên tiếng thay cho họ, giúp họ hiểu rằng không gì là không thể. Họ phải thoát khỏi những điều đau khổ đó để theo đuổi giấc mơ của mình.

Cũng giống như việc tôi tham gia cuộc thi này. Tôi không nghĩ mình có thể đạt được những điều mong muốn, nhưng rồi tôi đã quyết định theo đuổi giấc mơ và ngày hôm nay tôi đã có mặt tại đây.

- Ngoài vương miện Hoa hậu Hòa bình, chị còn nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 40.000USD. Chị sẽ làm gì với số tiền này?

Tôi không nghĩ nhiều lắm về số tiền thưởng nhận được, mà quan trọng ở những thành tích mình gặt hái được qua cuộc thi. Nhưng có lẽ tôi sẽ tiết kiệm cho tương lai và dùng một phần để chia sẻ với những người cần giúp đỡ.

- Chị có cảm thấy mệt mỏi với lịch trình của cuộc thi và làm thế nào để giữ năng lượng cũng như sức khỏe tốt nhất?

Tôi cũng mệt mỏi một chút, nhưng may mắn là ban tổ chức luôn chăm lo rất tốt cho các thí sinh. Chúng tôi có nhiều thời gian để ngủ và nghỉ ngơi nên tôi vẫn cảm thấy ổn. Tôi thuộc tuýp phụ nữ năng động, nên mọi thứ hoàn toàn bình thường.

- Là quản lý một công ty người mẫu tại Peru, vậy chị phân chia thời gian ra sao để vừa tiếp tục công việc đó, vừa thực hiện trọng trách của một hoa hậu? 

Tôi có những cộng sự rất tuyệt vời luôn hỗ trợ mình. Tôi hoàn toàn có thể làm việc với họ thông qua email hay tin nhắn. Tôi biết các cộng sự sẽ sẵn sàng cáng đáng giúp tôi để tiếp tục nuôi giấc mơ cho các cô gái trẻ. 

Sẽ trở lại Việt Nam và thăm Huyền My tại Hà Nội

- Năm nay chị đã 27 tuổi, vậy tại sao chị không tham gia các cuộc thi nhan sắc sớm hơn?

Trước đó tôi là một người mẫu chuyên nghiệp, lại kinh doanh ở lĩnh vực này nên không đi thi nhan sắc. Cũng có thể mọi thứ nằm ở sự sắp đặt và là vấn đề thời điểm. Trước đây tôi chưa đủ trưởng thành. Tôi nghĩ mọi thứ trải qua đều là một hành trình chuẩn bị để tôi tự tin hơn ở thời điểm này.

- Chị nghĩ thế nào về vẻ đẹp tự nhiên và nhan sắc đã qua phẫu thuật thẩm mỹ?

Trước đây tôi từng không ủng hộ vẻ đẹp nhân tạo, nhưng bây giờ tôi nghĩ nếu đó là điều cần thiết, khiến bạn vui vẻ, tự tin hơn và mọi người xung quanh ủng hộ, bạn cứ làm những gì mình muốn. Tôi rất thoải mái về vấn đề đó.

tan hoa hau hoa binh lam gi voi tien thuong 40 000 usd hinh 2

Người đẹp Peru trình diễn bikini ở đêm chung kết. 

- Trong thời gian tham gia cuộc thi tại Việt Nam, chị được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh. Chị ấn tượng điều gì về đất nước, con người Việt Nam?

Tôi rất yêu đất nước Việt Nam của các bạn. Tôi yêu văn hóa Á châu và yêu văn hóa của người Việt. Mọi người rất thân thiện và nồng ấm. Tôi muốn có dịp được quay trở lại nơi đây.

- Chị có kỷ niệm đặc biệt nào tại Miss Grand International để chia sẻ với khán giả?

Tôi được gặp rất nhiều người tốt tại đây. Năm nay tôi 27 tuổi, đủ trưởng thành để hiểu rằng tôi cần phải tận hưởng từng giây phút của cuộc sống. Những kỷ niệm dù vui hay buồn, tôi đều muốn lưu giữ mãi mãi.

- Chị nghĩ thế nào về đại diện Việt Nam, Nguyễn Trần Huyền My?

Tôi rất yêu quý cô ấy, chúng tôi là bạn tốt của nhau. Cô ấy thân thiện, khiêm tốn và hiếu khách. Tôi có hẹn sẽ trở lại Việt Nam và đến Hà Nội - nơi cô ấy sinh sống./.

 Theo Minh Đức/Zing.vn

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
251 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
262 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
367 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
405 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
463 lượt xem