19
/
54517
Lý Nhã Kỳ: “Huyền My sẽ không được thiên vị dù là thí sinh chủ nhà“
ly-nha-ky-huyen-my-se-khong-duoc-thien-vi-du-la-thi-sinh-chu-nha
news

Lý Nhã Kỳ: “Huyền My sẽ không được thiên vị dù là thí sinh chủ nhà“

Thứ 4, 25/10/2017 | 09:26:19
923 lượt xem

Trên vai trò giám khảo Miss Grand 2017, Lý Nhã Kỳ cho rằng, dù có nhiều lợi thế vì là thí sinh nước chủ nhà nhưng Huyền My sẽ không được thiên vị.

Lý Nhã Kỳ là một trong hai người đẹp Việt được mời vào làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017. Trong ngày các thí sinh nghỉ ngơi và tập luyện (24/)10, Lý Nhã Kỳ vẫn làm việc với ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho công việc cầm cân nảy mực vào đêm chung kết diễn ra vào 25/10.

ly nha ky chia se huyen my se khong duoc thien vi du la thi sinh chu nha hinh 1

Diện trang phục đơn giản chỉ với áo sơ mi trắng và quần âu đen nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên sức hút thanh lịch, đài các.

Đảm nhận vai trò giám khảo ở một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá điềm tĩnh. Cô cho biết bản thân không gặp nhiều khó khăn ở vai trò lần này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh”.

Chia sẻ về đại diện Huyền My của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cho rằng: "Huyền My là thí sinh đại diện Việt Nam, điều đó cũng chứng tỏ rằng cô ấy có đủ tài sắc để đại diện Việt Nam đi thi đấu trường sắc đẹp này. Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".

ly nha ky chia se huyen my se khong duoc thien vi du la thi sinh chu nha hinh 2

Lý Nhã Kỳ.

Khi bị nhiều người nghi ngờ về khả năng cầm cân nảy mực của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại cho biết bản thân mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân.

"Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, thu hút gần 77 quốc gia tham dự. Nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai thì chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ./.

Theo Thanh Vân/VOV.VN

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
401 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
396 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
515 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
539 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
605 lượt xem