19
/
54463
Cặp đôi Lương Thế Thành-Thúy Diễm: “Đời chỉ có em là đủ!”
cap-doi-luong-the-thanh-thuy-diem-doi-chi-co-em-la-du
news

Cặp đôi Lương Thế Thành-Thúy Diễm: “Đời chỉ có em là đủ!”

Thứ 3, 24/10/2017 | 09:34:06
1,350 lượt xem

Cuộc hôn nhân viên mãn và mái ấm gia đình hạnh phúc của cặp đôi diễn viên Lương Thế Thành-Thúy Diễm khiến bao người phải ngưỡng mộ. Lương Thế Thành đã không ít lần thổ lộ rằng, bà xã Thúy Diễm vừa là hồng nhan tri kỷ, vừa là điểm tựa tinh thần và cũng là động lực cho anh trong cuộc sống này.

Đời này anh chẳng mong gì hơn khi đã có em

“Mình ơi,

Anh không biết những người đàn ông khác định nghĩa tri kỷ là gì. Nhưng với anh, người phụ nữ mà mình yêu là tri kỷ duy nhất của đời anh.

Đúng vậy. Chính em, bà xã mà anh một lòng một dạ khổ cực theo đuổi chính là tri kỷ kiếp này của anh!

Đàn ông ai cũng mong mình lấy được một người vợ xinh đẹp, đảm đang và trên hết thảy là một “hồng nhan tri kỷ” bên cạnh. Anh cũng không là ngoại lệ. Và anh cảm thấy mình quá đỗi may mắn và hoàn toàn vỗ ngực tự hào trịnh trọng tuyên bố với tất cả rằng anh đã cưới được người “phụ nữ 2 trong 1”- vừa là vợ vừa là tri kỷ. Mấy ai được như anh, phải không vợ?

Là đồng nghiệp rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng. Cả anh và em đều hiểu cốt lõi của một mối quan hệ lâu bền là sự chân thành và tin tưởng lẫn nhau. Điều đó giúp hai ta yêu nhau mà vẫn giữ được sự tỉnh táo để không bị tác động bởi những chuyện vụn vặt không đáng.

Công việc bận rộn khiến em không thể dành hết thời gian để chăm lo, vun vén việc nhà như những người vợ khác. Anh cũng không dành nhiều thời gian bên em, chẳng thể sánh được với “chồng người ta." Tuy nhiên, em luôn thấu hiểu và biết cách chia sẻ cùng anh trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh em, ngoài cảm giác tự hào, ấm áp, anh còn cảm thấy lòng mình bình yên, tĩnh lặng và chẳng ngại ngần để em thấy được một Lương Thế Thành không như người ta tưởng tượng.

Nhiều người nói rằng đã cưới nhau rồi thì còn gì là tri kỷ, bởi theo họ tri kỷ là phải có chút gì đó vừa gần vừa xa, ngoài tầm tay với… Anh thì nghĩ rằng tri kỷ cuối cùng cũng chỉ là “người ngoài” trong cuộc sống của một người đàn ông. Nhưng nếu là vợ thì lại là “người thân." Bởi thế đời này anh chẳng mong gì hơn khi đã có em.

Cảm ơn em vì nhờ vậy mà anh đã trưởng thành, chính chắn và có trách nhiệm hơn không còn là gã độc thân xuề xòa của ngày trước. Anh tin rằng những năm tháng về sau, bên cạnh anh mãi là tâm hồn tinh tế, dịu dàng, và hòa hợp của em, mình ạ!

Ông xã”./.

Q&A

Q: Ba điểm chung giữa anh và bà xã Thúy Diễm?
A: Du lịch, shopping, và diễn xuất.

Q: Anh yêu vợ nhất điều gì?
A: Xinh đẹp, tâm lý và rất hiểu tôi.

Q: Chia sẻ về khoảnh khắc mà bà xã khiến anh cảm thấy xúc động nhất?
A: Nhiều lắm! Như âm thầm tổ chức sinh nhật cho chồng rồi những lúc không đi quay thì dậy sớm nấu bữa sáng… Thêm nữa là dù có đi quay về trễ thì cô ấy vẫn luôn là người chờ tôi ở nhà.

Q: Tính xấu nào của bà xã anh không thích nhất?
A: Mỗi lần bệnh là Diễm chẳng bao giờ tự chăm sóc mình. Rất lười đi mua thuốc hay sợ gặp bác sỹ. Ngoài ra, thường bất cẩn nên hay bị… té.

Q: Mong ước tương lai cho cả hai vợ chồng?
A: Có thêm thành viên mới.

Bài: Ái Liên (Thể thao Văn háo & Đàn ông)
Ảnh: Louis Vũ

Theo Đep/Vietnam+

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
428 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
478 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
726 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
825 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
924 lượt xem