19
/
116495
Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam
viet-huong-dai-dien-cho-phi-nhung-tai-viet-nam
news

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam

Thứ 3, 14/09/2021 | 09:07:04
689 lượt xem

Nghệ sĩ Việt Hương đại diện cho ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam; Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ phòng chống COVID-19; 'Video của năm' từng bị lên án vì quảng bá bằng giày chứa máu... là những tin được quan tâm ngày 13-9.

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nghệ sĩ được quan tâm trong ngày: Phi Nhung, Việt Hương

* Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam

Trong livestream mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ với khán giả thông tin Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung - ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương đại diện mẹ mình tại Việt Nam.

Xuân Lan mong khán giả tỉnh táo chọn lọc nguồn tin, lắng nghe thông tin chính thống từ gia đình về sức khỏe của Phi Nhung.

"Chúng ta hãy để một thời gian nữa, cho chị bình phục và quay trở lại với cuộc sống và chúng ta sẽ gặp chị Phi Nhung.

Bây giờ chúng ta hãy dành tình thương đó cho chị và cùng cầu nguyện cho chị. Tôi nghĩ chị Phi Nhung sẽ sớm quay lại thôi, mọi người yên tâm" - Xuân Lan chia sẻ.

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 2.

Phi Nhung trong một lần lên sân khấu - Ảnh: Fanpage Phi Nhung Pham

* Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ phòng chống COVID-19

Nhằm tôn vinh những nỗ lực và sự hy sinh của các lực lượng tuyến đầu, Sở Văn hóa và thể thao TP.HCM, Tổ chức Khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu và Quỹ Trịnh Công Sơn phối hợp tổ chức đêm nhạc trực tuyến Nối vòng tay lớn.

Đêm nhạc kêu gọi sự đóng góp cho Quỹ phòng chống COVID-19 và kêu gọi người dân đồng lòng, vững niềm tin trong cuộc chiến chống COVID.

Chương trình nghệ thuật Nối vòng tay lớn có sự tham gia của NSND Tạ Minh Tâm, Thanh Ngân, NSƯT Thanh Lam, Vân Khánh, Lê Tứ, ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Tùng Dương... 

Ca sĩ Quang Dũng đảm nhận vai trò đạo diễn, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn làm giám đốc âm nhạc.

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong một lần biểu diễn ở bệnh viện dã chiến - Ảnh: QUỶ CỐC TỬ

Theo kịch bản ban đầu, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn thổi saxophone bài Huyền thoại mẹ (Trịnh Công Sơn) trước Nhà hát TP.HCM. Tuy nhiên do anh đột quỵ phải điều trị nên ban tổ chức thay thế tiết mục khác.

Đêm nhạc trực tuyến này dự kiến diễn ra tối 26-9.

* 'Video của năm' từng bị lên án vì quảng bá bằng giày chứa máu

MV Montero (Call Me by Your Name) của rapper kiêm ca sĩ Lil Nas X giành giải cao nhất - Video của năm - tại lễ trao giải MTV Video Music Awards tại Mỹ hôm 12-9.

Montero (Call Me by Your Name) là một trong những MV được giới phê bình ca ngợi vì tính đột phá, cởi mở nhưng cũng gây tranh cãi nhất năm 2021. MV khai thác chủ đề giới tính rất trực diện và gây sốc, có cảnh Lil Nas X xuống địa ngục và nhảy gợi dục trước quỷ Satan.

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 4.

Lil Nas X biểu diễn tại giải "MTV Video Music Awards 2021" - Ảnh: GETTY IMAGES

Bên cạnh đó, chiến dịch quảng bá MV hồi tháng 3 bị lên án vì mẫu giày Satan chứa máu do Lil Nas X và MSCHF hợp tác sản xuất. Có 666 đôi giày với phần đệm chứa máu do 6 công nhân tình nguyện hiến. Giày bán hết veo sau một phút nhưng vì bị dư luận lên án, Hãng MSCHF đã phải ban hành lệnh thu hồi.

Ngoài Video của năm, MTV Video Music Awards 2021 trao các giải quan trọng như: Nghệ sĩ của năm cho Justin Bieber, Bài hát của năm cho Drivers license của Olivia Rodrigo, Nghệ sĩ mới xuất sắc cho Olivia Rodrigo, Ban nhạc - Nhóm nhạc của năm cho BTS.

* Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh gửi gắm thông điệp tích cực mùa dịch

Trong tập 17 của The Heroes phát sóng tối 12-9, Thanh Duy, CARA, Ali Hoàng Dương mang đến khán giả phần thi có chủ đề về tinh thần đoàn kết, niềm tin chiến thắng.

Đặc biệt, trong chương trình này có sự xuất hiện của Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Đông Nhi hát tặng khán giả cùng thông điệp cảm ơn các chiến sĩ, tình nguyện viên ngày đêm chống dịch.

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 5.

Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thông điệp tích cực - Ảnh: BTC

Còn Phạm Quỳnh Anh cũng gửi lời động viên đến các chiến binh The Heroes và khán giả hãy vượt qua đại dịch.

Cuối chương trình, các nghệ sĩ tham gia The Heroes cùng góp giọng trong qua khúc Hơi thở Việt Nam do Hồ Hoài Anh sáng tác.

* Ngắm những thí sinh cuộc thi ảnh online "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021"

Thông tin từ ban tổ chức cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, có nhiều thí sinh gây chú ý đăng ký tham gia cuộc thi ảnh này. Trong đó, một số thí sinh thể hiện được cá tính, màu sắc riêng, như tiêu chí cuộc thi VinaWoman - Bản lĩnh Việt Nam.

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 6.

Thí sinh Đặng Thị Mỹ Linh (sinh năm 2000, quê Tiền Giang) đang theo học tại Đại học Văn Lang - Ảnh: UNImedia

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là hoạt động thường niên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mang đến trải nghiệm thú vị cho thí sinh trước khi đăng ký chính thức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Đây là vòng thi độc lập không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Việt Hương đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam - Ảnh 7.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1995, quê Đắk Lắk). Cô mạnh mẽ, tự tin, dám đương đầu với mọi thử thách - Ảnh: UNImedia

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/viet-huong-dai-dien-cho-phi-nhung-tai-viet-nam-20210913134116887.htm

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
516 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
572 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
827 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
913 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
1,001 lượt xem