19
/
116246
Cha ruột của Britney Spears xin chấm dứt quyền giám hộ con gái
cha-ruot-cua-britney-spears-xin-cham-dut-quyen-giam-ho-con-gai
news

Cha ruột của Britney Spears xin chấm dứt quyền giám hộ con gái

Thứ 5, 09/09/2021 | 10:12:02
564 lượt xem

Ông Jamie Spears đã nộp đơn xin thẩm phán xem xét chấm dứt việc giám hộ đối với con gái Britney Spears sau 13 năm.

Vừa qua, ông Jamie Spears - cha của Britney Spears, đã nộp đơn lên tòa án để chấm dứt vai trò người giám hộ đối với con gái trong hơn 13 năm qua.

Đơn của Jamie Spears tiếp tục đề cập đến những gì Britney Spears nói trong một số phiên tòa vừa qua: "Britney Spears nói với tòa án rằng cô ấy muốn kiểm soát cuộc sống của mình mà không cần quyền giám hộ.

Cô ấy muốn đưa ra quyết định liên quan đến việc chăm sóc y tế của riêng mình, quyết định thời gian, địa điểm và tần suất điều trị. Cô muốn kiểm soát số tiền mình kiếm được từ sự nghiệp âm nhạc và chi tiêu mà không cần giám sát. Cô muốn được kết hôn và sinh con.

Nói tóm lại, cô Spears muốn sống cuộc sống của mình theo cách cô ấy chọn mà không có sự ràng buộc nào của người giám hộ hay tòa án".

"Như ông Spears đã nói đi nói lại, tất cả những gì ông ấy muốn đều tốt nhất cho con gái mình. Nếu cô Spears muốn chấm dứt quyền giám hộ và tin rằng cô ấy có thể tự lo liệu cuộc sống của mình, ông Jamie Spears tin rằng cô nên có cơ hội đó", đại diện của ông Jamie Spears cho biết.

Nữ ca sĩ Britney Spears và cha ruột.

Trước đó vào ngày 12/8, ông Jamie Spears đã đồng ý rút khỏi việc quản lý tài sản của Britney sau khi nữ ca sĩ tố cáo ông lạm quyền để trục lợi.

Ông cho biết sẽ hợp tác hoàn toàn với cơ quan pháp lý trong quá trình chuyển giao. Tuy nhiên, Jamie Spears muốn giải quyết một số vấn đề nhất định trước khi trao trả lại quyền giám hộ.

Phía Britney Spears sau đó tố ông muốn đòi thêm 2 triệu USD để thanh toán các chi phí pháp lý. Luật sư của ca sĩ gọi đây là hành động tống tiền và gay gắt phản đối.

Vào tháng 2/2008, sau khi Britney Spears ly hôn Kevin Federline – cha ruột của hai người con trai của cô là Sean Preston (15 tuổi) và Jayden James (14 tuổi) thì ông Jamie Spears đã được chỉ định là người giám hộ chính của “Công chúa nhạc pop”.

Ông Jamie Spears nắm quyền bảo hộ con gái với luật sư Andrew Wallet trong nhiều năm. Tuy nhiên, tới tháng 3/2019, Wallet từ chức. Ông Jamie cũng tạm thời rút khỏi vị trí người giám hộ vào tháng 9 do tình hình sức khỏe, giao lại công việc này cho bà Jodi Montgomery, nhưng ông vẫn giám sát việc Britney Spears chi tiêu khối tài sản gần 60 triệu USD của cô với tư cách người quản lý tài sản.

Tới ngày 23/6/2021, “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears đã phát biểu qua điện thoại trước thẩm phán Brenda Penny của Tòa án Los Angeles (Mỹ) để yêu cầu chấm dứt quyền bảo hộ đối với cô trong suốt 13 năm qua.

Theo Britney Spears, những người đã kiểm soát và trục lợi từ việc bảo hộ cô là gia đình bao gồm cha mẹ, người thân, người giám hộ, đội ngũ quản lý, các luật sư, bác sĩ - y tá, nhân viên bảo vệ, chuyên gia trị liệu tâm lý... Họ được thuê bằng chính tiền của cô, bòn rút cô trong suốt 13 năm qua, trái với ý muốn của cô và theo cô là trái pháp luật.

Trong số đó, Britney lên án đích danh người cha Jamie Spears đã kiểm soát toàn bộ cuộc đời cô. Britney khẳng định cha cô đứng sau và đồng ý với tất cả.

Britney mong muốn chấm dứt quyền bảo hộ suốt 13 năm từ ông Jamie Spears - bố ruột của nữ ca sĩ, để cô có thể bước tiếp cuộc đời, được sử dụng số tiền (hơn 60 triệu USD) mà mình chăm chỉ làm việc mới có được.

Theo Tuệ An// GD & TĐ

https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/cha-ruot-cua-britney-spears-xin-cham-dut-quyen-giam-ho-con-gai-dFzhuMS7g.html

  • Từ khóa

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
279 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
365 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
489 lượt xem

Ra mắt cuốn sách tri ân chiến sĩ Điện Biên anh hùng

Tập hợp danh sách các anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia chiến dịch Điện...
10:09 - 18/04/2024
507 lượt xem

'Độc lạ' văn hóa Khmer được tái hiện sinh động trên núi Bà Đen, Tây Ninh

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30.4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái...
10:45 - 17/04/2024
1,053 lượt xem