19
/
107941
NSND Công Lý phủ nhận việc vợ trẻ bắt "ép cân", phải ăn uống kham khổ
nsnd-cong-ly-phu-nhan-viec-vo-tre-bat-ep-can-phai-an-uong-kham-kho
news

NSND Công Lý phủ nhận việc vợ trẻ bắt "ép cân", phải ăn uống kham khổ

Thứ 4, 14/04/2021 | 12:40:57
1,576 lượt xem

Nửa đêm tôi đi đóng phim về, bà xã vẫn dậy nấu mì cho chồng ăn. Cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo", NSND Công Lý chia sẻ về bà xã xinh đẹp, kém 15 tuổi.

Sau vai ông Vụ mưu mô, người phủ đầy hàng hiệu trong phim "Hướng dương ngược nắng", NSND Công Lý sẽ vào vai người cha trọng tình nghĩa, yêu thương cô con nuôi (Phương Oanh thủ vai) trong phim dài tập sắp phát sóng, "Hương vị tình thân".

Thoát khỏi hình ảnh đồ hiệu, xe sang; NSND Công Lý lại trở về với hình ảnh giản dị, gần gũi trên màn ảnh nhỏ.

NSND Công Lý phủ nhận việc vợ trẻ bắt ép cân, phải ăn uống kham khổ - 1

Công Lý với hình ảnh bóng bẩy, sang chảnh trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Khi được hỏi: "Vì sao chọn vai diễn có số phận ngắn ngủi như thế, phim có thời lượng khoảng 120 tập mà đến tập 12 anh đã… chết?"

Công Lý hóm hỉnh chia sẻ: "Vai này của tôi rất ngắn, thậm chí tôi vẫn nói đây là vai quần chúng có thoại. Phim dự kiến dài 120 tập nhưng đến tập 12 là tôi… hết vai rồi.

Khi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mời tôi vào vai ông Tuấn, anh cũng nói rằng đây là một vai rất hay nhưng lại ngắn. Tôi cũng không quan trọng vai ngắn hay vai dài. Tôi nhận lời tham gia vì thấy đây là vai diễn rất thú vị. Nếu tôi làm tốt, thì chắc chắn ông Tuấn sẽ để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Và tôi tin đây sẽ là một bộ phim tình thân có hương vị".

Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: "Thực ra, trước phim này, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nhiều lần mời tôi đóng phim, thậm chí cùng làm đồng đạo diễn nhưng vì bận quá nên tôi chưa thể thu xếp. Khi anh nói có vai hay và lại mời tôi nên tôi nhận lời".

NSND Công Lý phủ nhận việc vợ trẻ bắt ép cân, phải ăn uống kham khổ - 2

Tạo hình vai người cha trọng tình nghĩa, ăn mặc thoải mái của Công Lý trong phim mới.

Theo NSND Công Lý, vào vai ông Tuấn bản thân anh thấy thoải mái và bớt tốn kém hơn. "Vào vai ông Tuấn tôi cảm thấy thoải mái hơn ông Vụ rất nhiều. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì và ngồi đâu cũng được, chứ không cần tốn hàng tiếng đồng hồ để hóa trang và chuẩn bị phục trang như trong phim Hướng dương ngược nắng. Mặc dù ông Vụ được mặc đẹp hơn nhưng ông Tuấn mới đúng là hình ảnh khiến tôi dễ chịu nhất", anh nói.

Trước đó, để hoàn thành vai giám đốc trong "Hướng dương ngược nắng", Công Lý phải nhờ đến sự hỗ trợ của bà xã Ngọc Hà. "Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của mình là phó giám đốc nên tôi đã nói chuyện với bà xã rằng: "Nhân vật mới của chồng như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé". Ngay lập tức, cô ấy đã dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Ngọc Hà chọn", anh tiết lộ.

Không chỉ chăm chút phục trang cho ông xã, Ngọc Hà còn xứng danh người vợ đảm khi thường xuyên vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho chồng. Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô nấu yến cho NSND Công Lý khi anh vất vả ngược xuôi quay phim khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được hỏi, với phim mới, Công Lý có được vợ nấu yến tẩm bổ không? Công Lý tếu táo: "Vào phim mới, tôi chỉ hay làm cơm cháy cho con gái đem đi công trường ăn chứ không có yến ăn đâu". Đó là cách nói vui của Công Lý. Thực ra, đó là cảnh trong phim, ông Tuấn làm cơm cháy cho con gái mang đến công trường ăn.

NSND Công Lý phủ nhận việc vợ trẻ bắt ép cân, phải ăn uống kham khổ - 3

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà tại buổi ra mắt phim "Hương vị tình thân" tại Hà Nội.

NSND Công Lý thừa nhận bà xã kém tuổi là người chu đáo, rất chăm sóc cho chồng trong việc ăn uống. "Khi tôi chia sẻ hình ảnh đĩa salad thanh đạm, cũng có người đùa vui, cũng có người tưởng thật, nghĩ tôi bị vợ bắt ăn uống kham khổ, bị "ép cân". Thực ra, bà xã muốn tốt cho sức khỏe của tôi nên thường xuyên đổi món, bớt ăn chất đạm. Cô ấy không ngại việc gì.

Nửa đêm tôi đi đóng phim về, bà xã vẫn dậy nấu mì cho chồng ăn. Cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo", NSND Công Lý chia sẻ.

Theo Hà Thanh/Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/nsnd-cong-ly-phu-nhan-viec-vo-tre-bat-ep-can-phai-an-uong-kham-kho-20210414122850503.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
264 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
278 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
383 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
418 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
480 lượt xem