19
/
107536
Nhiều nghệ sỹ K-pop sẽ biểu diễn tại ngày văn hóa Hàn Quốc ở Quảng Nam
nhieu-nghe-sy-k-pop-se-bieu-dien-tai-ngay-van-hoa-han-quoc-o-quang-nam
news

Nhiều nghệ sỹ K-pop sẽ biểu diễn tại ngày văn hóa Hàn Quốc ở Quảng Nam

Thứ 4, 07/04/2021 | 07:15:33
1,244 lượt xem

Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021 hứa hẹn có nhiều hoạt động sôi động và cuốn hút với sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhóm nhảy K-pop Lucifier sẽ góp mặt trong chương trình. (Ảnh: BTC)

Đại sứ quán Hàn Quốc tại sẽ phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam năm 2021 từ ngày 7-14/4 tại thành phố Tam Kỳ và Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Sự kiện hứa hẹn rất sôi động với sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc như ca sỹ Han Sara, Seok Hun, nghệ sỹ violin JMI Ko, nhóm nhảy K-pop Lucifier và Đội tuyển Taekwondo Việt Nam.

JMI Ko là nữ nghệ sỹ violin Hàn Quốc đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh, Khán giả biết đến cô với phiên bản violin “Xin chào Việt Nam” được thực hiện tại nhiều thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có phố cổ Hội An.

Ca sỹ trẻ Han Sara cũng đang hoạt động âm nhạc tại Việt Nam. Các sản phẩm âm nhạc của cô như: “Tớ thích cậu,” “Tận cùng nỗi nhớ,” “Mình hẹn hò nhau đi” đã nhanh chóng được khán giả đón nhận, đặc biệt là các khán giả trẻ tuổi.

Tại sự kiện, du khách và người dân Quảng Nam sẽ được trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, Hội An như làm đồ thủ công Hàn Quốc, chơi trò chơi và nhận quà may mắn, khám phá du lịch Hàn Quốc qua hình ảnh, hoạt động chợ phiên Hội An…

Nhieu nghe sy K-pop se bieu dien tai ngay van hoa Han Quoc o Quang Nam hinh anh 1

JMI KO là nữ nghệ sỹ violin Hàn Quốc có tình cảm đặc biệt với đất nước Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan cho biết: “Việt Nam và Hàn Quốc đang cùng nhau vun đắp một tương lai tươi sáng hơn cho mối quan hệ bền đẹp của ngày hôm nay. Tôi rất vui mừng khi có dịp giới thiệu văn hóa Hàn Quốc tới Quảng Nam, vùng đất giàu văn hóa, lịch sự và thân thiện. Tôi hy vọng chương trình lần này sẽ là chiếc cầu nối góp phần đưa người dân hai nước xích lại gần nhau hơn bỏ qua những rào cản về văn hóa, ngôn ngữ.”

Song song với sự kiện này là Giải vô địch câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2021 từ ngày 7-14/4 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Quảng Nam.

Giải đấu dự kiến thu hút gần 1.000 vận động viên, huấn luyên viên, cán bộ trong lĩnh vực Taekwondo đến với Quảng Nam để tham dự và tranh tài. Đặc biệt, giải còn có sự tham gia của Đội tuyển Taekwondo Quốc gia Việt Nam./.

Theo Minh Thu (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/nhieu-nghe-sy-kpop-se-bieu-dien-tai-ngay-van-hoa-han-quoc-o-quang-nam/704461.vnp

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
265 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
819 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
888 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,134 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,225 lượt xem