19
/
107473
Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu
danh-hai-hoai-linh-gay-sot-khi-lien-tuc-tung-anh-tre-dep-nhu-nguoi-mau
news

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu

Thứ 3, 06/04/2021 | 07:17:51
1,963 lượt xem

Hoài Linh gây chú ý trong bộ ảnh nghệ thuật với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn, khác với nét bình dân thường thấy. Bộ ảnh "gây sốt" cộng đồng mạng và cả những nghệ sĩ yêu quý nam danh hài.

Trong những ngày qua, danh hài Hoài Linh liên tục "thả thính" cộng đồng mạng với những hình ảnh trẻ trung đến bất ngờ. Không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho hình ảnh mới của nam danh hài.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 1

Danh hài Hoài Linh trong hình ảnh mới cực kỳ phong độ, bảnh bao với trang phục sơ mi trắng và vest.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 2

Bình thường Hoài Linh luôn gắn với hình ảnh nông dân, giản dị nên với hình ảnh này trông nam danh hài trẻ trung, sang chảnh không kém ai.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 3

Bộ ảnh của Hoài Linh khiến dàn sao Việt hào hứng, bình luận xôn xao. Các nghệ sĩ đàn em đều nhận xét Hoài Linh đẹp trai và trẻ trung trong hình ảnh này.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 4

Thậm chí, Hoài Linh còn tung ảnh "hở hang" để "khoe bụng". Vẫn với tính cách hài hước, Hoài Linh viết "Ăn trúng cái giống gì mà đau bụng ghê" để bình luận về bức ảnh này của mình.

Danh hài Hoài Linh gây sốt khi liên tục tung ảnh trẻ đẹp như người mẫu - 5

Trong thời gian gần 2 năm qua, danh hài Hoài Linh không có hoạt động nghệ thuật nào đáng chú ý, anh dành gần như toàn bộ thời gian để ở nhà thờ Tổ chăm sóc vườn tược. Mặc dù không thường xuyên hoạt động nghệ thuật do ảnh hưởng của dịch nhưng Hoài Linh vẫn luôn có sức hút đặc biệt với đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Gần đây Hoài Linh gây chú ý khi chính thức khi gia nhập cộng đồng youtuber. Kênh của nam danh hài gần chạm được nút vàng với 984 ngàn lượt theo dõi sau thời gian ngắn thành lập.

Trên kênh cá nhân, Hoài Linh chủ yếu chia sẻ cuộc sống dân dã của mình tại khuôn viên nhà thờ Tổ. Tuy nhiên, các clip đều đạt được số lượt xem khá cao, đa số đều vượt ngưỡng triệu view.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/danh-hai-hoai-linh-gay-sot-khi-lien-tuc-tung-anh-tre-dep-nhu-nguoi-mau-20210405181115138.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
238 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
246 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
351 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
391 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
447 lượt xem