19
/
103325
Nữ diễn viên giữ tro cốt của chồng trong chiếc nhẫn và bình hoa
nu-dien-vien-giu-tro-cot-cua-chong-trong-chiec-nhan-va-binh-hoa
news

Nữ diễn viên giữ tro cốt của chồng trong chiếc nhẫn và bình hoa

Chủ nhật, 10/01/2021 | 09:10:04
576 lượt xem

Nam diễn viên người Mỹ Nick Cordero đã qua đời ở tuổi 41 trong năm 2020 vừa qua vì mắc Covid-19. Mới đây, vợ anh đã chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn đặc biệt mà kể từ nay, cô sẽ luôn đeo trên tay.

                                             Nữ diễn viên giữ tro cốt của chồng trong chiếc nhẫn và bình hoa - 1

Nam diễn viên quá cố Nick Cordero bên vợ - nữ diễn viên Amanda Kloots và con trai nhỏ lúc còn sinh thời

Đeo chiếc nhẫn được đặt hàng thực hiện này, vợ của nam diễn viên quá cố Nick Cordero - nữ diễn viên Amanda Kloots - chia sẻ cô cảm thấy như thể Cordero vẫn đang ở bên mình. Cô Kloots dự định một ngày nào đó sẽ trao lại chiếc nhẫn này cho người con trai của họ.

Trên tài khoản mạng xã hội của mình, nữ diễn viên Amanda Kloots đã chia sẻ những hình ảnh cận cảnh về chiếc nhẫn: "Chiếc nhẫn thật đẹp. Tôi cảm thấy như anh ấy vẫn ở bên tôi mỗi ngày và tôi thực sự yêu mến chiếc nhẫn này, cảm thấy vui hơn khi có nó".

Cô Kloots (hiện 38 tuổi) dự định sẽ trao chiếc nhẫn này lại cho con trai Elvis khi con trưởng thành, Elvis là con của cô và Cordero, cậu bé hiện mới 18 tháng tuổi.

Nam diễn viên quá cố Cordero đã qua đời hồi tháng 7/2020 vì mắc Covid-19, trước đó, anh đã phải nhập viện điều trị nhiều tháng vì những vấn đề sức khỏe gây ra bởi bệnh Covid-19.

Hiện tại, Kloots đã quay trở lại với công việc và thậm chí có được những cơ hội mới để thử sức, chẳng hạn như làm người dẫn chương trình truyền hình, chia sẻ về điều này, cô Kloots tin rằng chồng của cô hẳn sẽ rất tự hào về vợ.

Kloots tiết lộ rằng viên đá màu xanh gắn trên mặt nhẫn chính là viên đá tượng trưng cho bản mệnh của Cordero, trên nhẫn còn có khắc những chữ cái đầu trong tên của anh.

Cô Kloots chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ trước cách mà người ta đưa tro cốt của người quá cố vào những món đồ trang sức, như thế, người ở lại sẽ cảm thấy được ở gần bên người thân quá cố của mình. Tôi muốn cảm thấy Nick ở bên mình khắp mọi nơi".

Kloots cũng tiết lộ danh tính người thực hiện chiếc nhẫn này cho cô, đó là nhà thiết kế nữ trang Stephanie Gottlieb: "Lúc còn sinh thời, Nick đã thường tìm tới Stephanie để đặt hàng thực hiện tất cả các món nữ trang dành tặng cho tôi, anh ấy biết tôi yêu thích những thiết kế của cô ấy. Nhẫn đính hôn, nhẫn cưới của tôi đều do cô ấy thực hiện, nên chiếc nhẫn này càng đặc biệt đối với tôi".

Sau khi chồng qua đời, Kloots đã đưa tro cốt của anh ra biển, đặt làm một chiếc bình cắm hoa, một chiếc nhẫn đeo tay, và giữ phần còn lại trong một bình đựng tro cốt.

Nữ diễn viên giữ tro cốt của chồng trong chiếc nhẫn và bình hoa - 2

Cô Kloots dự định sẽ luôn cắm hoa trong bình, để anh Nick sẽ luôn hiện diện trong sự vui tươi, ấm áp, tích cực của không gian gia đình

Chia sẻ về việc đặt thực hiện chiếc bình hoa có rắc một phần tro cốt của chồng, cô Kloots cho hay: "Con trai Elvis và tôi cùng áp bàn tay của mình lên chiếc bình trước khi người ta đem đi nung. Tôi dự định sẽ luôn cắm hoa trong bình, để Nick sẽ luôn hiện diện trong sự vui tươi, ấm áp, tích cực của không gian gia đình".

Kloots chia sẻ rằng cô rất may mắn vì còn giữ được nhiều đoạn video clip ghi lại hình ảnh của chồng, đặc biệt là những khi anh nổi hứng ca hát: "Được nghe thấy anh ấy hát và nói trong những đoạn video clip còn lưu trong điện thoại khiến tôi được an ủi rất nhiều, điều đó giúp tôi tưởng như anh ấy vẫn chưa hề rời bỏ chúng tôi".

Theo Dân Trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/nu-dien-vien-giu-tro-cot-cua-chong-trong-chiec-nhan-va-binh-hoa-20210109202737379.htm

  • Từ khóa

Nhà nghiên cứu văn hóa, Giáo sư Tô Ngọc Thanh qua đời ở tuổi 90

GS Tô Ngọc Thanh, con trai trưởng của danh họa Tô Ngọc Vân, người cả đời gắn bó với văn hóa dân gian, vừa qua đời sáng 24/4 tại Hà Nội.
16:59 - 24/04/2024
250 lượt xem

'Bỏ túi' những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội dịp 30/4 - 1/5

Hà Nội với hơn 1.000 năm lịch sử, cùng với những di tích lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đến những nơi sôi động thu hút đông đảo giới trẻ, du...
14:59 - 24/04/2024
298 lượt xem

Về Điện Biên dịp lễ 30-4 và 1-5 trong không khí đại lễ hào hùng

Mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, để du khách hòa mình vào không khí đặc biệt của sự kiện 70 năm...
12:10 - 24/04/2024
374 lượt xem

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
453 lượt xem

220 năm quốc hiệu Việt Nam, nhiều lần thay đổi và 'hồi sinh'

Cách đây 220 năm, vua Gia Long đã chọn quốc hiệu Việt Nam để đặt tên đất nước thống nhất sau nhiều năm chiến tranh loạn lạc.
08:28 - 24/04/2024
443 lượt xem