19
/
103279
Đúc kết của "mỹ nhân không tuổi" sau 4 lần... ly hôn
duc-ket-cua-my-nhan-khong-tuoi-sau-4-lan-ly-hon
news

Đúc kết của "mỹ nhân không tuổi" sau 4 lần... ly hôn

Thứ 7, 09/01/2021 | 07:55:19
759 lượt xem

Ở Hollywood, nữ diễn viên Jane Seymour được biết đến với diện mạo trẻ trung "không tuổi" và một nghị lực sống đáng nể, bà đã trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng một lần bị phá sản.

                                             Đúc kết của mỹ nhân không tuổi sau 4 lần... ly hôn - 1

Đúc kết của "mỹ nhân không tuổi" sau 4 lần... ly hôn

Vậy nhưng ở tuổi trung niên, tưởng như đã đánh mất tất cả, bao gồm cả hôn nhân và tài sản, bà vẫn có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong cả sự nghiệp và đời sống riêng, để rồi gây dựng lại cơ nghiệp, tái hôn, sinh thêm con và thực hiện các hoạt động từ thiện.

Giờ đây, bà Jane Seymour đã sắp bước sang tuổi 70 trong tháng 2 này, bà đã có những chia sẻ thú vị về cuộc đời mình trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Bà Jane đã cởi mở chia sẻ về một chủ đề mà bà "tự tin" rằng mình rất có kinh nghiệm, đó là chuyện... ly hôn.

Chia sẻ với tạp chí People (Mỹ), bà Jane khẳng định rằng chuyện ly hôn không bao giờ là dễ dàng cho dù người trong cuộc có tỏ ra bình thản, nhẹ nhàng ra sao, bởi đó là một quyết định khó khăn mà để đi đến quyết định ấy và để thực hiện hoàn tất việc ly hôn, người ta phải trải qua rất nhiều "đau đớn", "suy sụp" và "giận dữ".

Nữ diễn viên 69 tuổi đã đi qua 4 lần hôn nhân đổ vỡ, hiện tại, bà đang gắn bó với nhà làm phim người Anh - ông David Green (72 tuổi).

Đúc kết của mỹ nhân không tuổi sau 4 lần... ly hôn - 2

Jane Seymour và người chồng đầu - Michael Attenborough hồi năm 1973

Cuộc hôn nhân đầu tiên của bà với đạo diễn sân khấu Michael Attenborough diễn ra ngắn ngủi từ năm 1971-1973. 4 năm sau, vào năm 1977, bà kết hôn lần 2 với ông Geoffrey Planer. Sự gắn bó trong hôn nhân giữa họ chỉ tồn tại trong vỏn vẹn một năm.

Năm 1981, Seymour kết hôn lần 3 với David Flynn, một quản lý doanh nghiệp, ông Flynn sau đó trở thành người quản lý của bà Seymour. Họ có hai người con chung: một người con trai tên Sean (hiện tại 35 tuổi) và một người con gái tên Katherine (hiện tại 39 tuổi).

Cuộc hôn nhân kéo dài đến năm 1992 thì kết thúc, do bà Seymour phát hiện ra chồng có nhiều mối quan hệ ngoài luồng và ông đã để mất hết số tiền mà bà kiếm được và tin cậy giao cho ông quản lý, điều này khiến cả gia đình rơi vào cảnh kiệt quệ tài chính. Ngay khi phát hiện ra tất cả những điều này, bà quyết định chấm dứt quan hệ hôn nhân và đệ đơn xin phá sản.

Chia sẻ về những điều bà đúc rút được sau cuộc hôn nhân thứ 3, bà Jane Seymour cho hay: "Sau tất cả, hãy để tất cả mọi chuyện trôi qua. Hãy cố gắng tìm một cách để giao tiếp được với nhau và giữ lại những gì tốt đẹp trong mối quan hệ đã qua, đặc biệt nếu đôi bên vẫn phải cùng hợp tác nuôi dạy con cái. Tôi cũng nhìn về phần mình: Đáng lẽ tôi đã có thể làm những gì để mọi chuyện khác đi?

"Nhưng quả thực khó khăn khi bạn vừa làm mẹ và vừa làm việc kiếm tiền. Điều đó khiến đôi khi bạn phải vắng mặt ở nhà, trong khi người kia có thể muốn bạn luôn ở bên gia đình và không cần phải đi ra ngoài nhiều vì công việc.

Đúc kết của mỹ nhân không tuổi sau 4 lần... ly hôn - 3

Jane Seymour và người chồng thứ 3 - David Flynn hồi năm 1982

"Khi tôi nhìn lại mình, đó là điều duy nhất tôi thấy mình vẫn chưa làm tốt, bởi tôi còn phải dành nhiều thời gian cho công việc. Nhưng tôi có thể tự an ủi mình, bởi tôi đã chu cấp cho cả gia đình, đó là một trách nhiệm nặng nề".

Bà Seymour bước vào cuộc hôn nhân thứ 4 chỉ một năm sau đó với nhà làm phim - nam diễn viên James Keach. Cặp đôi có thêm một cặp song sinh - John Stacy và Kristopher Steven, hiện tại 25 tuổi. Họ đã gắn bó bên nhau tới năm 2015 thì ly hôn.

Về cuộc hôn nhân này, bà Jane cho hay: "Tôi đã làm những gì tốt nhất có thể, tôi đưa các con đi du lịch, nhìn ngắm thế giới, mỗi khi tôi không bận rộn với công việc, kể cả khi tôi đang rất bận, tôi vẫn đưa các con đi theo tới phim trường để có sự gần gũi. Tôi đã cố gắng để xoay xở cả việc gia đình và việc kiếm tiền.

"Tôi đã kết hôn với những người đàn ông có các vấn đề khác nhau, tôi không bao giờ là người đẩy hôn nhân đi đến kết thúc, mà chính là những người chồng cũ của tôi". Trong cuộc hôn nhân thứ 4, bà Jane Seymour quyết định ly hôn sau khi phát hiện ra chồng có mối quan hệ ngoài luồng.

"Lừa dối, không chung thủy là điều mà tôi không thể nào chấp nhận. Khi bước vào hôn nhân, tôi luôn nghĩ mình sẽ bên người bạn đời mãi mãi, nhưng rồi James đã đưa ra lựa chọn của anh ấy, anh ấy tìm người khác ở bên ngoài. Tôi thấy thật khủng khiếp và suy sụp. Tôi không phải người có thể vượt qua được việc bị phản bội".

Đúc kết của mỹ nhân không tuổi sau 4 lần... ly hôn - 4

Jane Seymour và người chồng thứ 4 - James Keach hồi năm 2005

Trải qua thời gian, dần dần Jane Seymour nhìn mọi chuyện một cách nhẹ nhàng hơn: "Mọi người trong cuộc đời này đều sẽ phải đối diện với những vấn đề thách thức trong cuộc sống của họ. Bạn càng chấp nhận được điều ấy sớm chừng nào, sẽ càng tốt cho bạn và những người thân của bạn.

"Khi bạn nhìn quanh xem mọi người đang phải chịu đựng những gì, đang bị thử thách như thế nào, bạn sẽ nhận ra có khi vấn đề của mình thật bé nhỏ so với những gì người khác đang phải đối mặt. Hãy xem mình có thể làm gì cho những người sống xung quanh mình, điều đó đưa lại cho chúng ta mục đích sống, ý nghĩa sống. Điều đó rồi sẽ giúp ta có nghị lực để giải quyết vấn đề của mình".

Theo Dân Trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/duc-ket-cua-my-nhan-khong-tuoi-sau-4-lan-ly-hon-20210108115125387.htm

  • Từ khóa

Khánh thành tượng đài Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Công trình tượng đài Lênin tại thành phố Vinh làm bằng đồng, nặng 4,5 tấn là biểu hiện của tình hữu nghị hai nước Việt - Nga.
18:33 - 16/04/2024
288 lượt xem

Chuẩn bị Lễ hội sông nước TP.HCM 2024

Loạt lễ hội, sự kiện diễn ra trong mùa hè 2024 tại TP.HCM hứa hẹn góp phần định vị điểm đến TP.HCM là thành phố của sự kiện khu vực.
14:30 - 16/04/2024
368 lượt xem

Ba điểm đến ở Việt Nam vào top 100 thành phố tốt nhất thế giới để đi bộ

Danh sách 100 thành phố tốt nhất trên thế giới để khám phá bằng cách đi bộ đã được công bố qua một khảo sát được tiến hành 1 năm từ danh sách 800 thành...
11:39 - 16/04/2024
427 lượt xem

Triển lãm Sự hình thành chữ quốc ngữ tại Bình Định đột ngột kết thúc sớm hơn 1 tháng rưỡi

Triển lãm "Sự hình thành chữ quốc ngữ tại Bình Định" đã đột ngột kết thúc vào ngày 12-4 thay vì diễn ra từ ngày 5-4 đến 30-6 như kế hoạch ban đầu. Trước...
08:09 - 16/04/2024
522 lượt xem

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 – 2024: Nhiều hoạt động đặc sắc

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh là gương mặt đầu tiên được công bố trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024 – 2025.
07:45 - 16/04/2024
567 lượt xem