19
/
102827
Hoa hậu Việt gây ám ảnh với "cảnh nóng", "bị cưỡng hiếp"…
hoa-hau-viet-gay-am-anh-voi-canh-nong-bi-cuong-hiep
news

Hoa hậu Việt gây ám ảnh với "cảnh nóng", "bị cưỡng hiếp"…

Thứ 5, 31/12/2020 | 06:46:41
2,587 lượt xem

Nếu Hà Kiều Anh được mệnh danh là "Hoa hậu cảnh nóng" bởi sở hữu không ít cảnh quay táo bạo thì ngay bộ phim đầu tay, Mai Phương Thúy, Nguyễn Thị Huyền đã dấn thân với cảnh yêu đương, bị cưỡng hiếp...

"Cảnh nóng" để đời của các Hoa hậu Việt

Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Và cô cũng được mệnh danh là "Hoa hậu cảnh nóng" khi sở hữu kha khá những cảnh quay nồng nhiệt táo bạo trong sự nghiệp diễn xuất ngắn ngủi của mình.

Năm 16 tuổi, Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 thì trước đó khoảng một năm, cô đóng "cảnh nóng" đầu tiên trong bộ phim đầu tay "Người tình trong mơ". Tham gia bộ phim của đạo diễn Trần Phương, người đẹp hóa thân thành một cô sinh viên nghèo, vì thiếu tiền ăn học đành chấp nhận làm người mẫu khỏa thân cho một chàng họa sĩ (Lê Tuấn Anh thủ vai).

Trong phim, có những cảnh Hà Kiều Anh lộ hoàn toàn nửa thân trên, khoe vóc dáng vừa mơn mởn vừa ngây thơ của thiếu nữ mới lớn. Hình ảnh được đánh giá đẹp, nghệ thuật, không trần trụi.

Hoa hậu Việt gây ám ảnh với cảnh nóng, bị cưỡng hiếp… - 1

"Cảnh nóng" của Hà Kiều Anh và Chi Bảo trong phim "Đẻ mướn". (Ảnh TL)

Thời điểm quay bộ phim "Lục Vân Tiên", Hà Kiều Anh cũng không ngại trút bỏ xiêm y để quay cảnh tắm suối đầy gợi cảm. Và khi hóa thân thành người phụ nữ hiếm muộn trong "Đẻ mướn", cô cũng khiến khán giả không thể quên cảnh ân ái nồng nhiệt với nam diễn viên Chi Bảo.

Nếu Hà Kiều Anh khiến khán giả không thể quên với những cảnh "dấn thân" vì nghệ thuật thì Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy lại gây ám ảnh với "cảnh nóng" suýt bị cưỡng hiếp trong phim "Âm tính".

Người đẹp sinh năm 1988 vào vai một cô Hoa hậu nghiện ngập, rồi nhiễm HIV. Mai Phương Thúy không ngại làm xấu bản thân để khắc họa hình ảnh chân thật nhất của nhân vật trên màn ảnh.

Trong một lần thác loạn, Minh (Mai Phương Thúy) bị chuốc say và trở thành mồi của gã đàn ông ham dục vọng. Người đẹp suýt bị cưỡng bức đã có hành động chống trả một cách yếu đuối, bất lực. "Cảnh nóng" của Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi vào thời điểm phim mới ra mắt. Và sau "Âm tính", Mai Phương Thúy không tham gia thêm bất cứ dự án điện ảnh nào.

Hoa hậu Việt gây ám ảnh với cảnh nóng, bị cưỡng hiếp… - 2

Cảnh Mai Phương Thúy suýt bị cưỡng bức trong phim "Âm tính". (Ảnh chụp màn hình)

Không bạo liệt, cũng không gây ám ảnh cho người xem nhưng cảnh yêu đương trên thuyền của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và diễn viên Ngô Thế Quân trong phim "Thời xa vắng" đã để lại nhiều dư âm đối với người trong cuộc.

Trong phim, Nguyễn Thị Huyền hóa thân vào cô thôn nữ tên Hương có tình yêu sâu đậm với anh chàng Sài (Ngô Thế Quân thủ vai) nhưng do hủ tục, lề thói thời bấy giờ khiến cho đôi trẻ không đến được với nhau…

Ngoài ra, Hoa hậu Noel Hà Nội (1992) và Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập (1998) Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 Thanh Hằng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga… cũng đều trải qua các "cảnh nóng" từ tình tứ đến bạo liệt khi lấn sân phim ảnh.

Tiết lộ của các người đẹp sau khi đóng "cảnh nóng"

Mới đây, chia sẻ về vai diễn trong phim "Thời xa vắng", Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền tiết lộ, cô không thể quên cảnh nhân vật của mình hẹn hò với người yêu trên thuyền và sự cố ít người biết.

"Cảnh diễn khó nhất là tôi và anh Ngô Thế Quân phải diễn cảnh yêu đương, hẹn hò lần đầu trong khi hai anh em… chưa yêu đương gì, chưa biết động tay động chân với người khác giới như thế nào nên chúng tôi diễn… không ra cảm xúc đó", cô nói.

Theo Nguyễn Thị Huyền, hôm diễn "cảnh nóng" đó, cô đang bị zona thần kinh, cả một mảng đau tấy ở lưng nên đã phải cố gắng nhịn đau. "Tôi bị zona thần kinh ở lưng, đúng cái phần anh Quân phải đưa tay đỡ ngang lưng của mình để nằm xuống… Tay anh Quân chạm vào lưng khiến tôi đau khủng khiếp. Mà cứ khi nào tôi cố được thì anh diễn lại dở. Khi anh diễn tốt rồi thì tôi lại đau quá, không chịu được, mặt lại nhăn. Thế là cảnh đó phải quay đến gần 20 lần", Nguyễn Thị Huyền kể lại.

Hoa hậu Việt gây ám ảnh với cảnh nóng, bị cưỡng hiếp… - 3

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tiết lộ, thực tế khi diễn "cảnh nóng" cô đã rất đau đớn, phải quay đi quay lại nhiều lần. (Ảnh chụp màn hình)

Còn Hà Kiều Anh, khi được hỏi về cảnh ân ái táo bạo với nam diễn viên Chi Bảo trong phim "Đẻ mướn", người đẹp thừa nhận, thực tế khi quay cô không cảm nhận được "cảnh nóng": "Mọi người thấy cảnh nóng nhưng lúc tôi quay thì không nóng gì cả. Thực hiện cảnh tình cảm giữa tôi và anh Chi Bảo còn có đạo diễn, quay phim, ê-kíp trong đoàn. Tôi vẫn mặc quần, đắp chăn trên người, rất kín đáo. Có điều, tôi mặc quần đùi nên nhìn chân dài. Cộng với sự cắt dựng khiến khán giả cảm thấy cảnh đó nóng bỏng.

Cảnh này cũng là cần thiết trong phim bởi nó nói về tình cảm gia đình, khao khát có một đứa con. Và với vai diễn này tôi đã được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc…".

Với Mai Phương Thúy, khi nhắc đến cảnh suýt bị cưỡng hiếp cũng như bộ phim "Âm tính" từng gây ồn ào, người đẹp lại thể hiện sự thoải mái.

"Nếu ai đã biết thì tôi là người thích thử nghiệm, rất tò mò, hứng thú với những cái mới. Tôi đóng phim vì muốn tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi người về việc phòng chống các tệ nạn xã hội. Ước muốn về nghệ thuật trong tôi không mạnh mẽ bằng việc đóng góp được điều gì cho cộng đồng. Tôi cứ nghĩ làm được điều gì tốt cho người khác thì tôi làm thôi, không nghĩ làm gì cho mình cả.

Sau bộ phim cũng có ý kiến này khác, rằng hình ảnh Hoa hậu không toàn vẹn. Đối với tôi, để có hình ảnh một Hoa hậu an toàn rất dễ, nhưng tôi không phải người như vậy", Mai Phương Thúy tiết lộ trong một talkshow.

Theo Dân Trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/hoa-hau-viet-gay-am-anh-voi-canh-nong-bi-cuong-hiep-20201230143517419.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
205 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
212 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
319 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
354 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
409 lượt xem