19
/
101356
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: “Không thể ép mọi người yêu mình”
hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-khong-the-ep-moi-nguoi-yeu-minh
news

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà: “Không thể ép mọi người yêu mình”

Thứ 5, 03/12/2020 | 07:53:52
650 lượt xem

Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ chân thật sau hành trình tại cuộc thi. Trước những tranh cãi, Đỗ Thị Hà cho rằng không thể ép mọi người yêu mình, bởi mọi người đều có cảm nhận riêng.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cho biết bản thân sẽ nỗ lực hoàn thiện mình. Ảnh: SV

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cho biết bản thân sẽ nỗ lực hoàn thiện mình. Ảnh: SV

Có thể nói sau khi đăng quang, cái tên Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà là cái tên được khán giả quan tâm hàng đầu. Từ những chuyến đi từ thiện đầu tiên cho đến việc về thăm quê sau khi trở thành tân hoa hậu, Đỗ Thị Hà đang tiếp tục những bước đi đầu tiên với cương vị một người đại diện cho nhan sắc của Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng kì vọng vào việc cô sẽ ngày càng hoàn thiện mình, nhất là sau những sai sót sau khi đăng quang.

Chia sẻ lại hành trình của mình, Đỗ Thị Hà cho biết, ban đầu đến với cuộc thi, cô không đặt quá nhiều kì vọng vào việc phải vào top cao; ngôi vị cao nhất, cô thậm chí chưa dám nghĩ đến. Ban đầu cô muốn học hỏi và trải nghiệm là chủ yếu. Tuy nhiên, càng vào sâu, cô càng cố gắng và nỗ lực hết mình. Cuối cùng, người đẹp đã gặt quả ngọt với ngôi vị cao nhất.

Nhìn lại, Đỗ Thị Hà cho rằng: “Tôi thấy mình may mắn khi đạt ngôi vị cao nhất và đang cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày”.

Đỗ Thị Hà ngày trước là cô bé thôn quê, giản dị. Ảnh: SV

Đỗ Thị Hà ngày trước là cô bé thôn quê, giản dị. Ảnh: SV

Khi được hỏi về việc sẽ có nhiều người cho rằng cô không nổi bật bằng các người đẹp khác tại cuộc thi, Đỗ Thị Hà cho biết: “Tôi không thể ép mọi người yêu mình được. Mỗi người đều có quan điểm riêng và mình khó thay đổi những quan điểm ấy”.

Tuy nhiên cô cho rằng bản thân còn thời gian để cố gắng, thay đổi và xứng đáng với cương vị mình đảm nhận.

Theo Đông Du/Lao động

https://laodong.vn/van-hoa/hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-khong-the-ep-moi-nguoi-yeu-minh-859139.ldo

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
280 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
829 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
904 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,149 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,240 lượt xem