4
/
74942
Ông lớn ngành sữa đặc trị NutiFood có thêm sản phẩm xuất khẩu vào Mỹ
ong-lon-nganh-sua-dac-tri-nutifood-co-them-san-pham-xuat-khau-vao-my
news

Ông lớn ngành sữa đặc trị NutiFood có thêm sản phẩm xuất khẩu vào Mỹ

Thứ 5, 13/06/2019 | 08:19:30
1,162 lượt xem

Doanh nghiệp xuất khẩu hai triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai nhiều hương vị cam, dâu, xoài... thông qua nhà phân phối Delori tại Mỹ.

NutiFood vừa xuất khẩu lô hàng 15 container từ nhà máy tại Bình Dương sang Mỹ vào ngày 12/6. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai doanh nghiệp này xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus. Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai gồm các loại sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị như cam, dâu, xoài... với số lượng hai triệu sản phẩm, mang thương hiệu riêng Jelley Brown phù hợp với thị trường Mỹ.

NutiFood tổ chức lễ xuất khẩu lô hàng 15 container sản phẩm mới đi Mỹ vào ngày 12/6.

NutiFood tổ chức lễ xuất khẩu lô hàng 15 container sản phẩm mới đi Mỹ vào ngày 12/6

Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị tại Mỹ, đây cũng là đơn vị phân phối sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood. Hiện sản phẩm của doanh nghiệp đã có mặt tại hơn 300 siêu thị bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Để xuất khẩu sang Mỹ, sản phẩm phải đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Nhà máy sản xuất đồng thời phải có chứng nhận do tổ chức kiểm định được FDA ủy nhiệm đánh giá. 

Nhóm sản phẩm sữa chua của NutiFood trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn FDA (Mỹ).

Nhóm sản phẩm sữa chua của NutiFood trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đạt chuẩn FDA (Mỹ).

Sau gần hai năm theo đuổi, NutiFood đã được cấp chứng nhận vào đầu năm 2018. 4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên Pedia Plus chính thức các kệ các siêu thị tại bang Califonia.

Đại diện Delori cho biết phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng bày tỏ sự ngạc nhiên khi đây là sản phẩm từ Việt Nam. Đây là cơ sở để Delori tiếp tục lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus của NutiFood hiện đã có mặt tại hơn 300 siêu thị bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus của NutiFood đã có mặt tại hơn 300 siêu thị bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết việc có thêm sản phẩm xuất đi Mỹ cho thấy năng lực của doanh nghiệp Việt, nhất là ở lĩnh vực thực phẩm. Dự kiến cuối năm doanh nghiệp sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và nhiều sản phẩm khác đưa vào thị trường này.

"Cùng với việc vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển, lô hàng xuất thêm vào thị trường Mỹ mở ra bước tiến mới cho công ty sữa thuần Việt", đại diện doanh nghiệp nói.

Theo Khánh Anh/VnExpress

  • Từ khóa

Giá vàng tăng vụt cả triệu đồng sau phiên đấu thầu ế khách

Giá vàng miếng SJC giảm hơn 1 triệu đồng/lượng vào buổi sáng, song quay đầu bật tăng trở lại, vượt 83 triệu đồng/lượng chiều bán trong buổi đấu thầu vàng...
09:14 - 24/04/2024
66 lượt xem

Giá vé máy bay nội địa quá cao, vì sao?

Không chỉ vào các kỳ nghỉ lễ, thời gian gần đây giá vé máy bay chặng nội địa luôn neo ở mức cao, gấp 2 - 3 lần so với trước, thậm chí có thời điểm giá vé...
07:41 - 24/04/2024
113 lượt xem

Khuyến cáo người dân không mua bán ngoại tệ tự do

Ngày 23.4, Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh TP.HCM có công văn gửi các cơ quan ban ngành trên địa bàn thành phố đề nghị phối hợp tuyên truyền đến người dân...
20:19 - 23/04/2024
387 lượt xem

Kinh tế Nga được dự báo sẽ tăng trưởng nhanh hơn Mỹ

Giữa chiến sự và bị hứng chịu trừng phạt liên tiếp của phương Tây, kinh tế Nga tiếp tục tạo đột phá. Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) dự báo GDP Nga năm nay tăng...
16:10 - 23/04/2024
493 lượt xem

Rời Vingroup, thương hiệu Vincom liệu có bị ‘xóa sổ’?

Trả lời câu hỏi này, bà Phạm Thị Thu Hiền - tổng giám đốc Vincom Retail, khẳng định đến thời điểm này vẫn chưa có ý định đổi tên thương hiệu “Vincom”.
16:03 - 23/04/2024
495 lượt xem