4
/
72380
Sẽ phát triển sàn thương mại dành riêng phân phối sản phẩm Hàn Quốc
se-phat-trien-san-thuong-mai-danh-rieng-phan-phoi-san-pham-han-quoc
news

Sẽ phát triển sàn thương mại dành riêng phân phối sản phẩm Hàn Quốc

Thứ 3, 16/04/2019 | 07:33:44
633 lượt xem

VTVcab đang chuẩn bị cho dự án phân phối sản phẩm online/offline với mạng lưới marketing mạnh mẽ với mục tiêu trở thành một sàn thương mại mới, dành riêng để bán sản phẩm của Hàn Quốc.

Doanh nghiệp Việt - Hàn giao lưu, giới thiệu sản phẩm. (Ảnh: Hà Thanh)

Doanh nghiệp Việt - Hàn giao lưu, giới thiệu sản phẩm. (Ảnh: Hà Thanh)

Tại Hội thảo xúc tiến xuất khẩu kinh doanh Việt Nam 2019 (2019 Vietnam Business Export Conference) diễn ra ngày 15/4 tại Seoul (Hàn Quốc) do Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Cơ quan phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KOSME) phối hợp tổ chức với sự bảo trợ của Tập đoàn Phú Thái, các bên đã ký biên bản hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc thông qua việc sử dụng các kênh marketing truyền hình, online để quảng bá sản phẩm và mạng lưới phân phối offline tại Việt Nam.

Ông Hoàng Ngọc Huấn, Chủ tịch VTVcab cho hay, đơn vị này đang chuẩn bị cho dự án phân phối sản phẩm online/offline với mạng lưới marketing mạnh mẽ. Đây sẽ trở thành một sàn thương mại theo hình thức mới, phát triển và dành riêng để bán các sản phẩm chất lượng tin cậy của Hàn Quốc.

Trong khi đó, ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái cho hay, sự hợp tác này sẽ tạo nên một nền tảng, giúp doanh nghiệp Hàn Quốc phân phối xuất khẩu sang Việt Nam nhanh chóng, hiệu quả từ việc xin cấp giấy công bố sản phẩm đến marketing, tiếp cận thị trường...

Thực tế cho thấy, tại thị trường Việt Nam, xu hướng ưa chuộng các sản phẩm Hàn Quốcđang tăng lên nhanh chóng. Do vậy, Hội thảo xúc tiến xuất khẩu kinh doanh Việt Nam 2019 được xem là cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm cơ hội vào thị trường này.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của 200 doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu (được lựa chọn từ hơn 2.000 doanh nghiệp đăng ký) và gần 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.

Se phat trien san thuong mai danh rieng phan phoi san pham Han Quoc hinh anh 1VTVcab, Tập đoàn Phú Thái và KOSME ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy thương mại giữa doanh nghiệp Việt-Hàn. (Ảnh: Hà Thanh)

Tại sự kiện, các doanh nghiệp đã tìm hiểu nhu cầu của nhau cũng như thảo luận các cơ hội hợp tác kinh doanh. Các mặt hàng là thế mạnh của các doanh nghiệp Hàn được chú ý và quan tâm nhiều như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và hàng gia dụng.

Ông Lee Sang Jik, Giám đốc KOSME cho biết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc cung cấp các sản phẩm chất lượng có tiềm năng xuất khẩu và kỳ vọng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện sự tăng trưởng về chất cho lĩnh vực giao dịch thương mại hai nước./.

Theo Hà Thanh (Vietnam+)

  • Từ khóa

Phó thủ tướng yêu cầu đảm bảo cung cầu, giá hợp lý với mặt hàng vàng

Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp lâu dài về quản lý mặt hàng vàng, vừa đảm bảo yêu cầu quản lý nhà nước vừa đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dân.
16:20 - 24/04/2024
196 lượt xem

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng ngày mai

Ngân hàng Nhà nước ngày mai (25/4) đấu thầu tiếp 16.800 lượng vàng miếng SJC, song chưa thông báo giá tham chiếu.
14:32 - 24/04/2024
228 lượt xem

Lo mùa hè thiếu điện, Bộ Công Thương thay đổi một quyết định quan trọng

Bộ Công Thương cho biết tổng điện năng sản xuất của các nhà máy điện và nhập khẩu năm 2024 là hơn 310 tỷ kWh, tăng hơn 4 tỷ kWh so với quyết định cuối năm...
15:00 - 24/04/2024
363 lượt xem

Giá vàng tăng vụt cả triệu đồng sau phiên đấu thầu ế khách

Giá vàng miếng SJC giảm hơn 1 triệu đồng/lượng vào buổi sáng, song quay đầu bật tăng trở lại, vượt 83 triệu đồng/lượng chiều bán trong buổi đấu thầu vàng...
09:14 - 24/04/2024
363 lượt xem

Giá vé máy bay nội địa quá cao, vì sao?

Không chỉ vào các kỳ nghỉ lễ, thời gian gần đây giá vé máy bay chặng nội địa luôn neo ở mức cao, gấp 2 - 3 lần so với trước, thậm chí có thời điểm giá vé...
07:41 - 24/04/2024
418 lượt xem