4
/
62692
Seoul’s Hotdog và ông Park Hang Seo đại diện hình ảnh thương hiệu Đức Việt
seoul-s-hotdog-va-ong-park-hang-seo-dai-dien-hinh-anh-thuong-hieu-duc-viet
news

Seoul’s Hotdog và ông Park Hang Seo đại diện hình ảnh thương hiệu Đức Việt

Thứ 3, 26/06/2018 | 16:33:20
4,675 lượt xem

Sau một thời gian nghiên cứu tìm hiểu thị trường và khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, trong tháng 6 này, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tung ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm mới Hotdog theo phong cách Hàn Quốc với tên gọi “Seoul’s Hotdog”. Đây là bước đi mạnh dạn thay đổi và thêm vào danh mục các dòng sản phẩm xúc xích Đức Việt truyền thống từ trước tới nay.

Hot dog nói chung là một món ăn bánh mỳ kẹp xúc xích có nguồn gốc từ Mỹ. Còn Hotdog Hàn Quốc để người ta phân biệt với Hotdog Mỹ là một loại đồ ăn vặt được chế biến từ xúc xích tẩm bột mỳ, bột bắp bao bên ngoài. Bên cạnh các món ăn vặt khác như: Gà que sốt tương (Takkochi), Chả cá xiên (Eomuk), Bánh gạo cay (Tteokbokki)….thì Hotdog là một trong những món ăn khoái khẩu quen thuộc của người Hàn Quốc từ già tới trẻ và những ai đã đặt chân tới thăm xứ sở kim chi xinh đẹp.

Cũng giống như tên gọi và xuất xứ nơi món ăn đã được sinh ra, “Seoul’s Hotdog” là một món ăn nhanh trong sinh hoạt đời sống hàng ngày. Từ các bữa sáng cho các bé tới trường, hay là món ăn vặt đường phố khi đi chơi, du lịch… của thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên hay bữa ăn thêm của chị em phụ nữ và người già. Vỏ bánh mềm, xốp làm bằng bột mỳ theo công nghệ Hàn Quốc mang vị ngọt nhẹ bên ngoài bọc bên trong xúc xích Đức Việt giòn dai đậm đà hương vị thịt heo hoặc thịt gà được xiên que sẵn và chúng ta chỉ cần quay lò vi sóng khoảng 1-2 phút hoặc chiên nóng bạn đã có ngay một món ăn nhanh đầy đủ dinh dưỡng mà không mất thời gian. Sản phẩm được đóng túi 50gr cho trẻ em và túi 70gr cho người lớn được bảo quản cấp đông -18 độ C đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi dùng. Seoul’s hotdog được phân phối tại các hệ thống siêu thị và nhà phân phối Đức Việt trên toàn quốc.

  

Trước đó, tháng 5/2018, ông Park Hang Seo đã ký hợp đồng làm mẫu ảnh đại diện cho thương hiệu Đức Việt trong 1 năm và hình ảnh ông Park Hang Seo – người hùng của dân tộc Việt Nam thân thiện bằng tài năng và kinh nghiệm đã đưa bóng đá Việt Nam tới những thành công mới cũng là đại diện cho hình ảnh của Thực phẩm Đức Việt trong việc đột phá đưa dòng sản phẩm mới Seoul’s Hotdog theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc.

  

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt hiện là doanh nghiệp thực phẩm chuyên kinh doanh và sản xuất xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn có vốn FDI thuộc Tập đoàn Daesang (Hàn Quốc) từ 8/2016. Trong 2 năm qua, sau khi cơ cấu lại bộ máy quản lý, nhân sự và kinh doanh, Ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên đang ngày đêm nỗ lực thay đổi và cho ra đời những dòng sản phẩm xúc xích mới phục vụ xu hướng tiêu dùng ngày một đa dạng của người Việt Nam. 

Theo Anh Thư/Báo Lao Động

  • Từ khóa

Doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu nhưng không vượt ngưỡng trần cho phép

Bộ Công Thương sẽ đưa ra công thức - trên cơ sở đó, doanh nghiệp đầu mối tự tính toán dựa trên thực tế kinh doanh để đưa ra mức giá không vượt quá ngưỡng...
18:41 - 29/03/2024
16 lượt xem

GDP quý 1 tăng 5,66%, nền kinh tế đang hồi phục mạnh mẽ

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến 1.4 - thời hạn cuối để các ngân hàng phải công bố lãi suất cho vay bình quân theo quy định.
13:25 - 29/03/2024
171 lượt xem

Tăng kim ngạch xuất khẩu vào Canada: Cần tận dụng hơn nữa các ưu đãi từ CPTPP

Có khoảng 4 tỷ USD hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Canada không khai thác được lợi ích CPTPP, do đó, doanh nghiệp cần quan tâm hơn nữa việc...
12:15 - 29/03/2024
168 lượt xem

Đề xuất mới về sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu

Bên cạnh đề xuất để doanh nghiệp đầu mối tự quyết định giá bán xăng dầu, Bộ Công Thương cũng đưa ra đề xuất quan trọng về Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
10:42 - 29/03/2024
223 lượt xem

Nhiều ngân hàng rà soát để hủy thẻ, xóa tài khoản rác

Sau khi Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các ngân hàng chủ động thông tin cho khách hàng các vấn đề bất thường trong việc sử dụng thẻ, nhiều ngân hàng cho biết...
09:10 - 29/03/2024
290 lượt xem