4
/
55671
Quần áo vỉa hè hút khách trời rét
quan-ao-via-he-hut-khach-troi-ret
news

Quần áo vỉa hè hút khách trời rét

Thứ 6, 01/12/2017 | 15:15:36
1,353 lượt xem

BGTV- Thời tiết miền Bắc chuyển lạnh là "cơ hội vàng" để các cửa hàng quần áo "tung chiêu" hút khách. Lượng khách tăng đột biến những ngày gần đây, tại những điểm bán hàng vỉa hè, không khó gặp cảnh các chị em "vòng trong vòng ngoài" chọn lựa các mặt hàng quần áo rét giá rẻ cho mình và gia đình.

Dựa vào thời tiết trở lạnh, dân tình đổ xô đi mua, các cửa hàng tranh thủ đưa ra tất cả các loại hàng, cũ có mới có, hầu hết người bán quy định không được đổi hoặc trả lại hàng sau khi đã thanh toán. Không chỉ hàng giảm giá hút khách, mà các sản phẩm thời trang, vừa mới “ra lò” bắt mắt, đa dạng kiểu dáng cũng rất hút khách. Chị Thu Hà - chủ hàng quần áo trên đường Thánh Thiên chia sẻ, ngay khi thời tiết chuyển lạnh, cửa hàng bán trung bình mỗi ngày gần 100 bộ quần áo mùa đông , chủ yếu là loại áo gió, áo len dệt, áo phao rét... Theo ước tính, lượng khách hàng đến xem và mua quần áo rét nhiều gấp hàng chục lần ngày thường, lượng khách mua đồ vỉa hè chắc chắn còn đông hơn so với các shop vì giá cả rất bình dân, chỉ dao động từ 50.000 – 200.000 đồng là khách hàng có thể mua được một chiếc áo ấm ưng ý.

Quần áo vỉa hè giá rẻ có sức hút rất lớn trong thời tiết giá rét

Tại các gian hàng bày bán trên vỉa hè, nhiều nhất là các loại mặt hàng áo rét dành cho người lớn, đặc biệt là các loại áo phao có giá dao động từ 180.000 đồng đến 450.000 đồng (tùy loại) rẻ gấp nhiều lần khi mua ở các cửa hàng cửa hiệu. Các loại áo này mặc dù chất không quá mịn nhưng bù lại có rất nhiều kiểu dáng để người mua có thể lựa chọn. Ngoài áo phao, các loại áo len dài tay, len cổ lọ, váy len… vẫn là những món đồ hút khách nhất vào thời điểm này.

Các sản phẩm áo rét có giá chỉ từ 100 - 150.000 đồng được khách hàng chọn lựa rất nhiều

Mặc dù chất liệu của các loại hàng quần áo bày bán trên vỉa hè được bày bán trên vỉa hè không được đẹp như ở trong các shop thời trang, tuy nhiên vì giá cả mềm hơn nên đã thu hút được rất nhiều người dân đến mua, nhất là người lao động có thu nhập thấp và học sinh, sinh viên. Bên cạnh việc bán quần áo, những cửa hàng kinh doanh quần áo vỉa hè này còn bán các mặt hàng chống rét khác như loại mũ, tất, găng tay để phục vụ cho nhu cầu của người dân với giá từ 15.000 đồng -100.000 đồng.

Vừa chọn mua áo rét cho mình và chồng, chị Ngân (Á Lữ, TP Bắc Giang) vừa nói: “Quần áo vỉa hè hình thức cũng tương đối, giá lại mềm hơn hẳn so với vào shop nên từ khi trời rét mình cũng đã mua được 2 chiếc rồi, hôm nay ra sắm thêm cho chồng với con trai mặc đi học, quần áo chủ hàng nhập về liên tục nên tha hồ chọn”.

Ai cũng mong muốn lựa chọn được mặt hàng đẹp, giá phải chăng

Theo tìm hiểu của PV, các loại áo phao, áo rét vỉa hè có giá rẻ bởi chất liệu thuộc tầm trung, nhiều sản phẩm là hàng thanh lý, hàng tồn kho của các công ty may mặc, thậm chí là “hàng thùng”. Cùng với các cửa hàng thời trang uy tín, mô hình kinh doanh quần áo vỉa hè cũng được ưa chuộng bởi mẫu mã và lượng hàng lớn, phong phú với giá hợp lý, quần áo rét có đủ thể loại từ đồ mặc trong cho tới trang phục mặc ngoài, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ người trẻ tới người lớn tuổi cũng có thể chọn mua.

Hàng vỉa hè "ăn đứt" hàng shop vì giá rẻ

Cùng với thời điểm mua sắm nhộn nhịp cuối năm, các loại quần áo vỉa hè đang thu hút rất đông lượng khách tới mua đặc biệt là giới sinh viên, người thu nhập thấp. Dựa vào thời tiết trở lạnh, dân tình đổ xô đi mua, các cửa hàng tranh thủ đưa ra tất cả các loại hàng, cũ có mới có, hầu hết người bán quy định không được đổi hoặc trả lại hàng sau khi đã thanh toán.

Lê An

  • Từ khóa

Ông Phạm Nhật Vượng: "Sẽ sắp xếp tài sản của tôi cho VinFast 1 tỷ USD nữa"

Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông Vingroup sáng nay, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định dồn mọi nguồn lực cho VinFast.
14:25 - 25/04/2024
14 lượt xem

"Chênh lệch giá vàng không phải chuyện lớn, quan trọng là quản lý thế nào"

Theo đại biểu Quốc hội, chênh lệch giá vàng không phải chuyện lớn mà quan trọng là công tác quản lý thế nào. Nếu quản lý chặt chẽ khối lượng giao dịch...
14:17 - 25/04/2024
14 lượt xem

Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản

Thời điểm này, một số địa phương đã lên kế hoạch tiêu thụ nông sản trước khi vụ thu hoạch chính thức bắt đầu. Tìm đầu ra ổn định cho nông sản luôn là bài...
11:00 - 25/04/2024
99 lượt xem

'Nóng' với điện

Bộ Công thương vừa có kế hoạch điều chỉnh tăng sản lượng điện cung ứng thêm hàng tỉ kWh trong mùa khô.
08:39 - 25/04/2024
160 lượt xem

Phó thủ tướng yêu cầu đảm bảo cung cầu, giá hợp lý với mặt hàng vàng

Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp lâu dài về quản lý mặt hàng vàng, vừa đảm bảo yêu cầu quản lý nhà nước vừa đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dân.
16:20 - 24/04/2024
547 lượt xem