4
/
55115
Bứt phá hàng thời trang Việt Nam
but-pha-hang-thoi-trang-viet-nam
news

Bứt phá hàng thời trang Việt Nam

Thứ 3, 14/11/2017 | 15:36:26
1,740 lượt xem

BGTV- Trong bối cảnh “cuộc đua” cạnh tranh giữa các hãng thời trang Việt và quốc tế đã và đang diễn ra ngày càng “khốc liệt”, những năm qua ngành thời trang Việt đang vươn lên mạnh mẽ khẳng định vị thế, ngày càng trở thành lựa chọn tin cậy và tạo niềm tin vững chắc với khách hàng. Là thị trường tiềm năng với mức thu nhập của người dân khá, Bắc Giang hiện đang là điểm đến hứa hẹn của các hãng thời trang trong nước uy tín, chất lượng.

Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu Việt có uy tín đã “đổ bộ” vào tỉnh ta. Tọa lạc ở vị trí “đắc địa” khu vực trung tâm Quảng trường 3/2, chỉ riêng trên tuyến đường Hoàng Văn Thụ đã có hàng loạt showroom của các thương hiệu thời trang Việt lớn đã gây được ấn tượng với khách hàng. Điểm chung dễ nhận thấy đó là 100% các cửa hàng đều được đầu tư bắt mắt, hiện đại với thiết kế trẻ trung.

Các chị em ngày càng "chi mạnh tay" cho việc mua sắm, xây dựng hình ảnh bản thân năng động, trẻ trung

Tuy chỉ mới mặt trên địa bàn tỉnh từ khoảng 2 năm gần đây nhưng các thương hiệu lớn như Ivy moda, SevenAM, Elise, Emspo... đã trở thành nhãn hàng thời trang được nhiều chị em lựa chọn bởi những thiết kế bắt kịp xu hướng, chất liệu ngoại nhập và giá cả hợp lý, hơn hết là sự thoải mái và tiện dụng mà sản phẩm mang lại cho khách hàng. Chị Lê Thu Nga (Phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang) cho biết: “Đây đều là những nhãn hàng mình rất ưa chuộng nhưng trước đây đều phải ra Hà Nội mua, bây giờ có ngay trong tỉnh nhà mà lại cập nhật thiết kế, khuyến mãi thường xuyên nên rất tiện lợi cho khách tới mua sắm, chất liệu và kiểu dáng các hãng Việt Nam giờ không thua kém nước ngoài, đều trẻ trung phù hợp trong nhiều hoàn cảnh”.

Thị trường may mặc nội địa ngày càng bứt phá mạnh mẽ để khẳng định thị phần

Bên cạnh các thương hiệu thời trang dành cho các chị em công sở là vô vàn các nhãn hiệu Việt dành cho giới trẻ năng động. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều thương hiệu đã không ngừng làm mới mình thông qua đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ với nhiều lứa tuổi cũng có thể cùng mua sắm chỉ trong 1 cửa hàng, tiêu biểu như nhãn hàng Canifa đang dần trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên địa bàn tỉnh khi đảm bảo được tương đối đầy đủ những tiêu chí ấy.

Không gian mua sắm tiện lợi, hiện đại giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm cho gia đình

Theo đại diện cửa hàng Canifa chi nhánh Bắc Giang cho biết mặc dù mới có mặt trên thị trường tỉnh nhà, nhưng phản hồi của khách hàng với sản phẩm của hãng rất tích cực. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng, phù hợp với nhiều lứa tuổi cùng giá cả hợp lý (dao động từ 100.000 đến 800.000 đồng, tùy mặt hàng) đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong dịp cuối năm, cửa hàng cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng tới tham quan và mua sắm.

Sự đổi mới từ các thương hiệu thời trang của Việt Nam dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng những năm qua

Trước những nỗ lực của các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực may mặc trong tiếp cận thị trường, có thể thấy rõ những tín hiệu tích cực khi người tiêu dùng đang ưu tiên nghiêng về sử dụng hàng Việt. Gặp chúng tôi khi đang chăm chú lựa đồ tại cửa hàng thời trang Canifa (02 đường Hùng Vương, TP Bắc Giang) anh Nguyễn Việt Hưng, Phường Quang Trung cho biết: “Tôi thường dẫn vợ con đi mua sắm tại đây mỗi khi có thời gian rảnh, đồ dễ mua vì kiểu dáng trẻ trung hiện đại, chất liệu bền đẹp, điểm tiện lợi là quần áo của cả gia đình có thể mua cùng nhau tại đây luôn nên tiết kiệm thời gian rất nhiều, tôi nghĩ hàng Việt sẽ luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng khi đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng”.

Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu cuối năm được các thương hiệu tung ra nhằm thu hút khách hàng

Bằng sự đổi mới trong hoạt động, mở rộng thị trường và đặc biệt không ngừng cải tiến, đổi mới theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, đa dạng về mẫu mã, các thương hiệu may mặc trong nước đã đến được gần hơn với khách hàng, điều này góp phần không nhỏ trong việc kích thích sản xuất trong nước phát triển, đẩy mạnh và hiệu quả cuộc vận động Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Minh Anh

Chủ tịch SAGS Sài Gòn nói về việc ngừng phục vụ chuyến bay Bamboo Airways

SAGS dừng cung cấp dịch vụ mặt đất Hãng Bamboo Airways do hãng kéo dài các khoản nợ. Hãng này giảm mạnh quy mô chuyến bay, từ 30 chiếc còn 7-8 chiếc, nên...
16:20 - 25/04/2024
127 lượt xem

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, có loại giảm hơn 700 đồng/lít

Giá xăng ngày 25/4 giảm theo xu hướng thế giới tuần qua, mức giảm dao động từ 310 đồng đến 320 đồng/lít. Giá dầu diesel cũng giảm 730 đồng/lít.
15:25 - 25/04/2024
131 lượt xem

89% hành khách dùng buýt điện là người đi làm

Xe buýt thông thường tỉ lệ người đi làm sử dụng chiếm khoảng 25-30%, riêng đối với buýt điện tỉ lệ người đi làm chiếm 89%, gấp 3 lần xe buýt thường.
15:36 - 25/04/2024
145 lượt xem

Tin nổi không: Sân bay Tân Sơn Nhất ước giảm hàng vạn khách dịp cao điểm lễ

Dù Chính phủ đã kéo dài thời gian nghỉ lễ 30.4 - 1.5 cho người dân tới 5 ngày, song giá vé máy bay quá cao cùng số lượng máy bay của các hãng giảm mạnh là...
15:07 - 25/04/2024
147 lượt xem

Ông Phạm Nhật Vượng: "Sẽ sắp xếp tài sản của tôi cho VinFast 1 tỷ USD nữa"

Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông Vingroup sáng nay, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định dồn mọi nguồn lực cho VinFast.
14:25 - 25/04/2024
155 lượt xem