4
/
101419
60 giờ mua sắm trực tuyến: Bùng nổ chương trình khuyến mại, giảm giá
60-gio-mua-sam-truc-tuyen-bung-no-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia
news

60 giờ mua sắm trực tuyến: Bùng nổ chương trình khuyến mại, giảm giá

Thứ 6, 04/12/2020 | 09:32:51
560 lượt xem

Hàng trăm nghìn voucher mua sắm với các mức giá trị khác nhau mà doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng sẽ được áp dụng trong sự kiện mua sắm trực tuyến từ 0 giờ ngày 4/12 tới 12 giờ ngày 6/12.

(Ảnh minh hoạ. Nguồn: moneycrashers)

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” nằm trong sự kiện Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale" sẽ diễn ra từ 0 giờ ngày 4/12 tới 12 giờ ngày 6/12 với sự tham gia của khoảng 10.000 website, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng và lĩnh vực.

Đáng chú ý, hàng trăm nghìn voucher mua sắm với các mức giá trị khác nhau sẽ được áp dụng trên toàn quốc nhằm kích thích hành vi và tâm lý “săn sale” của người tiêu dùng khi mua hàng với ba loại chính: Voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam. 

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham gia săn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc quà tặng độc quyền thông qua các hoạt động tương tác liên tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau như các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng, tại fanpage, website chính thức của chương trình trong sự kiện.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cho biết với Online Friday 2020 và “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam,” Bộ Công Thương kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp; từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. 

"Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng,” ông Đặng Hoàng Hải thông tin.

60 gio mua sam truc tuyen: Bung no chuong trinh khuyen mai, giam gia hinh anh 2Chương trình online friday mang tới hàng trăm nghìn voucher hấp dẫn dành tặng khách hàng. (Ảnh: onlinefriday.vn)

Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, Bia SAIGON, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng lên tới 30 tỷ đồng./.

Theo Đức Duy (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/60-gio-mua-sam-truc-tuyen-bung-no-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia/680163.vnp

  • Từ khóa

Xây dựng thương hiệu: Nâng giá trị cà phê Việt

Bên cạnh những thành tích về kim ngạch xuất khẩu, xây dựng thương hiệu là cách để nâng cao vị thế hạt cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
09:59 - 20/04/2024
201 lượt xem

Chú trọng chất lượng, vị thế hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhờ đầu tư vào công nghệ, chú trọng chất lượng, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
17:57 - 19/04/2024
570 lượt xem

Giá dầu tăng vọt sau tin Israel tấn công trả đũa Iran

Theo Đài CNN, giá dầu vào tối 18-4 (giờ Mỹ) tăng gần 4% và thị trường chứng khoán tại Mỹ giảm mạnh khi truyền thông đưa tin Israel tấn công Iran.
14:40 - 19/04/2024
645 lượt xem

Giá vàng hôm nay 19.4.2024: Sụt giảm trước ngày đấu thầu vàng miếng

Giá vàng trong nước sụt giảm trước thời điểm Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng.
09:30 - 19/04/2024
865 lượt xem

Vụ giám đốc Nhã Nam xin lỗi: Góc nhìn về xử lý khủng hoảng truyền thông

Một số chuyên gia truyền thông nêu ý kiến về lời xin lỗi được đăng tải trên trang mạng xã hội của Nhã Nam có 1 triệu lượt theo dõi với những góc nhìn liên...
08:05 - 19/04/2024
824 lượt xem