19
/
79215
Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam
tong-cuc-du-lich-thong-tin-ve-hang-louis-vuitton-su-dung-hinh-anh-viet-nam
news

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam

Thứ 6, 13/09/2019 | 16:13:20
815 lượt xem

Tổng cục Du lịch thông tin xung quanh việc thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton sử dụng hình ảnh điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An trong chiến dịch truyền thông sản phẩm mới.

Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton 

Ngày 10/9/2019, thương hiệu thời trang cao cấp này công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh LV thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton hòa quyện một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV”.

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam  - ảnh 1Ninh Bình cũng là một trong những điểm xuất hiện trong chiến dịch  này

Tổng cục Du lịch cho rằng, dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần dây, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng.

Tổng cục Du lịch khẳng định, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn trong tương lai như tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Theo Nguyên Khánh/Tiền phong


  • Từ khóa

Trao giải cuộc thi viết bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cuộc thi "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới" lần thứ ba thu hút hơn 600 tác phẩm báo chí và đã có 38 tác phẩm đoạt giải.
10:09 - 25/04/2024
33 lượt xem

Gây sốt toàn cầu, bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" thu lợi nhuận bao nhiêu?

"Nữ hoàng nước mắt" được xem là bộ phim "hot" nhất của truyền hình Hàn Quốc hiện nay khi chiếm sóng các mạng xã hội châu Á. Còn 2 tập nữa, phim kết thúc...
08:17 - 25/04/2024
94 lượt xem

Nhà nghiên cứu văn hóa, Giáo sư Tô Ngọc Thanh qua đời ở tuổi 90

GS Tô Ngọc Thanh, con trai trưởng của danh họa Tô Ngọc Vân, người cả đời gắn bó với văn hóa dân gian, vừa qua đời sáng 24/4 tại Hà Nội.
16:59 - 24/04/2024
474 lượt xem

'Bỏ túi' những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội dịp 30/4 - 1/5

Hà Nội với hơn 1.000 năm lịch sử, cùng với những di tích lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đến những nơi sôi động thu hút đông đảo giới trẻ, du...
14:59 - 24/04/2024
494 lượt xem

Về Điện Biên dịp lễ 30-4 và 1-5 trong không khí đại lễ hào hùng

Mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, để du khách hòa mình vào không khí đặc biệt của sự kiện 70 năm...
12:10 - 24/04/2024
570 lượt xem