19
/
70250
Bốn thành phố cho kẻ cô đơn đi trốn mùa Valentine
bon-thanh-pho-cho-ke-co-don-di-tron-mua-valentine
news

Bốn thành phố cho kẻ cô đơn đi trốn mùa Valentine

Thứ 4, 13/02/2019 | 11:04:14
951 lượt xem

Quẩy hết mình ở Pattaya hay tận hưởng không gian riêng ở Hội An là gợi ý dành cho người du lịch một mình lễ Tình nhân.

Pattaya - Thái Lan 

Pattaya có thể chữa lành mọi vết thương nếu bạn vừa thất tình, giúp bạn thôi cô đơn hay thậm chí "tặng" cho bạn một người đồng hành nếu thích. Vì vậy đây là sự lựa chọn không tồi dành cho những kẻ cô đơn dịp lễ Tình nhân này, muốn tìm một nơi để giải khuây. 

Bạn nên thuê xe máy để tiện vi vu khắp thành phố, thăm vườn nho, chợ nổi, nhớ phải mang theo bằng lái xe phòng trường hợp bị cảnh sát hỏi thăm. Thành phố có cả biển và núi, nhiều chùa chiền và điểm tham quan cho bạn, khá yên bình vào ban ngày. Tuy nhiên về đêm, Pattaya như khoác lên mình bộ dạng hoàn toàn khác. Từ 20h trở đi, khu phố đi bộ kẹt xe liên tục, không khí nhộn nhịp, vui vẻ khiến bạn không có thời gian để u sầu. Du khách từ khắp nơi đổ về đây ăn nhậu, chơi bời đến tận sáng. Đặc biệt các show diễn của những cô nàng ladyboy (người chuyển giới) thu hút cả nghìn người mỗi đêm, trong đó Tiffany show được xem là một trong những show diễn giải trí đáng xem nhất trên thế giới.

Kuala Lumpur - Malaysia

Thủ đô của Malaysia tương đối trẻ so với các thủ đô Đông Nam Á khác. Văn hóa, kiến trúc ở Kuala Lumpur pha trộn của nhiều kiểu khác nhau như truyền thống châu Á, cảm hứng Hồi giáo Mã Lai, hiện đại và hậu hiện đại, là điểm đến lý tưởng dành cho người thích du lịch khám phá một mình, cũng là điểm ăn chơi bét nhè dành cho hội độc thân mùa lễ Tình nhân này. 

Nếu lười đi bộ thì bạn mua vé xe hop on hop off (xe buýt hai tầng) đến những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Công viên Kuala Lumpur Bird dành cho người yêu thiên nhiên hay muốn có một chuyến dã ngoại vui vẻ. Còn nếu muốn xõa hết mình thì các quán bar khu Jalan Alor - nơi tụ tập hằng đêm của giới trẻ - là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng kết bạn ở đây, tuy nhiên cũng nên cẩn thận kẻ xấu lợi dụng. Sang trọng hơn thì các quán bar trên cao, ngắm toàn cảnh thành phố về đêm.

Hội An

Vừa được trang CNN bình chọn là một trong những điểm đến lãng mạn nhất dịp Valentine năm nay, nhưng phố cổ Hội An cũng không thiếu góc bình yên dành cho người chỉ có một mình, muốn tận hưởng một kỳ nghỉ riêng tư.

Thay vì ở gần phố cổ hay các resort ven biển, bạn có thể lưu trú tại homestay nằm tại vùng ven thành phố như vườn rau Trà Quế, xã Cẩm Thanh... Đây là điểm đến được nhiều người yêu yoga ưa thích. Buổi sáng hãy dậy sớm hít thở không khí đồng quê trong lành, đạp xe dọc đường làng ngắm cảnh rồi chiều đến quán cà phê trên cao trong phố cổ, ngắm Hội An hoặc một quán bar chơi nhạc xập xình dọc đường Nguyễn Phúc Chu cũng khá thú vị. Hơn nữa, đồ ăn ở Hội An rẻ mà ngon, hợp túi tiền với dân du lịch bụi.

Tokyo - Nhật Bản

Du lịch một mình dường như không phải là vấn đề to tát ở Tokyo bởi đây là một trong những thành phố có nhiều dịch vụ dành cho người độc thân nhất trên thế giới, từ nơi ở cho đến ẩm thực. Bạn dễ dàng tìm được một chỗ nghỉ trong các hostel con nhộng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi như khách sạn, hay các nhà hàng dành cho người cô đơn. Thậm chí, có quán ăn còn không tiếp các cặp tình nhân vào dịp Valentine để người chưa có đôi không cảm thấy tủi thân. Bên cạnh đó, thủ đô xứ mặt trời mọc cũng không thiếu địa điểm tham quan, ăn chơi thú vị cho bạn tự khám phá theo cách riêng của mình.

Theo Vi Yến/ Ngôi Sao

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
461 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
506 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
760 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
854 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
951 lượt xem