19
/
98650
Hoa hậu Khánh Vân đồng hành cùng du lịch Việt quảng bá áo dài
hoa-hau-khanh-van-dong-hanh-cung-du-lich-viet-quang-ba-ao-dai
news

Hoa hậu Khánh Vân đồng hành cùng du lịch Việt quảng bá áo dài

Thứ 6, 09/10/2020 | 11:32:58
1,061 lượt xem

Từng hai lần đạt danh hiệu “Người đẹp Áo dài,” Khánh Vân cho biết vừa chính thức trở thành Đại sứ Áo dài cho các hoạt động của chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào-Hello Ho Chi Minh City.”

Hoa hậu Khánh Vân là Đại sứ Áo dài trong chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào-Hello Ho Chi Minh City.” (Ảnh: Thiên An/Vietnam+)

Hoa hậu Khánh Vân là Đại sứ Áo dài trong chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào-Hello Ho Chi Minh City.” (Ảnh: Thiên An/Vietnam+)

Hoa hậu Khánh Vân vừa chính thức trở thành Đại sứ hình ảnh đồng hành cùng chương trình “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2020” - hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện trong chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào-Hello Ho Chi Minh City.”

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang được kiểm soát tốt trong nước, ngành du lịch Thành phố đã nhanh chóng triển khai chiến dịch trên nhằm giới thiệu đến du khách hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh “An toàn-sống động-cởi mở-đầy hứng khởi” và tái khởi động hoạt động của ngành du lịch thành phố.

Với kinh nghiệm từ sáu lần tổ chức trước, sang năm thứ bảy, lễ hội sẽ trở lại bằng hình thức mới: Trực tuyến kết hợp với sự kiện trực tiếp để phù hợp với tình hình thực tế xã hội và tạo nét đặc sắc, khác biệt hướng đến quốc tế.

Hoa hau Khanh Van dong hanh cung du lich Viet quang ba ao dai hinh anh 1

(Ảnh: Thiên An/Vietnam+)

Từng hai lần đạt danh hiệu “Người đẹp Áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng rất yêu tà áo dài truyền thống, Hoa hậu Khánh Vân cho biết khi ban tổ chức chương trình gửi lời mời, cô đã ngay lập tức sắp xếp thời gian và nhận lời trở thành Đại sứ hình ảnh.

Với vai trò này, Hoa hậu Khánh Vân sẽ có nhiều cơ hội cùng ban tổ chức quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua nhiều hoạt động, hội thảo tìm hiểu lịch sử áo dài, đặc biệt là hoạt động hưởng ứng do doanh nghiệp du lịch tổ chức các chương trình tour kích cầu tham quan Bảo tàng Áo dài, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh… cho du khách.

“Là một người con Thành phố Hồ Chí Minh, còn gì tự hào hơn khi được là Đại sứ cho một lễ hội lớn tổ chức ngay tại nơi mình sinh ra và lớn lên. Đây là niềm vinh dự cho Vân. Khi diện tà áo dài trên người, Vân thấy tự tin và duyên dáng hơn. Cùng với chủ đề ‘Tôi yêu áo dài Việt Nam,’ chắc chắn lễ hội năm nay sẽ có nhiều điều hấp dẫn khán giả, sau thời gian tạm dừng các hoạt động du lịch vì dịch COVID-19,” Khánh Vân chia sẻ.

Hoa hau Khanh Van dong hanh cung du lich Viet quang ba ao dai hinh anh 2

(Ảnh: Thiên An/Vietnam+)

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 năm 2020 sẽ kéo dài từ ngày 11/10-20/11. Đây là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch thường niên có uy tín và thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước; thu hút đông đảo các nhà thiết kế áo dài, nhà nghiên cứu văn hóa, văn nghệ sỹ, người nổi tiếng tham gia./.

Theo M.Mai (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/hoa-hau-khanh-van-dong-hanh-cung-du-lich-viet-quang-ba-ao-dai/668272.vnp

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
36 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
86 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
125 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
181 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
238 lượt xem