19
/
92028
7 gợi ý phối trang phục với sơmi trắng cho mùa Hè từ các mỹ nhân Việt
7-goi-y-phoi-trang-phuc-voi-somi-trang-cho-mua-he-tu-cac-my-nhan-viet
news

7 gợi ý phối trang phục với sơmi trắng cho mùa Hè từ các mỹ nhân Việt

Thứ 2, 25/05/2020 | 15:15:52
864 lượt xem

Sơmi trắng và chân váy midi là hai kiểu trang phục mang đậm tinh thần cổ điển và một đôi giày lười sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục thêm phóng khoáng.

Giống như “đầm đen bé nhỏ," sơmi trắng là một trong những trang phục kinh điển, là thiết kế must-have của phái đẹp.

Mỗi cô gái đều cần có cho mình một chiếc sơmi trắng. Bởi đây là item có thể phối đồ vạn năng, phù hợp với rất nhiều kiểu phục trang khác. Ngay cả những ngôi sao đình đám cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn bền bỉ của sơmi trắng. Ai cũng có ít nhất một chiếc sơmi đơn sắc để chưng diện trong mùa Hè này.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 1

Sơ mi trắng là kiểu trang phục kinh điển, có sức hút bền bỉ với phái đẹp. Mùa mốt năm nay, nhiều sao Việt đã mang sơmi trắng trở lại với những ''diện mạo'' mới, thử nghiệm công thức phối đồ mới, mang tới cảm hứng cho các quý cô thời trang.

Từ mẫu sơmi tưởng chừng như mực thước, dàn mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà hay Chi Pu, Khả Ngân đã biến hóa loạt phong cách đa dạng. Những phép cộng của các kiều nữ đều là gợi ý hữu dụng cho tín đồ mộ điệu.

Quý cô thời trang sẽ tìm thấy nhiều bí quyết mix sơmi trắng hay ho, trong số đó phải kể tới 7 bí quyết dưới đây.

1. Sơmi trắng và chân váy midi xếp ly

Sơmi trắng và chân váy midi là hai kiểu trang phục mang đậm tinh thần cổ điển. Nếu muốn giữ vững vẻ thanh lịch nhưng vẫn làm bật được sự trẻ trung, phái đẹp có thể kết hợp sơmi phom dáng vừa vặn và chân váy màu trung tính như Tăng Thanh Hà. Một đôi giày lười sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục thêm phóng khoáng.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 2

Chân váy midi gam màu trung tính, kết hợp sơmi trắng dễ tôn phong cách thanh lịch. Nếu muốn điểm xuyết vẻ khỏe khoắn, nàng có thể mang giày lười như Tăng Thanh Hà.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 3

Giày sneakers là mảnh ghép hoàn hảo cho những cô nàng vừa chuộng cảm hứng thể thao, vừa muốn bảo toàn vẻ duyên dáng. Lựa chọn giày tiệp màu sơ mi trắng, phối cùng chân váy màu nổi giống Sam, sẽ khiến các cô gái trẻ trung hơn đáng kể.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 4

Yến Nhi còn thử nghiệm xu hướng sơmi xuyên thấu, diện cùng chân váy vạt xéo và giày cắt chữ V.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 5

Buộc vạt áo sơmi khi mix cùng chân váy xếp ly là mẹo để dáng người cao và thon thả hơn.

Với những cô nàng chuộng sự thoải mái, sơmi dáng rộng và giày thể thao là item lý tưởng khi phối cùng chân váy xếp ly. Đôi khi muốn làm mới bản thân, nàng hãy thử biến tấu sơmi bằng cách buộc vạt áo hoặc thử nghiệm chất liệu xuyên thấu như cách Yến Trang, Yến Nhi đã thực hiện. Thay vì giày cao gót đế nhọn, bạn có thể trải nghiệm giày cắt chữ V hay sandals, giày mule có phần gót vuông, đế trụ vững chãi.

2. Sơmi trắng và quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe mang âm hưởng retro, khi ghép đôi cùng sơmi trắng càng dễ lan tỏa phong cách hoài cổ. Tuy nhiên, để F5 cặp đôi quen thuộc này, quý cô thời trang hãy chú ý tới tiểu tiết. Vẫn là quần jeans ống loe nhưng gấu rách, phối màu lệch tông hay sơmi tay bồng, cách điệu, đều khiến tổng thể trở nên thú vị. Minh chứng là Chi Pu, Đồng Ánh Quỳnh đều ghi điểm ấn tượng nhờ chọn lựa các thiết kế này để mix đồ.

Và đừng ngại ngần khoe vòng hai với công thức buộc vạt sơmi thành crop top nếu bạn sở hữu eo thon, bụng phẳng như Tóc Tiên hay Salim. Hoặc nếu muốn nhấn eo, nàng có thể trưng dụng thắt lưng giống Hồ Ngọc Hà để tạo điểm chấm phá.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 6

Những tiểu tiết sẽ làm nên sự tươi mới cho bộ đôi sơmi trắng và quần jeans ống loe. Như cách Đồng Ánh Quỳnh chọn quần gấu rách, buộc khăn lụa…

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 7

…hay Chi Pu chọn mẫu sơmi tay phồng hoài cổ đều ''thổi làn gió mới'' cho những món đồ tưởng chừng như đã cũ.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 8

Hồ Ngọc Hà biến tấu mới lạ với lựa chọn sơmi trắng xẻ vạt, phối quần jeans đáp gấu.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 9

Nếu sở hữu vòng 2 săn chắc, các cô gái nên thử buộc vạt áo sơmi để làm crop top.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 10

Không chỉ Salim, Tóc Tiên cũng mê mẩn quần jeans ống loe và sơmi trắng buộc vạt.

Tuy nhiên, phép cộng này có khuynh hướng ưu ái những cô nàng có dáng người mảnh mai, cân đối. Nếu thuộc tuýp tròn trịa và đầy đặn, phái đẹp nên cân nhắc các thiết kế đơn giản, lược bớt chi tiết thừa và chú ý tới tỷ lệ từng món đồ khi kết hợp.

3. Sơmi trắng và đầm cúp ngực

Mặc sơmi trắng đi dự tiệc hoặc sự kiện sang trọng dường như có chút đơn điệu, mực thước. Tuy nhiên, khi phối sơmi với đầm cúp ngực, bộ đôi này lại giúp các cô gái lột tả nét quyến rũ thành công. Đặc biệt là những quý cô có dáng người thon thả, đường cong nuột nà càng nên thử qua công thức mix đầm cắt cúp với sơmi trắng.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 11

Sơmi  trắng phối layer với đầm cúp ngực, đặc biệt là thiết kế ôm sát, sẽ giúp các cô gái khai thác được lợi thế hình thể. Đây cũng là công thức được Ngọc Trinh áp dụng để tôn đường cong một cách tinh tế.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 12

Đỗ Mỹ Linh hóa womenboss với sơmi trắng và đầm ánh kim. Thiết kế bodycon, chất liệu bắt sáng, dễ thu hút sự chú ý khi phối cùng sơmi song cũng kén người mặc.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 13

Chất liệu da của bộ lớp đầm cúp ngực bên ngoài có khả năng nâng tầm vẻ thời thượng. Hạnh Sino đã thành công với phép thử táo bạo nhưng đầy gợi cảm này khi dự tiệc trà.

Để khai thác tối đa sức hấp dẫn của cặp item này, hãy lưu ý đến màu sắc và chất liệu của đầm khi phối layer. Thiết kế bodycon, phom ôm sát người thường được ưu tiên bởi làm bật lên phong cách womenboss. Nếu muốn thêm chút “màu sắc” riêng, phái đẹp có thể lựa chọn đầm da. Đầm ánh kim và sơmi trắng cho những dịp tiệc tùng cũng sẽ giúp nàng thêm sang chảnh, nổi bật.

4. Sơmi trắng và quần vải đen

Chỉ cần nhắc tới sơmi và quần vải, rất nhiều cô gái sẽ liên tưởng tới chân dung một người làm văn phòng. Bởi lẽ đây là “cặp bài trùng," được gắn mác đồng phục của giới công sở. Thế nhưng, nếu là một quý cô thời trang, bạn sẽ biết cách “lách luật” nhờ những mẹo nhỏ trong việc lựa chọn kiểu dáng. Các cô nàng mộ điệu sẽ không giới hạn sự sáng tạo trong những chiếc sơmi ngay ngắn, quần Âu nghiêm trang.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 14

Với những cô nàng có lợi thế chiều cao và vóc dáng, sơmi tay phồng và quần vải lưng sẽ làm chỉ số sang chảnh tăng vọt.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 15

Thanh Hằng dùng nơ cổ để tạo điểm sáng cho bộ đồ tối giản. Siêu mẫu còn chọn sơmi có diềm cổ điệu đà, phối cùng quần ống ôm trang nhã.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 16

Những phụ kiện bên lề như giày thể thao hay túi tote đều có khả năng ''lột xác'' cho sơmi trắng và quần vải đen.

Nàng có thể rắc “gia vị” vào trong set đồ công sở bằng cách điểm nơ cho cổ áo giống Thanh Hằng, diện quần ống lửng hoặc ống côn để “ăn gian” chiều cao như Lan Khuê. Thậm chí, những cô nàng dạn dĩ hơn còn thử thách chính mình với sơmi trắng kiểu cách, tự tin phối quần lưng cao độc đáo như Hà Thu.

5. Mix theo phong cách matchy-matchy

Matchy-matchy các item phủ tông trắng là công thức “bất bại” dành cho mùa nóng. Một bộ cánh tuyền trắng không chỉ “ướp lạnh” ngày Hè mà còn giúp nàng tỏa sắc tươi tắn, rạng rỡ. Trang phục đồng điệu còn tạo hiệu ứng thị giác, khiến dáng người cao ráo hơn và thanh thoát hơn.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 17

White-on-white  là kim chỉ nam để các cô gái ''thắp sáng'' diện mạo. Khi có trong tủ một chiếc sơmi trắng, bạn hãy thử tìm thêm quần ống rộng cạp cao hay một chiếc chân váy cùng màu.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 18

Trang phục ''trắng toàn tập'' có thể khiến các ưu điểm hình thể nổi bật hơn. Khi muốn nhấn vòng eo, nàng nên bỏ áo trong quần hoặc sơvin cùng chân váy.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 19

Sơmi  trắng phom rộng và chân váy midi, mix cùng giày thể thao là bộ ba ''10 điểm'' cho những buổi dạo phố.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 20

Nếu đi nghỉ dưỡng, nàng nên cân nhắc sơmi và quần ống rộng, chọn chất liệu lụa mỏng hoặc thô đũi mát mẻ.

Nếu có thân hình thanh mảnh, muốn khoe khéo chân thon, bạn nên chọn sơmi trắng và chân váy bút chì hoặc quần ống ôm. Với dán người mũm mĩm, sơmi phom rộng và chân váy xếp ly sẽ giúp các cô gái giấu đi nhiều nhược điểm. Tuy nhiên, với lối mix đồ trắng đồng điệu, nàng nên tránh áp dụng vào ngày mưa nếu không muốn phục trang lấm lem vết bám.

6. Sơmi trắng và chân váy bút chì

Thêm một bộ đôi nữa gợi nhắc tới các quý cô công sở. Vậy nhưng, nhiều mỹ nhân Việt còn ứng dụng được cặp item này cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các cô gái có thể mặc sơmi và chân váy bút chì đi tiệc, dạo phố hoặc cũng là tới văn phòng nhưng với cảm hứng mới lạ.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 21

Trưng dụng chân váy xẻ, họa tiết ăn ý với giày khi phối sơmi trắng, Minh Triệu đã có cho mình một bộ cánh phù hợp mọi hoàn cảnh.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 22

Thay vì sơmi dáng bó, các cô gái có thể ''thả lòng'' với thiết kế phom rộng hơi hướng menswear. Sự kết hợp chân váy bút chì và sơmi ngoại cỡ chính là cách để đan xen những sắc thái cá tính khác nhau.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 23

Minh Hằng kiêu kỳ với sơmi trắng, kết hợp chân váy bút chì từ chất liệu da, có lưng cao bắt mắt.

Dành cho những buổi hẹn hò cùng với hội bạn thân, nàng có thể chọn sơmi rộng rãi và chân váy xẻ như Minh Triệu. Nới lỏng cúc áo là mẹo nhỏ để ngoại hình trở nên năng động hơn. Với một sự kiện sang trọng, tiệc tùng xa hoa, sơmi trắng cổ nơ và chân váy bút chì da như Minh Hằng sẽ thể hiện vẻ gợi cảm, thời thượng.

7. Sơmi trắng và blazer

Một chiếc blazer mỏng khoác ngoài sơmi trắng sẽ làm nổi bật cảm hứng Parisian. Những quý cô Paris thường mix sơmi trắng với quần jeans, phối cùng blazer có thiết kế nền nã. Trong mùa Hè này, sao Việt cũng thường áp dụng công thức kết hợp sơmi với blazer. Song, các người đẹp lại có xu hướng diện áo khoác mỏng cùng một bộ đồ trắng toàn tập.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 24

Một bộ cánh tuyền trắng với sơmi, chân váy, khi kết hợp blazer cũng có thể làm nàng ''cool'' hơn, ''ngầu'' hơn như các Thiều Bảo Trang đã thử.

7 goi y phoi trang phuc voi somi trang cho mua He tu cac my nhan Viet hinh anh 25

Khoác hờ blazer trên vai giúp Ninh Dương Lan Ngọc toát lên khí chất, thần thái kiêu hãnh

Những combo trang phục như Ninh Dương Lan Ngọc hay Thiều Bảo Trang đều là gợi ý cho các tín đồ mộ điệu. Tùy theo hoàn cảnh, nàng có thể chọn phụ kiện như sandals cao gót hay giày xỏ, túi xách hay túi đeo hông, để khai thác được cá tính riêng một cách đặc sắc nhất./.

Theo Ngọc Phạm (Đẹp/Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/7-goi-y-phoi-trang-phuc-voi-somi-trang-cho-mua-he-tu-cac-my-nhan-viet/641996.vnp 

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
173 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
219 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
468 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
570 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
687 lượt xem