19
/
82754
Minh Tú tự tin sải bước sàn catwalk, đập tan tin đồn mang thai
minh-tu-tu-tin-sai-buoc-san-catwalk-dap-tan-tin-don-mang-thai
news

Minh Tú tự tin sải bước sàn catwalk, đập tan tin đồn mang thai

Thứ 2, 25/11/2019 | 15:44:49
1,244 lượt xem

Sải bước ở sự kiện Asian Kids Fashion Week 2020, Minh Tú một lần nữa khẳng định phong cách trình diễn chuyên nghiệp và thần thái tự tin của siêu mẫu.

Mới đây nhất, khi xuất hiện trong tập phát sóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ”, trong vai trò mentor Minh Tú đã có những màn thị phạm, góp ý thẳng thắn, chân thành giúp thí sinh thể hiện tốt ở các shoot hình.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 2

Không những tạo dấu ấn với sự nhiệt tình của mình, Minh Tú cũng bất ngờ khiến không ít fan hâm mộ yêu mến bởi sự quyết liệt khi truyền năng lượng cho các thí sinh.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 3

Theo Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á, đây là một cuộc thi, các thí sinh đều phải nỗ lực và quyết tâm cao độ, bản thân cô đều muốn những gì tốt nhất cho Top 45 chứ không có sự phân bì người nào mình tham gia vai trò mentor thì mới giúp đỡ người đó.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 4

Khi những hình ảnh được phát sóng trong chương trình, Minh Tú bất ngờ nhận được vài ý kiến về nghi án có bầu khi trong một số hình ảnh, cô lộ vòng 2 to bất thường.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 5

Minh Tú chỉ cười khi tiếp nhận thông tin này và giải thích: “Một tấm hình đẹp có thể có nhiều yếu tố, góc chụp, ánh sáng, thậm chí cách tạo dáng và trang phục của người được chụp cũng mang yếu tố quyết định. Trong tấm hình đó, photo đã chộp lại khoảnh khắc lúc Tú đang hướng dẫn các bạn thí sinh, mà hôm ấy Tú lại mặc một chiếc váy có kiểu thiết kế bồng bềnh nữ tính, cộng với sự uyển chuyển – cử động của cơ thể sẽ không khỏi khiến nhiều người nhầm tưởng Tú đang mang thai.”

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 6

Minh Tú khẳng định bản thân vẫn còn độc thân và hoàn toàn bác bỏ tin đồn thất thiệt về mình.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 7

Như một cách để khẳng định những chia sẻ của bản thân, khi tham gia trình diễn thời trang trong Asian Kids Fashion Week 2020 mới đây, Minh Tú diện chiếc váy ôm sát eo, khoe vòng 2 khỏe khoắn săn chắc.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 8

Nàng hậu tự tin khoe vóc dáng cân đối và đầy quyến rũ trong hậu trường của sàn diễn.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 9

Được mời thể hiện các trang phục mang phong cách sporty thể thao của NTK Agied Derta & Hesti Zubaida đến từ Indonesia, Minh Tú cùng Cao Thiên Trang giữ vai trò “cầm trịch” show diễn.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 10

Cặp “đối thủ” bước ra từ bộ phim "Hoa hậu giang hồ" đã có dịp cùng nhau khuynh đảo sàn catwalk với những bước chân mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần uyển chuyển đúng chất mẫu.

minh tu tu tin sai buoc san catwalk, dap tan tin don mang thai hinh 11

Là một Hoa hậu đa tài của showbiz Việt, Minh Tú khẳng định rằng cô không chỉ có sự nỗ lực cố gắng mà còn luôn biết học hỏi và thử thách bản thân trong những vai trò khác nhau, vừa để thể hiện mình nhưng cũng vừa để tự đặt ra những giới hạn của bản thân để thêm trao dồi và hoàn thiện chính mình./.

Theo VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/minh-tu-tu-tin-sai-buoc-san-catwalk-dap-tan-tin-don-mang-thai-982317.vov

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
20 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
57 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
113 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
177 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
572 lượt xem