34
/
781
Minimalist Collection – “Chất” là tối giản, tối giản là “chất”
minimalist-collection-chat-la-toi-gian-toi-gian-la-chat
news

Minimalist Collection – “Chất” là tối giản, tối giản là “chất”

Thứ 4, 30/08/2017 | 14:24:00
1,026 lượt xem

Đơn giản, cá tính nhưng cũng cực chất - Minimalism biến bạn thành một cá thể khác biệt chỉ với những món đồ cơ bản nhất. Nếu là một tín đồ minimalism, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Mininalist Collection của PNJSilver.

Phong cách thời trang tối giản – Minimalism được nhiều fashionista ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Trở thành một Minimalist, bạn có thể đến bất cứ đâu bạn muốn với trang phục, phụ kiện thời trang giản đơn nhất, bởi lẽ minimalism đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng.


Minimalist Collection – “Chất” là tối giản, tối giản là “chất” - Ảnh 1.


Cũng chính từ cảm hứng “Back to Basic” của xu hướng Minimalism, PNJSilver lần đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm trang sức bạc cao cấp với thiết kế mảnh nhỏ, giản đơn kết hợp cùng đá ECZ Swarovski. Với Minimalist Collection, phong cách của bạn chắc chắn chẳng cần phải quá phô trương cũng đủ để nhấn nhá và “đánh gục” mọi ánh nhìn.


Minimalist Collection – “Chất” là tối giản, tối giản là “chất” - Ảnh 2.


Điểm nhấn độc đáo của của BST là những thiết kế mảnh, nhỏ cùng viên đá chính làm nổi bật chủ thế và kiểu dáng thiết kế. Mong manh, nhẹ nhàng, giản đơn, mỗi thiết kế Mininalist của PNJSilver lược bỏ tối đa các chi tiết cầu kỳ nhằm chuyển tải tối đa tinh thần tối giản cũng như trào lưu “Less is more” để dồn điểm nhấn vào một trọng tâm, tạo nên sức hút cộng hưởng cho người đối diện.


Minimalist Collection – “Chất” là tối giản, tối giản là “chất” - Ảnh 3.


BST Minimalist khẳng định phong cách như chính tên gọi của mình – xu hướng tối giản (minimalist), đang hướng đến những cấu trúc độc đáo hơn, phá vỡ những luật lệ cơ bản của thời trang, sẽ thay thế cơn bão phụ kiện bản to phá cách, giúp các cô gái sáng tạo riêng những set trang sức D.I.Y “đổi gió” cho BST thời trang của mình.


Minimalist Collection – “Chất” là tối giản, tối giản là “chất” - Ảnh 4.


Với Mininalist Collection, các nàng sẽ trở thành mũi tên tiên phong bước cùng xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ thế giới, được sống thật trẻ, sống hết mình, dù những lúc yếu đuối, mạnh mẽ, những lúc náo nhiệt bùng nổ hay những lúc trầm bình, sâu lắng. Đó cũng chính là đặc tính ưu trội nhất của “chủ nghĩa tối giản” Minimalist.



Thông tin chi tiết:

Trong tháng 8, thương hiệu trang sức PNJSilver vừa cho ra mắt bộ sưu tập Minimalist mang cảm hứng “Back to Basic”, chú trọng vào sự giản lược tối đa trong thiết kế, dồn điểm nhấn ở trọng tâm tạo sức hút. Như đúng với tên gọi, Minimalist collection – Giản đơn cùng với những cảm xúc thật nhất của chính mình.
Xem trọn bộ sưu tập tại:

www.shopping.pnj.com.vn
https://www.facebook.com/PNJSilverVN

Hoặc tại hệ thống cửa hàng PNJSilver trên toàn quốc
Hotline: 1800 54 54 57.



  • Từ khóa

Việt Nam đăng cai Nam vương Thế giới 2024

Sau khi tổ chức thành công những cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Trái đất... Việt Nam tiếp tục được lựa chọn làm nước chủ nhà cuộc thi Nam...
11:59 - 19/03/2024
2,083 lượt xem

7 món đồ giúp đàn ông công sở trông nam tính, sành điệu

Nâng cấp tủ quần áo bằng những món đồ này giúp phái mạnh dễ gây ấn tượng tốt tại nơi làm việc.
14:32 - 14/03/2024
1,961 lượt xem

Áo dài thành di sản được không?

Công nhận áo dài trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, hướng đến của nhân loại là mong mỏi của những người yêu áo dài.
14:40 - 12/03/2024
1,980 lượt xem

Hoành tráng, duyên dáng đêm khai mạc Lễ Hội Áo dài TP HCM 2024

Các sự kiện của lễ hội trong đêm khai mạc 7-3 đã được kể với một câu chuyện đầy ý nghĩa về chặng đường hình thành, phát triển của 10 năm Lễ hội Áo dài TP...
07:55 - 08/03/2024
2,120 lượt xem

Phan Huy mang thiết kế cảm hứng Sơn Đoòng đến Paris Fashion Week

Nhà thiết kế Phan Huy mang các thiết kế mới được lấy cảm hứng sáng tạo từ hang Sơn Đoòng, Thiên Đường, Phong Nha… trình diễn tại Paris Fashion Week.
14:52 - 07/03/2024
1,987 lượt xem