19
/
60932
Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè
sac-hong-duoc-tin-do-thoi-trang-ua-chuong-trong-mua-he
news

Sắc hồng được tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa hè

Thứ 5, 10/05/2018 | 16:45:45
1,721 lượt xem

Tông màu đậm chất nữ tính được phái đẹp yêu thích và nhiệt tình lăng-xê.

Sắc hồng dịu ngọt với những gam nhạt như hồng phấn, hồng pastel, hồng thạch anh từng khiến các bạn gái 'đứng ngồi không yên' ở mùa hè 2016. Ở xu hướng màu sắc năm nay, chúng tiếp tục được lòng phái đẹp. Sử dụng các mẫu váy áo gợi cảm trên gam màu đậm chất con gái là cách mà nhiều tín đồ thời trang châu Á áp dụng để làm dịu mát ngày hè. 

Cùng với sắc hồng phấn mơ màng và không quá xa lạ với những cô nàng mê mặc đẹp và các kiểu trang phục trên tông hồng cam, hồng dâu. 

Váy ren nhẹ nhàng mang phong cách vintage, hài hòa từ màu sắc đến kiểu dáng dành cho những cô nàng thích xây dựng hình ảnh tiểu thư, nhẹ nhàng. 

Thiết kế váy thắt eo trên các loại vải mềm mại kết hợp cùng dép bệt, sandal quai mảnh sẽ giúp bạn trở thành cô nàng mùa hè đúng điệu. 

Cùng với các kiểu váy cổ điển, váy liền thân, các fashionista cũng yêu thích cách phối hợp hai tông màu hồng lãng mạn và trắng thanh nhã. 

Chân váy midi, chân váy maxi, quần lửng tông màu hot trend được kết hợp cùng các kiểu áo trắng cổ tròn, áo sơ mi, áo trễ vai gợi cảm. 


Các tín đồ thời trang phương Tây thường 'săn lùng' những bộ suit thanh nhã được xây dựng phom dáng hoàn hảo trên vải hồng. 

Để tránh lỗi 'sến sẩm' khi diện nguyên một cây hồng, những cô nàng sành điệu thường chọn suit, blazer kiểu dáng hiện đại và mix - match cùng các kiểu phụ kiện năng động, trẻ trung. 


Ngoài cách kết hợp trang phục trắng - hồng, nhiều cô nàng cá tính còn thể hiện sự sáng tạo trong việc phối tông hồng nhạt cùng sắc đỏ nổi bật. 

Theo Duy Khánh/ Ngôi Sao

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
27 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
66 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
118 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
181 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
579 lượt xem