19
/
116061
Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu
mau-nau-van-la-gam-mau-duoc-long-cac-co-nang-sanh-mac-trong-mua-thu
news

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu

Thứ 2, 06/09/2021 | 14:09:14
922 lượt xem

Màu nâu được xem là tông màu đặc trưng của mùa thu, mang đến sự thanh lịch vừa khơi gợi sự ấm áp, sang trọng. Màu nâu cũng đang được xem là hot trend của mùa Thu Đông năm nay với nhiều cấp độ từ nâu caramel, nâu be, nâu đất...

Dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào thì tình yêu của phái đẹp dành cho những gam màu nâu trong mùa thu sẽ không hề giảm sút. Màu nâu là phù hợp nhất cho những thiết kế cơ bản, đơn giản và phóng khoáng nhưng cũng mang nét sang trọng, thanh lịch.

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 1

Giải pháp để mặc trang phục màu nâu không bị dìm tuổi đó là dùng gam màu trắng để ngăn cách khoảng cách giữa các trang phục. Chân váy tông màu nâu  + áo sáng màu có thể “làm sạch” tông màu da và cũng có thể kiểm soát làn da đen và vàng .

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 2

Nếu thích phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể chọn kết hợp áo sơ mi + chân váy, set đồ này phù hợp hơn cả với các cô nàng công sở. Và những cô gái sành mặc, sẽ không quên sử dụng những kiểu váy có đường chiết eo cao để tôn dáng, giúp chỉnh sửa cơ thể và tôn lên cá tính riêng.

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 3

Đối với những cô nàng nhạy cảm với màu sắc, hãy chọn màu nâu sáng hơn màu da của mình một tông, khiến bộ trang phục có thể trở nên trắng sáng và ưa nhìn hơn. Điều đáng nói là dù chọn màu phù hợp với mình hay không thì bạn cũng nên chọn áo cổ thấp hoặc hở cổ vừa phải giúp tôn lên chiếc cổ thiên nga thon gọn.

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 4

Những cô gái có gu thời trang tinh tế ít nhiều nhận thấy rằng màu nâu phù hợp hơn với áo khoác, suit, quần ống rộng, váy chữ A và những món đồ có phom dáng gọn gàng khác.Tất nhiên, để nâng cao phong cách thời trang của mình, đừng quên sự sắp xếp layer trang phục sao cho phù hợp với màu da và dáng người để diện mạo bên ngoài luôn hoàn hảo.

 Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 5 

Trên thực tế, nếu biết kỹ năng phối màu, bạn cũng có thể mặc những mẫu cơ bản trở nên thời trang và hợp mốt. Màu tối được ưa chuộng hơn vào mùa thu, mang ý nghĩa trầm và nhẹ nhàng, điều quan trọng là nó khiến bạn trông gầy hơn.

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 6Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 7

Có thể phối màu nâu để tạo nên sự tươi mới và bắt mắt bằng cách mix với áo trơn màu sáng hoặc áo in họa tiết khiến tổng thể ghi điểm thêm thanh lịch và hack tuổi không nhỏ.

Màu nâu vẫn là gam màu được lòng các cô nàng sành mặc trong mùa thu - ảnh 8

Muốn dễ dàng kiểm soát trang phục màu nâu, điều cốt yếu là phải xem khả năng phối màu có phù hợp với màu da của bạn hay không. Tùy vào màu da để bạn có thể chọn những sản phẩm đơn lẻ màu nâu để thêm vào set đồ của mình cho phù hợp như: Túi xách, giày, chân váy... 

Theo Kim Chung/ Thanh Niên

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/thoi-trang-247/mau-nau-van-la-gam-mau-duoc-long-cac-co-nang-sanh-mac-trong-mua-thu-42919.html

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
377 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
378 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
488 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
516 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
579 lượt xem