19
/
111895
Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc
dam-linen-mua-he-sieu-xinh-giup-midu-thang-hang-nhan-sac
news

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc

Thứ 5, 24/06/2021 | 09:51:57
1,739 lượt xem

Điều tuyệt vời nhất khi có thương hiệu thời trang riêng là ít phải đi mua sắm. Trong những ngày hè rực rỡ này, diễn viên Midu tận thưởng niềm vui mặc các thiết kế của chính mình.

Những mẫu áo, váy đầm mùa hè được Midu diện đều nằm trong BST mùa Xuân Hè của thương hiệu thời trang Lalla. Hầu hết các thiết kế được tối giản chi tiết, tập trung vào các chất liệu dành cho mùa hè như linen, cotton, tơ... đồng thời tạo ra các điểm nhấn tinh tế mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung và trong lành như nắng mai.

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 1

Áo tơ mát mịn có thể phối với quần hoặc chân váy. Áo có chi tiết nhấn eo và tay phồng giúp Midu trở nên vô cùng thanh lịch và nữ tính.


Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 2
Áo linen cổ vuông, tay phồng nhún mix cùng váy quần phối ren vô cùng xinh tươi và hợp mốt để nàng dạo phố.

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 3 Khi diện mẫu đầm vai chun có thể kéo lên kéo xuống, tay phồng xanh mint thắt dây eo, Midu trông càng thanh mảnh và xinh đẹp hơn. Kiểu đầm này khá chiều vóc dáng người mặc khi có thể che giấu nhiều khuyết điểm cơ thể bằng cách điều chỉnh dây thắt theo vòng eo người mặc.

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 4

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 5

Nổi tiếng xinh đẹp và giỏi kinh doanh, Midu sở hữu nhiều trang phục cao cấp đắt tiền. Tuy nhiên cô vẫn thường xuyên diện váy áo Lalla - thương hiệu thời trang có "giá sinh viên" trong các hoạt động đời thường và gọi đây là niềm vui riêng.

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 6

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 7

Các mẫu đầm mùa hè của Midu tương đối đơn giản nhưng vừa vặn và tôn vinh vóc dáng người mặc. Mỗi chi tiết như tay phồng, đính nơ, lớp vải lót ngắn hơn một cách cố tình càng làm tăng vẻ đáng yêu cho cô gái mùa hè.
 Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 8

Đầm linen mùa hè siêu xinh giúp Midu thăng hạng nhan sắc - ảnh 9

Một chiếc đầm cotton thêu hoa thật xinh xắn và rực rỡ giữa mùa hè Sài Gòn. Chất liệu mát mẻ, hoa thêu nổi 3D và phần chun mềm co giãn nhẹ ở vòng eo sẽ giúp chiều chuộng vóc dáng của rất nhiều cô gái.

 Theo Kim Ngọc/ Thanh Niên

https://thoitrangtre.thanhnien.vn/thoi-trang-247/dam-linen-mua-he-sieu-xinh-giup-midu-thang-hang-nhan-sac-41982.html

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
345 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
393 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
639 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
738 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
844 lượt xem