19
/
101036
Street style vừa chất vừa ngầu của dàn sao Việt tuần qua
street-style-vua-chat-vua-ngau-cua-dan-sao-viet-tuan-qua
news

Street style vừa chất vừa ngầu của dàn sao Việt tuần qua

Thứ 5, 26/11/2020 | 07:00:19
1,180 lượt xem

Không hẹn mà gặp, từ Minh Hằng, Chi Pu, tới Bảo Anh, Salim đều “xúng xính” trang phục street style khỏe khoắn giúp dàn mỹ nhân tôn dáng, khai thác tối đa lợi thế đường cong.

Bộ đôi quần ống rộng và crop top chính là combo được đông đảo mỹ nhân Việt ưu ái lăng xê những ngày qua. Không chỉ Chi Pu, Salim mà Minh Hằng, Bảo Anh cũng ''cưng sủng'' hết mực.

Cùng với đó là sự trở lại của những chiếc ''đầm đen bé nhỏ,'' chất liệu tweed và trang phục matchy-matchy. Loạt trang phục street style của dàn sao nữ cũng đem đến những cảm hứng phối đồ mới mẻ, đầy thú vị cho phái đẹp.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 1Sở hữu vòng eo ''thắt đáy lưng ong,'' Chi Pu tự tin khoe cơ bụng săn chắc với crop top và quần ống rộng. Cô nàng còn trưng dụng túi Bobby của Dior, tạo điểm nhấn ''đắt giá'' cho bộ cánh dạo phố.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 2

Crop top và quần jeans là cặp đôi hoàn hảo giúp Bảo Anh phô diễn vòng eo lý tưởng. Set đồ bụi phủi được cô nàng mix cùng túi quai ngắn và giày thể thao. Mái tóc nhuộm highlight cũng làm tăng độ ''cool,'' khiến giọng ca ''Lười yêu'' thêm phần nổi loạn.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 3

Salim cũng trưng dụng crop top và quần jeans rách, khoe eo nhỏ, vai thon. Bộ cánh street style của cô nàng càng ''chất'' hơn nhờ kết hợp sneaker hầm hố của Nike.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 4

Ưu thế chân dài, vóc dáng mảnh mai, được Hà Thu phô diễn triệt để nhờ phối áo phông cùng quần shorts jeans rách. Người đẹp nhấn nhá cá tính mạnh mẽ với bộ đôi combat boots cùng tất cao cổ.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 5

Quần thụng kẻ, áo trễ vai được Quỳnh Kool kết hợp với giày thể thao theo phong cách Normcore. Những item đơn giản, hơi hướng đồ ngủ nhưng làm toát lên tinh thần phóng khoáng của nữ diễn viên.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 6

Khánh Linh sang chảnh song không kém phần năng động trong set váy áo vải tweed, kết hợp giày thể thao. Nàng fashionista cũng là một trong những ''fan cuồng'' của các thiết kế từ chất liệu kinh điển này.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 7

Quần ống rộng và crop top cổ choker được Minh Hằng phối ăn ý cùng mũ baker boy tiệp màu. Set đồ tông sáng vừa khoe được ''điểm vàng'' cơ thể, vừa giúp nữ ca sỹ ''thổi bừng'' sắc vóc vạn người mê.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 8

Áo ren cổ trụ và đầm quai dây được Kim Dung phối layer ngẫu hứng. Chân dài hoàn thiện phong cách vintage bằng boots cao cổ và túi đeo nhỏ xinh.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 9

Chung ý tưởng phối layer, MLee lại bắt cặp áo len và cardigan, diện cùng quần trắng đồng điệu. Trang phục phủ màu tươi tắn đã giúp cô nàng ''thắp sáng'' vẻ ngoài rạng rỡ.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 10

Kỳ Duyên diện áo phông hoạt hình, mix quần ống lửng và mũ bucket nghịch ngợm. Hoa hậu còn khoe ''bảo bối'' mới tậu là đôi sandals hồng neon của Balenciaga.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 11

Yến Nhi biến áo thể thao của adidas thành crop top, phối cùng chân váy và jacket denim. Boots quân đội cùng mũ lưỡi trai trở thành cặp phụ kiện giúp nữ ca sỹ ''ăn gian'' tuổi một cách xuất sắc.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 12

Tận hưởng gió mùa ngoài phố, Yến Trang được dịp phô diễn vai trần với lựa chọn đầm len đen. Thiết kế trễ cũng tiết lộ xương quai xanh quyến rũ của nữ ca sỹ.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 13

Đường cong nuột nà của Ninh Dương Lan Ngọc được làm nổi bật tối đa nhờ chiếc đầm đen ôm sát. Nàng ''ngọc nữ'' còn trưng dụng vòng cổ ngọc trai, điểm xuyết nét cổ điển, khiến trang phục thêm tinh tế.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 14

Thùy Anh khoe ba vòng hút mắt chỉ với crop top và chân váy da. Thêm chiếc clutch cầm tay là cô nàng đã có bộ cánh street style ''10 điểm''.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 15

Đầm hai dây phủ sắc đen tuyền khiến Tiểu Vy thăng hoa cả về sắc vóc lẫn thần thái. Khí chất thời trang của hoa hậu 20 tuổi cũng ngày càng nhận được nhiều lời ngợi khen.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 16

Cũng chọn đầm quai dây, Trà Ngọc Hằng lại dành sự ưu tiên cho thiết kế ánh nhũ, bó sát. Người đẹp mix đầm với boots cao cổ, vừa phô thân hình ''chữ S'', vừa làm bật đôi chân dài và làn da rám nắng.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 17

Boots da cao cổ cũng là phụ kiện yêu thích của Thúy Ngân tuần qua. Người đẹp mix sơ mi thả cúc sâu với quần shorts cạp cao, tôn lên ưu điểm hình thể.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 18

Vũ Ngọc Anh phối đồ matchy-matchy, ngập sắc tím lilac. Cardigan lửng với crop top, phối quần và bờm tóc ton-sur-ton, mang đậm phong cách thời trang những năm 2000.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 19

Trang phục ngập sắc neon là lựa chọn khiến Trúc Diễm tỏa sáng rực rỡ ngay cả trên phố đêm. Công thức diện đồ ''giấu quần'' còn giúp hoa hậu tôn chân thon, dáng gọn.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 20

Thiên Nga hóa tiểu thư đài các với set váy áo matchy-matchy, kết hợp áo blouse thắt nơ yểu điệu.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 21

Mix đồ đồng bộ cũng là kim chỉ nam để Sĩ Thanh ghi điểm. Cô nàng chưng diện bộ cánh vải tweed hồng phấn, có điểm nhấn thắt eo duyên dáng.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 22

Orange ngọt ngào trong trang phục tông màu pastel, khoác áo dạ dáng dài gam hồng nữ tính.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 23

Băng Di ''chất lừ'' khi biến áo bra thành crop top, khoe cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ. Cô nàng còn phối quần cargo và boots cao cổ cực ''ngầu,'' tô đậm phong cách Hip Hop.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 24

Layer trang phục đen toàn tập không chỉ đánh bóng vẻ sang trọng mà còn giúp Lệ Quyên tôn dáng thon thả. Nữ ca sỹ nhận nhiều lời khen bởi phong thái trẻ trung, gu thời trang ngày một sành điệu.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 25

Phương Trinh Jolie biến sơmi dáng dài thành đầm với thắt lưng kiểu dáng obi. Cô nàng phối đồ với túi Celine và sandals tiệp màu nâu, tối giản nhưng vẫn thời thượng.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 26

Đầm quai dây cắt cúp giúp Huỳnh Hồng Loan nổi bật như nàng thơ trên phố. Người đẹp chau chuốt tiểu tiết, từ giày cao gót ánh kim tới túi Chanel, đều là điểm sáng ấn tượng cho bộ trang phục.

Street style vua chat vua ngau cua dan sao Viet tuan qua hinh anh 27

Huỳnh Tiên ''thả dáng'' trong lúc dạo phố shopping. Cô nàng diện đồ đen, mix áo khoác lửng và giày xỏ trắng. Những item màu sắc cổ điển song quay người đẹp lại trở nên tràn đầy sức hấp dẫn.

                    

Theo Ngọc Phạm (Đẹp/Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/street-style-vua-chat-vua-ngau-cua-dan-sao-viet-tuan-qua/678688.vnp

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
53 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
92 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
144 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
213 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
603 lượt xem