18
/
85392
HLV Park Hang-seo: “Trách nhiệm thuộc về tôi khi U.23 Việt Nam phải dừng bước”
hlv-park-hang-seo-trach-nhiem-thuoc-ve-toi-khi-u-23-viet-nam-phai-dung-buoc
news

HLV Park Hang-seo: “Trách nhiệm thuộc về tôi khi U.23 Việt Nam phải dừng bước”

Thứ 6, 17/01/2020 | 12:15:38
626 lượt xem

HLV Park Hang-seo nhận hoàn toàn trách nhiệm sau khi U.23 Việt Nam dừng bước ở vòng bảng U.23 châu Á, khẳng định sẽ nhìn lại thất bại để rút kinh nghiệm cho đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang-seo thất vọng gục đầu về lối chơi bế tắc của U.23 Việt Nam /// Độc Lập

HLV Park Hang-seo thất vọng gục đầu về lối chơi bế tắc của U.23 Việt Nam

Lời đầu tiên trong phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: “Sau 3 trận, U.23 Việt Nam hòa 2 và thua 1. Hai năm trước, chúng ta đã vào đến chung kết nhưng lần này phải dừng chân ở vòng bảng. Kết quả rõ ràng không tốt, khiến người hâm mộ Việt Nam buồn lòng.

Trên cương vị HLV trưởng rõ ràng trách nhiệm thuộc về tôi. Chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Đội bóng này sẽ phải cải thiện nhiều. 

Không thể nói về điểm tích cực nào khi U.23 Việt Nam chỉ ghi được bàn thắng của Tiến Linh và bị loại sớm. Đội bóng còn rất nhiều điều phải làm để trở nên tốt hơn. Có chăng là chúng ta đã phát hiện một số cầu thủ đang nỗ lực đủ tốt bổ sung cho đội tuyển quốc gia”.

Tiến Linh là điểm sáng hiếm hoi khi ghi bàn mở tỷ số và chơi nỗ lực, xông xáo suốt cả trận

Trước câu hỏi của một phóng viên Hàn Quốc khi ông Park lỡ cơ hội đối mặt đội bóng quê hương ở tứ kết, ông cho biết trước trận đấu chỉ tập trung vào các học trò và đối thủ của mình suốt cả trận, chỉ 2 lần khi trưởng đoàn cập nhật kết quả trận UAE và Jordan. 

“Như tất cả đã thấy U.23 VN đã không thể làm được mục tiêu lọt vào tứ kết. Ngay cả khi đó, tôi sẽ làm tất cả để tìm kiếm chiến thắng vì tôi đang là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam”, HLV Park Hang-seo khẳng định. 

Về sai lầm chết người của Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang-seo mong dư luận sẽ nhẹ tay vì anh rất dằn vặt: “Tôi không vui về kết quả ngày hôm nay và sai lầm của Tiến Dũng mắc phải. Nhưng cá nhân cậu ấy sẽ cảm thấy tồi tệ hơn. Cậu ây sẽ bị dằn vặt rất nhiều.

Tiến Dũng sẽ cần phải vượt qua giây phút này, cố gắng hơn để tiến bộ và trưởng thành hơn. Trận đấu đã kết thúc và chúng ta hãy bình tâm để hướng đến những trận đấu tới, chuẩn bị thật tốt cho những giải đấu tiếp theo”. 

Sai lầm chết người của Bùi Tiến Dũng. HLV Park Hang-seo mong dư luận nhẹ tay để anh vượt qua được sự thất vọng để trưởng thành hơn

Theo HLV Park Hang-seo, kết quả giải U.23 châu Á sẽ không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho mặt trận ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022 và cuối năm là hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup. 

"Kết quả U.23 Việt Nam tại vòng chung kết U.23 châu Á dù là thế nào thì đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn tập trung cho vòng loại World Cup 2020, đầu tiên trận đấu trên sân Malaysia vòa tháng 3. 

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thắng trận đấu đó. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về thất bại này. Tôi sẽ phải xem lại toàn bộ các trận đấu, xây dựng hệ thống tốt hơn, phát triển đội bóng tốt hơn nữa", HLV Park Hang-seo khẳng định.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/the-thao/bong-da-viet-nam/hlv-park-hang-seo-trach-nhiem-thuoc-ve-toi-dem-nay-se-kho-ngu-110313.html

  • Từ khóa

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
290 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
365 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
403 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
512 lượt xem

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 Kuwait và phải sớm nói lời chia tay với VCK U.23 châu Á 2024.
19:53 - 18/04/2024
759 lượt xem