18
/
75910
Công Phượng nói gì trước khi gia nhập CLB Sint-Truidense?
cong-phuong-noi-gi-truoc-khi-gia-nhap-clb-sint-truidense
news

Công Phượng nói gì trước khi gia nhập CLB Sint-Truidense?

Thứ 5, 04/07/2019 | 17:27:30
834 lượt xem

Phát biểu trước khi đầu quân cho Sint-Truidense, Công Phượng cho biết anh muốn trở thành hình mẫu thành công cho các cầu thủ Việt Nam có ước mơ sang châu Âu thi đấu.

Công Phượng trong màu áo tuyển Việt Nam. (Nguồn: sportsseoul.com) 

Tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) vừa đăng tải những chia sẻ của Nguyễn Công Phượng trước khi sang châu Âu thi đấu trong màu áo Sint-Truidense tại giải vô địch quốc gia Bỉ (Jupiler Pro League).

Công Phượng cho biết anh muốn trở thành hình mẫu cho các cầu thủ Việt Nam có ước mơ sang châu Âu thi đấu.

"Tôi rất vui khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ký hợp đồng chơi bóng ở giải vô địch quốc gia châu Âu, nhưng đồng thời tôi cũng cảm thấy một chút áp lực và trách nhiệm," Sports Seoul dẫn lời của Công Phượng.

"Tôi muốn trở thành hình mẫu cho các cầu thủ Việt Nam có mơ ước được sang châu Âu chơi bóng thay vì chỉ để trải nghiệm."

Trước đó, cả truyền thông nước ngoài và trong nước cũng đã nhắc đến nhiều về việc Công Phượng sẽ đầu quân cho Sint-Truidense theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Walfoot, trang thể thao của Bỉ còn đánh giá Công Phượng là "tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam, từng khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn. Anh là cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai, đã chơi 33 trận cho tuyển Việt Nam và đã ghi 8 bàn."

"Công Phượng có hàng triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội. Anh ấy sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên từ Việt Nam tham gia giải vô địch của chúng tôi."

Theo giới truyền thông, Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng Sint-Truidense tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày mai (5/7).

Sint-Truidense hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bỉ (Jupiler Pro League). Ở mùa giải trước, đội bóng này đứng thứ 7/16 với 47 điểm sau 30 vòng đấu, kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 2 điểm./.

Theo Phương Trang (Vietnam+)

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
35 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
50 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
138 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
188 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
220 lượt xem