18
/
64755
Báo chí Hàn Quốc ‘quây’ HLV Park Hang-seo ở buổi tập của Việt Nam
bao-chi-han-quoc-quay-hlv-park-hang-seo-o-buoi-tap-cua-viet-nam
news

Báo chí Hàn Quốc ‘quây’ HLV Park Hang-seo ở buổi tập của Việt Nam

Thứ 4, 29/08/2018 | 08:13:23
962 lượt xem

Nhà cầm quân 59 tuổi được báo chí quê nhà dành sự quan tâm lớn trước trận bán kết vào chiều ngày 29/8.

Tối qua 28/8, tuyển Olympic Việt Nam có buổi tập tại sân chính Pakansari ở tỉnh Bogor nhằm chuẩn bị cho trận gặp Hàn Quốc vào chiều mai. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo trò chuyện với các cầu thủ khá lâu.

Các cầu thủ dự bị không thi đấu phút nào trong trận tứ kết trước Syria được phân công tập riêng cùng các trợ lý.

Nhóm cầu thủ đá chính chủ yếu tập chạy bộ quanh sân. Họ đã trải qua 120 phút thi đấu đồng thời phải di chuyển gần 2 tiếng hôm nay để đến địa điểm khác thi đấu nên chủ yếu tập nhẹ, thả lỏng.

Người hùng Văn Toàn khoác tay trợ lý Lư Đình Tuấn đi dạo khá thoải mái, trong khi Duy Mạnh đã trở lại tập bình thường sau khi bị căng cơ ở trận tứ kết với Syria.

Hai trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng thường tập cùng nhau. Họ phối hợp với nhau rất ăn ý mỗi khi lên tuyển và có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Hôm nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng được cử để trả lời truyền thông trong nước và quốc tế. Anh cho biết, toàn đội sẽ cố gắng hết mình và muốn thắng Hàn Quốc trong 90 phút.

Thủ môn người Thanh Hoá sau đó trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tiến Dũng chưa để thua bàn nào tại giải. Bên cạnh phản xạ và khả năng bắt bóng bổng tốt, anh cũng chơi chân rất cừ.

Buổi tập của thầy trò ông Park Hang-seo thu hút đông đảo phóng viên Hàn Quốc. Họ vây lấy HLV của Việt Nam để phỏng vấn khi ông dẫn dắt đội bóng của một quốc gia khác chống lại quê hương.

Sau khi giãi bày, HLV Park nở nụ cười tươi với những người đồng hương, đồng thời cũng dành cho báo chí Hàn Quốc những câu trả lời riêng.

Buổi tập của Việt Nam dự kiến cho báo chí tác nghiệp khoảng 30 phút. Nhưng do hiểu sai ý, các tình nguyện viên người Indonesia chỉ cho phóng viên thời gian ba phút. Sau đó, họ yêu cầu báo chí rời sân để đội tập kín.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
78 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
95 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
174 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
225 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
258 lượt xem