18
/
61831
Quang Hải tái hiện siêu phẩm "cầu vồng khuyết", Hà Nội thắng đậm Khánh Hoà
quang-hai-tai-hien-sieu-pham-cau-vong-khuyet-ha-noi-thang-dam-khanh-hoa
news

Quang Hải tái hiện siêu phẩm "cầu vồng khuyết", Hà Nội thắng đậm Khánh Hoà

Thứ 2, 04/06/2018 | 09:44:53
622 lượt xem

Trước Khánh Hoà sớm vỡ trận, Hà Nội đã có chiến thắng với tỷ số đậm 4-0 nhờ sự tỏa sáng của Quang Hải, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2018.

Hà Nội đang thăng hoa trên bảng xếp hạng, trước bất đối thủ nào, đội bóng thủ đô cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm. Vì thế, khi tiếp Khánh Hoà trên sân nhà, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không có lý do gì lại phải e ngại đối thủ, và thực thế thì Hà Nội đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình.

 Hà Nội đã có chiến thắng đầy thuyết phục tại Hàng Đẫy - Ảnh: Gia Hưng

Hà Nội đã có chiến thắng đầy thuyết phục tại Hàng Đẫy - Ảnh: Gia Hưng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Thủ đô tổ chức ép sân để tìm kiếm những cơ hội đầu tiên. Ngay phút thứ 9, đội bóng thủ đô đã có bàn mở tỷ số. Đình Trọng chuyền bóng tinh tế vào vòng cấm địa, Ngân Văn Đại bắt volley trượt. Ngay lập tức Phạm Văn Thành đã băng vào tiếp ứng với cú dứt điểm tung lưới đội khách.

Hà Nội chơi thăng hoa, vì thế chỉ 2 phút sau đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Xuất phát từ tình huống Thành Lương tạt bóng bổng loại bỏ toàn bộ hàng thủ Khánh Hòa, Ngân Văn Đại khống chế gọn gàng trước khi dứt điểm chéo góc khá tinh tế, đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh lần thứ 2.

Thế trận một chiều được Hà Nội tạo ra, hai bàn thắng ghi sớm càng giúp đội bóng thủ đô chơi phấn khích. Những phút cuối hiệp 1, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm chủ động giảm nhịp độ trận đấu, cũng bởi vậy mà Sanna Khánh Hòa có cơ hội tổ chức tấn công.

 Hà Nội tiếp tục dẫn đầu V-League đầy ấn tượng - Ảnh: Gia Hưng

Hà Nội tiếp tục dẫn đầu V-League đầy ấn tượng - Ảnh: Gia Hưng

Khánh Hoà cũng đã có cơ hội nhưng không tận dụng được. Phút 38, từ quả treo bóng bên cánh phải của cầu thủ Khánh Hòa, thủ môn Văn Công lao ra đấm bóng không tốt trước sự áp sát của Zarour Chaher. Rất may cho Hà Nội FC khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu lao về phá bóng ngay trên vạch vôi.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số đã là 3-0 cho Hà Nội. Phút 40, đón quả phạt góc của đồng đội, Đoàn Văn Hậu với chiều cao vượt trội đã bật cao đánh đầu ngược nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC có cơ hội ghi bàn thắng thứ 4 nhưng Hùng Dũng đã chơi quá đồng đội khi chuyền bóng cho Văn Đại và để hậu vệ Khánh Hòa giải nguy kịp thời.

 Quang Hải đã có trận đấu tỏa sáng - Ảnh: Gia Hưng

Quang Hải đã có trận đấu tỏa sáng - Ảnh: Gia Hưng

Bị dẫn trước với cách biệt 3 bàn, tinh thần của đội bóng phố biển đi xuống rõ rệt, Sanna Khánh Hòa thi đấu không quá máu lửa như trong hiệp 1. Trong khi đó, Thanh Chung và Văn Thành bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ sân Hàng Đẫy trong những tình huống tấn công rất bài bản.

Phút 87, Hà Nội FC được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm Sanna Khánh Hòa, góc sút rất giống với tuyệt phẩm "cầu vòng tuyết" mà Quang Hải đã tạo ra vào lưới của U23 Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á 2018. Quang Hải đã không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng thủ đô ở vòng 11 Nuti Cafe V-League 2018.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Thành, Moses, Quang Hải, Văn Đại.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Đình Lợi, Nhật Nam, Zarour Chaher, Đình Nhơn, Tấn Tài, Hoài An, Ti Phông, Quốc Chí, Youssouf Toure.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

VFF tiết lộ thời điểm công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Lãnh đạo VFF cho biết danh tính tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố sớm và đây là người phải đáp ứng được các tiêu chí quan trọng.
15:44 - 16/04/2024
28 lượt xem

Thua Qatar, LĐBĐ Indonesia gửi đơn khiếu nại trọng tài lên AFC

Thất bại 0-2 trước U23 Qatar với nhiều quyết định tranh cãi từ trọng tàii, LĐBĐ Indonesia sẽ gửi đơn khiếu nại lên AFC và ban tổ chức.
14:55 - 16/04/2024
48 lượt xem

Nhật Bản và Hàn Quốc có thể hiện được sức mạnh ?

Tối nay 16/4, bảng B và bảng C vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024 (U23 Asian Cup 2024) sẽ chính thức khởi tranh. Người hâm mộ trông chờ hai...
10:43 - 16/04/2024
158 lượt xem

Instagram của trọng tài bắt trận U23 Indonesia thua U23 Qatar phải khóa vì bị chửi quá

Tài khoản Instagram của trọng tài Nasrullo Kabirov bắt chính trận U23 Indonesia thua U23 Qatar 0-2 đã bị các cổ động viên Indonesia tràn vào tấn công.
09:21 - 16/04/2024
184 lượt xem

Indonesia đem ‘niềm tự hào Đông Nam Á’ đến U23 châu Á

Chỉ có duy nhất một cầu thủ Đông Nam Á được xếp vào nhóm 8 ngôi sao nổi bật ở giải U23 châu Á 2024.
07:42 - 16/04/2024
225 lượt xem