18
/
59100
“Người trong nhà” lên tiếng “phản pháo” Chủ tịch VFF
nguoi-trong-nha-len-tieng-phan-phao-chu-tich-vff
news

“Người trong nhà” lên tiếng “phản pháo” Chủ tịch VFF

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:39:03
759 lượt xem

Trước phát ngôn của Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng để "phản pháo" bầu Đức về việc Đại hội VFF nhiệm kì VII cũng chỉ có mình bầu Đức ứng cử, chính “người trong nhà” của VFF đã lên tiếng phản bác người đứng đầu VFF.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có sự nhầm lẫn khi nói về việc ứng cử của PVF VFF Đoàn Nguyên Đức ở nhiệm kì VII


Trước đó, Phó Chủ tịch (PCT) VFF phụ trách tài chính đương nhiệm là ông Đoàn Nguyên Đức lên tiếng công kích ông Trần Anh Tú, ứng viên cho vị trí PCT VFF khóa VIII phụ trách tài chính, về việc chỉ có duy nhất ông Tú ứng cử là không hợp lí khi đã kiêm nhiệm nhiều vai trò và giống như là “cơ cấu” chức vụ.

Sau đó, ông Đức lên tiếng về việc mình được nhiều đề cử chức danh PCT VFF phụ trách tài chính nhưng lại bị Tiểu ban nhân sự VFF gạch tên và nghi ngờ có khuất tất phía sau.

Sau những phát ngôn của bầu Đức, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng cho rằng, ở nhiệm kì VII mà ông Đoàn Nguyễn Đức nắm vai trò PCT VFF phụ trách tài chính thì danh sách ứng viên khi đó cũng chỉ có duy nhất  ông Đức. Và khi đó cũng không có ai cạnh tranh chức vụ này với ông bầu quyền lực này.

PCT VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có sự nhầm lẫn. Ảnh: VFF

PCT VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có sự nhầm lẫn. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, người trong nhà VFF mà cụ thể là PCT VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ đã "đính chính" về nhầm lẫn của Chủ tịch Lê Hùng Dũng.

Ông Gụ cho rằng ở nhiệm kì VII có 2 ứng viên được đề cử chứ không phải là có mình ông Đức. Thời điểm đó, ứng viên còn lại là ông Lê Văn Thành - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty thể thao Động Lực. Tuy vậy, ngay tại Đại hội, ông Thành đã chủ động xin rút, không tham gia ứng cử chức danh PCT phụ trách tài chính 

Nguyện vọng của ông Thành đã được Đại hội chấp nhận và chức danh này chỉ còn duy nhất ứng cử viên, đó là ông Đoàn Nguyên Đức.

Bầu Đức một mực từ chối tham gia vào bộ máy VFF ở nhiệm kì VIII sắp tới. Ảnh: Đ.T

Bầu Đức một mực từ chối tham gia vào bộ máy VFF ở nhiệm kì VIII sắp tới. Ảnh: Đ.T

Sau đó, bầu Đức nhận được 60/62 phiếu tán thành, đạt tỉ lệ ủng hộ 96,77% và giữ chức vụ này từ đó đến nay.

Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII diễn ra vào tháng 4 tới, mới đến vòng đề cử, ứng cử và chuẩn bị nhân sự nhưng đã xảy ra không ít tranh cãi lùm xùm và chắc chắn sẽ còn nhiều vấn đề ở phía trước khi cuộc đua tranh hứa hẹn khốc liệt, từ các vị trí chủ chốt là Chủ tịch, PCT đến các ghế uỷ viên BCH.

Theo Lao động Online

  • Từ khóa

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
13 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
95 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
142 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
182 lượt xem

VFF tiết lộ kế hoạch tìm người thay ông Troussier, cố gắng kịp bổ nhiệm đầu tháng 6

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiết lộ kế hoạch tìm kiếm HLV trưởng cho đội tuyển Việt Nam và U.23 Việt Nam trong thời gian tới.
21:23 - 27/03/2024
442 lượt xem