18
/
107697
'Thương lắm' Than Quảng Ninh ơi!
thuong-lam-than-quang-ninh-oi
news

'Thương lắm' Than Quảng Ninh ơi!

Thứ 6, 09/04/2021 | 13:07:06
1,256 lượt xem

CLB bóng đá Than Quảng Ninh vẫn đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League 2021. Họ thi đấu với tinh thần chuyên nghiệp trên cả tuyệt vời. Các cầu thủ đất mỏ đem lại niềm sung sướng tột độ cho người hâm mộ dù cho họ vẫn chưa nhận lương.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chơi đấy nhiệt huyết dù trong túi chẳng có tiền lương /// Minh Hoàng

Các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chơi đấy nhiệt huyết dù trong túi chẳng có tiền lương

Tại vòng 8 V-League, các học trò của ông HLV Hoàng Thọ tiếp tục có chiến thắng thứ 4 liên tiếp  khi vượt qua CLB Sài Gòn với tỷ số tối thiểu 1-0. Đây cũng là chiến thắng thứ 6 sau 8 vòng của đội bóng đất mỏ. Bỏ qua những khó khăn,  Than Quảng Ninh vẫn đang ở tốp đầu trên bảng xếp hạng.  Sau trận đấu HLV Hoàng Thọ cho biết: “Chiến thắng hôm nay là kết quả của sự đoàn kết. Các em đã cởi bỏ áp lực từ những khó khăn bên ngoài trước mỗi trận đấu.  Còn sau trận các em mới quan tâm đến chuyện lương thưởng. Chuyện đó chúng tôi vẫn đang chờ lãnh đạo tỉnh”

Có thể thấy, ban huấn luyện, các cầu thủ Than Quảng Ninh chuyên nghiệp đến mức nào. Dù 8 tháng rồi không nhận lương, họ vẫn chiến đấu vì niềm đam mê chơi bóng, vì sự chuyên nghiệp của một cầu thủ, vì người hâm mộ đất mỏ, vì quê hương. Một tinh thần tuyệt vời, đáng ngưỡng mộ. Nhìn các cầu thủ thi đấu,  người hâm mộ không khỏi tự hào, nhưng cũng không khỏi xót xa. Ai cũng có gia đình cũng cơm áo gạo tiền, nhưng lương thì không thấy đâu!. Thương quá các bạn. 

'Thương lắm' Than Quảng Ninh ơi! - ảnh 1

Nỗ lực, tận hiến trên sân của cầu thủ đất mỏ

Ấy thế mà hai cổ động viên của đội bóng đất mỏ là ông Lê Văn Chương và bà Nguyễn Thị Lan đã chờ rất lâu để gặp HLV Hoàng Thọ cùng các trợ lý, với mong muốn gửi tặng cho đội bóng số tiền bằng  một tháng lương hưu của hai người, qua đó tiếp thêm tinh thần, sức mạnh cho cầu thủ. Người hâm mộ Quảng Ninh  “ thương” đội bóng lắm, không bào giờ rời bỏ đội bóng quê hương. Họ chỉ “giận” ban lãnh đạo đội bóng, nhưng người có trách nhiệm. Giận, giận lắm.

Lương vẫn chưa về các cầu thủ đất mỏ. Khát khao của CLB Than Quảng Ninh mùa giải này cụ thể là gì vẫn chưa biết. Còn nhớ mùa giải trước, khi CLB đang bay cao, bỗng chốc ban lãnh đạo đội bóng đất mỏ đẩy đi 3 trụ cột gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuấn Tú (cho mượn), Fagan (trả về) cho Hải Phòng. CĐV đất mỏ lắc đầu ngao ngán. Than Quảng Ninh không có tham vọng. Bởi vậy, cách hành xử của ban lãnh đạo làm CĐV biết bao lần thất vọng, ông Phan Thanh Hùng thất vọng ra đi, Huỳnh Tuấn Linh bao năm gắn bó với đội bóng quê hương, không muốn đi nhưng cũng phải đi. Không biết mùa này, khi đã an toàn, ban lãnh đạo sẽ còn làm gì. CĐV và các cầu thủ Than Quảng Ninh rất chuyên nghiệp, còn ban lãnh đạo thì quá thiếu chuyên nghiệp.

Mong ban lãnh đạo CLB hãy đưa ra giải pháp kịp thời, hợp lí cho ban HLV và các cầu thủ. Trước tiên là giải quyết chuyện lương thưởng, sau là vạch ra hướng đi cụ thể cho giai đoạn tiếp theo của CLB, để các cầu thủ an tâm cống hiến, để người hâm mộ đất mỏ không phải “giận” vì đội bóng con cưng.

'Thương lắm' Than Quảng Ninh ơi! - ảnh 2                            

Than Quảng Ninh vẫn động viên nhau thi đấu dù đến giờ không có lương

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/the-thao/bong-da-viet-nam/thuong-lam-than-quang-ninh-oi-132884t.html

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
158 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
178 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
247 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
306 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
335 lượt xem