18
/
103952
Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An và cái giá của Kiatisak
hoang-anh-gia-lai-song-lam-nghe-an-va-cai-gia-cua-kiatisak
news

Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An và cái giá của Kiatisak

Thứ 5, 21/01/2021 | 12:07:17
709 lượt xem

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An ở vòng 2 V.League 2021 là cơ hội để Kiatisak chứng minh giá trị.

 Kiatisak cần chứng minh giá trị của mình. Ảnh: HA.FC

Ở trận ra quân LS V.League 2021, dù Hoàng Anh Gia Lai đã  nhận thất bại nhưng huấn luyện viên Kiatisak phần nào cũng đã để lại dấu ấn trong lối chơi của đội bóng phố Núi. Tinh thần chiến đấu là điều đáng ghi nhận. 

Kiatisak vẫn cho thấy ông là một ngôi sao truyền thông khi tạo ra một hiệu ứng lớn với khán giả TPHCM. Cơn sốt vé ở sân Thống Nhất đã chứng minh giá trị của Kiatisak. Ngay cả khi huấn luyện viên người Thái Lan thất bại thì vẫn chưa có những thông tin thiếu tích cực được tạo ra. 

Trước trận đấu đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 V.League 2021, Kiatisak và các cầu thủ tiếp tục tạo ra những điểm sáng ở phòng vé. Được biết, Hoàng Anh Gia Lai đã bán được 700 vé cả mùa giải trên tổng số 1.000 vé phát hành. Mỗi vé cả mùa có mệnh giá 700.000 đồng. Như vậy, đội bóng phố Núi đã đã thu về gần 500 triệu đồng tiền bán vé.

Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với Sông Lam Nghệ An ở vòng 2 V.League 2021. Ảnh: VPFHoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với Sông Lam Nghệ An ở vòng 2 V.League 2021. Ảnh: VPF

Đây là điều mà không phải đội bóng nào cũng có được. Đấy cũng là tín hiệu vui của bóng đá khi có những cú hích từ những ngôi sao. Giá trị không chỉ mang lại trên sân mà cả từ hình ảnh cá nhân. Tuy nhiên, để duy trì được giá trị đó một cách bền vững thì cần phải đi đôi với thành tích. Đây là điều mà huấn luyện viên Kiatisak sẽ không được phép thua trong cuộc đối đầu với Sông Lam Nghệ An.

Sau trận đấu với Sài Gòn, Kiatisak đã nói rằng một trong những nguyên nhân khiến Hoàng Anh Gia Lai thất bại là vắng đi Tuấn Anh và Hồng Duy. Đó là hai cầu thủ có ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng. 

Trận đấu với Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ này. Với đội hình mạnh nhất trong tay, việc giành 3 điểm là điều bắt buộc để Hoàng Anh Gia Lai có thể duy trì điểm số trong việc cạnh tranh vào top 6 sau khi giai đoạn 1 V.League 2021 kết thúc.

Huấn luyện viên Kiatisak sẽ đối đầu với các đồng đội cũ đang dẫn dắt Sông Lam Nghệ An, đó sẽ là trận đấu thú vị. Kiatisak chia sẻ: "Trước đây tôi, Đức Thắng và Quang Trường cùng chiến đấu hết mình. Giờ là những huấn luyện viên, chúng tôi không áp lực gì cả vì đều là bạn. 

Tôi nói với các cầu thủ, trong bóng đá không biết trước được điều gì. Chúng tôi không có điểm nhưng sẽ cố gắng. Đối thủ cũng có cầu thủ nhập tịch nên khó khăn với Hoàng Anh Gia Lai là rất lớn".

Giá trị của Kiatisak chắc chắn không chỉ nằm ở phòng vé hay những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội. Ông sẽ buộc phải có 3 điểm trước các đồng đội cũ và cải thiện vị trí cho Hoàng Anh Gia Lai. 

Theo Lao động

https://laodong.vn/bong-da/hoang-anh-gia-lai-song-lam-nghe-an-va-cai-gia-cua-kiatisak-872492.ldo

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
338 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
339 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
412 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
472 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
499 lượt xem