24
/
78451
Nụ hôn của Melania với Thủ tướng Canada gây chú ý
nu-hon-cua-melania-voi-thu-tuong-canada-gay-chu-y
news

Nụ hôn của Melania với Thủ tướng Canada gây chú ý

Thứ 4, 28/08/2019 | 10:36:10
829 lượt xem

Khoảnh khắc đệ nhất phu nhân Mỹ Melania và Thủ tướng Canada Trudeau hôn má nhau ở G7 trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc bà Melania hôn má ông Trudeau khi đứng cạnh Trump tối 26/8 tại hội nghị G7. Ảnh: AFP

Ông Justin Trudeau, 47 tuổi, và bà Melania Trump, 49 tuổi, tối 26/8 đứng cạnh nhau khi cùng các lãnh đạo và phu nhân của nhóm các nền công nghiệp phát triển (G7) chụp ảnh tập thể bên bờ biển Biarritz, miền nam Pháp.

Đệ nhất phu nhân Mỹ, người diện một chiếc váy màu đỏ nổi bật, đã quay sang hôn má Thủ tướng Canada để chào ông, trong khi Tổng thống Trump đứng bên cạnh đang nắm tay bà và hôn má Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron.

Khoảnh khắc này đã lọt vào ống kính của các phóng viên và nhanh chóng lan truyền trên Twitter với từ khóa "MelaniaLovesTrudeau" (Melania yêu Trudeau) cùng nhiều bình luận hài hước.

"Melania sẵn sàng bất chấp tất cả", Loni Love, một diễn viên hài kịch Mỹ, viết.

"Hãy tìm một ai đó nhìn bạn như cách Melania nhìn Trudeau", người khác viết.

"Tôi nghĩ chồng tôi có thể ly dị nếu tôi nhìn một người đàn ông khác như cách Melania nhìn Trudeau", một người bình luận.

Người dùng Twitter cũng chỉ ra vẻ mặt dường không vui của Trump và thậm chí thiết kế một bức ảnh ghi lại nụ hôn của Melania và Trudeau giống như trang bìa của một tiểu thuyết lãng mạn với chú thích "Trong khi Trump đầu hàng Nga và Triều Tiên, Đệ nhất phu nhân đã đầu hàng trước Thủ tướng Canada và trái tim của bà ấy".

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte hôn má khi chụp ảnh tập thể tại G7 tối 26/8. Ảnh: Reuters

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte hôn má khi chụp ảnh tập thể tại G7 tối 26/8. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, Judi James, chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể người Anh, cho rằng những hình ảnh gây bàn tán trên Twitter chỉ là một khoảnh khắc. Theo James, trong khi Trump hôn má Thủ tướng Đức Angela Merkel và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte thì bà Melania cũng dùng cách này để chào xã giao ông Trudeau. 

"Melania rõ ràng chỉ chủ đích hôn má của Trudeau theo một nghi thức xã giao và góc chụp đã khiến nó trở nên lãng mạn hơn", chuyên gia này nói.

Bà Melania trở thành vợ thứ ba của Trump khi hai người kết hôn vào năm 2005 và có một con trai là Barron, 13 tuổi. Nói về chồng trên Fox News năm 2016, Melania cho biết bà và ông Trump có bất đồng như không tranh cãi.

"Tôi có bộ não riêng của mình, ông ấy có bộ não riêng của ông ấy. Tôi giải thích với ông ấy cách của tôi và ông ấy chấp nhận điều đó. Ông ấy cũng như vậy. Ông ấy nghĩ những gì mình muốn". 

Theo Anh Ngọc/VnExpress 

  • Từ khóa

Gần nửa số thành phố lớn tại Trung Quốc đang bị 'chìm dần'

Gần một nửa số thành phố lớn của Trung Quốc, với dân số 270 triệu dân đang bị chìm dần và những vùng ven biển đối diện nguy cơ ngập lụt, nước biển...
14:51 - 19/04/2024
46 lượt xem

Israel tấn công tên lửa vào Iran

Hãng tin ABC News dẫn lời một quan chức Mỹ cho biết, tối 18/4 (giờ địa phương), các tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.
11:29 - 19/04/2024
134 lượt xem

Iran cảnh báo hạt nhân, kêu gọi Israel dừng phiêu lưu quân sự

Iran cảnh báo đáp trả quyết liệt hành động quân sự của Israel tại cuộc họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hôm 18/4.
09:15 - 19/04/2024
191 lượt xem

Nguy cơ leo thang quân sự Israel - Iran

Bất chấp nhiều nỗ lực xoa dịu từ phương Tây, Israel dường như không từ bỏ ý định đáp trả quân sự nhằm vào Iran và Tehran đã có hành động phòng ngừa rủi...
06:56 - 19/04/2024
286 lượt xem

Tăng vọt loại hộ gia đình đặc biệt ở Hàn Quốc

Trong bối cảnh tốc độ già hóa dân số nhanh chóng và ngày càng nhiều người trẻ trì hoãn kết hôn, tỉ lệ hộ gia đình chỉ có một người ở Hàn Quốc đã tăng lên...
21:45 - 18/04/2024
467 lượt xem