24
/
75330
Những khoảnh khắc hài hước của ông Putin khi đối thoại 4 giờ với người Nga
nhung-khoanh-khac-hai-huoc-cua-ong-putin-khi-doi-thoai-4-gio-voi-nguoi-nga
news

Những khoảnh khắc hài hước của ông Putin khi đối thoại 4 giờ với người Nga

Thứ 6, 21/06/2019 | 10:34:35
1,074 lượt xem

Trong hàng triệu câu hỏi người dân Nga gửi về cho Tổng thống Nga Vladimir Putin trong buổi đối thoại trực tuyến, có những câu hỏi hài hước và ông chủ điện Kremlin đã phản hồi một cách đầy thông minh và tinh tế.

Tổng thống Putin (Ảnh: Tass)

Theo đài truyền hình Rossiya-24, có tới 2,182 triệu câu hỏi đã được gửi về cho Tổng thống Putin trong buổi đối thoại trực tuyến lần thứ 17 diễn ra vào hôm qua, 20/6. Các khảo sát trước khi sự kiện diễn ra cho thấy khoàng 75% người dân Nga có kế hoạch xem buổi đối thoại này.

Trong khoảng thời gian 4 giờ đồng hồ, cuộc giao lưu không chỉ nói về những vấn đề đối nội, đối ngoại căng thẳng và nghiêm túc, mà còn có những câu hỏi hài hước từ người dân. Ông Putin đã đáp trả những câu hỏi này một cách thông minh, hóm hỉnh.

Video: NhngkhonhkhchihccangPutinkhiithoi4givingiNga-BoDntr.mp4

 Tổng thống Putin: Tôi có bằng chứng mình không phải là người ngoài hành tinh

Khi được một người dân hỏi rằng liệu ông có phải là người ngoài hành tinh không, ông Putin hồi đáp: “Không. Và tôi có bằng chứng cho phát ngôn này, cùng với các nhân chứng là họ hàng và con cái tôi”.

Một người khác xin ông Putin tư vấn về việc đối phó với sự lười biếng. Ông Putin nói rằng cảm giác lười biếng là tự nhiên vì khi đó cơ thể bạn nói với bạn rằng nó cần nghỉ ngơi và nghỉ ngơi thì rất quan trọng. Ông tiết lộ công thức để chống lại sự lười, đó chính là bắt tay vào làm việc.

Khi nhận được thắc mắc vì sao ông là một con người lịch sự, ông Putin nói rằng ông sinh ra ở thành phố St. Petersburg và chính nơi này đã giúp hình thành nên con người ông hiện tại. “Lịch sự là một phần trong văn hóa chung của chúng tôi”, ông trả lời.

Những khoảnh khắc hài hước của ông Putin khi đối thoại 4 giờ với người Nga - 2

Toàn cảnh buổi đối thoại marathon (Ảnh: Kremlin)

Một người dân Nga hỏi ông Putin rằng có bao giờ ông cảm thấy mệt mỏi hay chán nản khi làm Tổng thống Nga không, ông Putin đáp là không và nhấn mạnh rằng nếu ông cảm thấy như vậy thì ông đã không tham gia vào cuộc bầu cử năm ngoái.

Trong buổi đối thoại, ông Putin chia sẻ về điều khiến ông cảm thấy xấu hổ về bản thân trong thời gian qua. Ông nói rằng trong chuyến thăm một vùng lãnh thổ thuộc Nga đầu những năm 2000, một phụ nữ địa phương đã đưa cho ông một lá thư. Người này thậm chí còn bị ngã khi đưa thư cho ông. Khi đó, ông Putin hứa rằng ông sẽ đích thân đọc lá thư nhưng trợ lý của ông đã làm mất nó.

“Tôi cảm thấy xấu hổ tới ngày hôm nay”, ông Putin nói, nhấn mạnh rằng hiện tại ông luôn tự đọc những thông điệp hay thư từ gửi cho mình.

Những khoảnh khắc hài hước của ông Putin khi đối thoại 4 giờ với người Nga - 3

(Ảnh: Kremlin)

Cũng trong buổi đối thoại, ông Putin cho biết ông ước gì mình có thể đi du lịch như một người bình thường, tuy nhiên ông ý thức được rằng điều đó là không thể vì mọi người sẽ nhận ra khi ông đi vòng quanh nước Nga.

Một người dân đã hỏi ông Putin rằng ông có biết bất cứ trò đùa nào về cá nhân mình hay không và nếu có liệu ông có thể kể cho công chúng biết hay không.

“Tôi không làm việc đó. Nhưng tôi biết một người đồng nghiệp có thể làm tốt hơn tôi”, ông Putin nói. Sputnik cho rằng ông có thể đang đề cập tới tân Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy, người từng là diễn viên hài trước khi dấn thân vào con đường chính trị.

Những khoảnh khắc hài hước của ông Putin khi đối thoại 4 giờ với người Nga - 4

(Ảnh: Kremlin)

Theo Đức Hoàng/Dân trí


 

  • Từ khóa

Gần nửa số thành phố lớn tại Trung Quốc đang bị 'chìm dần'

Gần một nửa số thành phố lớn của Trung Quốc, với dân số 270 triệu dân đang bị chìm dần và những vùng ven biển đối diện nguy cơ ngập lụt, nước biển...
14:51 - 19/04/2024
166 lượt xem

Israel tấn công tên lửa vào Iran

Hãng tin ABC News dẫn lời một quan chức Mỹ cho biết, tối 18/4 (giờ địa phương), các tên lửa của Israel đã tấn công một địa điểm tại Iran.
11:29 - 19/04/2024
242 lượt xem

Iran cảnh báo hạt nhân, kêu gọi Israel dừng phiêu lưu quân sự

Iran cảnh báo đáp trả quyết liệt hành động quân sự của Israel tại cuộc họp Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hôm 18/4.
09:15 - 19/04/2024
304 lượt xem

Nguy cơ leo thang quân sự Israel - Iran

Bất chấp nhiều nỗ lực xoa dịu từ phương Tây, Israel dường như không từ bỏ ý định đáp trả quân sự nhằm vào Iran và Tehran đã có hành động phòng ngừa rủi...
06:56 - 19/04/2024
401 lượt xem

Tăng vọt loại hộ gia đình đặc biệt ở Hàn Quốc

Trong bối cảnh tốc độ già hóa dân số nhanh chóng và ngày càng nhiều người trẻ trì hoãn kết hôn, tỉ lệ hộ gia đình chỉ có một người ở Hàn Quốc đã tăng lên...
21:45 - 18/04/2024
576 lượt xem