24
/
71998
Ảnh ấn tượng: Brexit và cuộc chiến tranh lạnh
anh-an-tuong-brexit-va-cuoc-chien-tranh-lanh
news

Ảnh ấn tượng: Brexit và cuộc chiến tranh lạnh

Thứ 4, 03/04/2019 | 11:31:26
1,199 lượt xem

Những sự kiện nổi bật diễn ra trên thế giới trong 24h qua đã được trang The Guardian tổng hợp lại qua một bộ ảnh sống động.

 

Một nhiếp ảnh gia đang cố gắng chụp lại các hình ảnh trong cuộc phá hủy một căn nhà dân Palestine. Chủ của căn nhà cho biết họ bị các lực lượng vũ trang Israen áp bức với lý do không có giấy phép xây dựng. (Ảnh: Mussa Issa Qawasma/Reuters - tại Beit Jala, West Bank)

 

Những người thờ phụng Shia đang mang theo một cỗ quan tài biểu tượng của Imam Musa al-Kadhim tại đền thờ của ông để kỷ niệm ngày giỗ, tại quận Kadhimiya của Baghdad. (Ảnh: Murtaja Lateef/EPA - tại Baghdad, Iraq)

 

 Những biển hiệu chống Brexit xuất hiện ở khắp London. (Ảnh: Hannah McKay/Reuters - tại London, England)

 

Các chuyên gia đang kiểm tra đống đổ nát của chiếc máy bay bị rơi gần Frankfurt mà Natalia Fileva - nữ chủ tịch và là người đồng sở hữu hãng hàng không lớn thứ hai của Nga S7 - đã ngồi trên và thiệt mạng. (Ảnh: Kai Pfaffenbach/Reuters - tại Erzhausen, Germany)

 

Những người viếng tang tỏ lòng kính trọng với rapper Nipsey Hussle, người đã bị bắn vào ngày mà anh ta lên kế hoạch gặp cảnh sát để thảo luận về cách ngăn chặn các loại hình bạo lực băng đảng. (Ảnh: David McNew/Getty Images - tại Los Angeles, US)

  

Một chú gấu Bắc cực trong chuồng ngoài trời của nó ở vườn thú Tierpark - Berlin. (Ảnh: Felipe Trueba/EPA - tại Berlin, Germany)

 

Bức tượng Phật khổng lồ ở Leshan (Tứ Xuyên - Trung Quốc) mở cửa đón khách tham quan trở lại sau khi được trùng tu. Bức tượng cao 71m, được cho là bức tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới. (Ảnh: Imaginechina/Shutterstock - tại Leshan, China)

 

Một nhóm vận động viên điền kinh đang tham gia vào một buổi tập luyện ở Iten - Kenya. (Ảnh: Franck Fife/AFP/Getty Images - tại Iten - Kenya)

 

 Bức tranh tự họa của Nữ hoàng Victoria về bản thân và Hoàng tử Albert tại Stuart Ball được trưng bày trong buổi ra mắt báo chí triển lãm Queen Victoria’s Palace, mở cửa vào ngày 20.7 tại Cung điện Buckingham. (Ảnh: Hannah McKay/Reuters - tại London, England)

 

 Các đầu bếp tập hợp tại nhà hát Bellini để tôn vinh văn hóa ẩm thực và rượu vang. (Ảnh: Fabrizio Villa/Getty Image - tại Catania, Italy)

 

 Một người phụ nữ đang quan sát bản đồ cho thấy sự hủy diệt sau vụ tấn công bằng bom H giả định, trong buổi ra mắt triển lãm Lưu trữ Quốc gia Bảo vệ và Sinh tồn: Chiến tranh Lạnh Anh. (Ảnh: Steve Parsons/PA - tại London, England)

Theo Hoàng Long/Lao Động


  • Từ khóa

Hàn Quốc bế tắc trước cuộc khủng hoảng ngành y

Cuộc khủng hoảng ngành y tế ở Hàn Quốc do làn sóng đình công của các bác sĩ thực tập vẫn tiếp tục căng thẳng, khi họ và chính phủ chưa thể tìm được tiếng...
08:47 - 29/03/2024
4 lượt xem

Nam Phi: Xe buýt lao xuống vực, 45 người chết

Một xe buýt chở các tín đồ tới một buổi lễ Phục sinh ở Nam Phi đã lao xuống vực khiến 45 người thiệt mạng, 1 người bị thương.
07:25 - 29/03/2024
43 lượt xem

Ông Clinton, Obama tái xuất hỗ trợ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden

Sự xuất hiện của 2 người tiền nhiệm Bill Clinton và Barack Obama được cho là sẽ tạo ra cú hích cho chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe...
19:34 - 28/03/2024
316 lượt xem

Singapore: Cụ ông 82 tuổi suýt mất 3,7 triệu đô la vì bị lừa qua điện thoại

Một cụ ông 82 tuổi người Singapore đã suýt mất 3,7 triệu đô la Singapore (hơn 68 tỷ đồng) vì mắc bẫy của những kẻ lừa đảo qua điện thoại.
15:15 - 28/03/2024
422 lượt xem

Điều chỉnh nóng khi Mỹ tuyên bố thềm lục địa mới

Nga điều chỉnh chiến lược Bắc Cực khi Mỹ tuyên bố thềm lục địa mới.
15:48 - 28/03/2024
414 lượt xem