24
/
114234
Sửng sốt trước người phụ nữ có miệng rộng nhất thế giới
sung-sot-truoc-nguoi-phu-nu-co-mieng-rong-nhat-the-gioi
news

Sửng sốt trước người phụ nữ có miệng rộng nhất thế giới

Thứ 3, 03/08/2021 | 15:44:54
1,449 lượt xem

Người phụ nữ này thậm chí có thể nhét cả một quả táo vào miệng

Một người phụ nữ có cái miệng khổng lồ bất thường đã nổi tiếng trên TikTok và giành được kỷ lục Guinness thế giới. 

Samantha Ramsdell, 31 tuổi, đến từ Mỹ, đã đăng một số video lên mạng xã hội để khoe kích về thước khuôn miệng của mình. Và hiện tại, cô ấy đang giữ kỷ lục là người có miệng lớn nhất thế giới với kích thước 6,52 cm (2,56 inch).

Samantha Ramsdell lập một tài khoản TikTok để thoát khỏi sự buồn chán và ngay sau đó  đã tạo ra một tiếng vang khi cư dân mạng cảm thấy bối rối vì kích thước của khuôn miệng của cô.

Những người theo dõi Samantha Ramsdell gợi ý rằng, cô ấy nên cố gắng đạt được Kỷ lục Guinness Thế giới. Vì vậy, cô đã đến văn phòng nha sĩ địa phương ở South Norwalk, Connecticut, và được đo kích thước miệng trước sự chứng kiến của giám định viên Guinness.

Tiến sĩ Elke Cheung sử dụng thước cặp kỹ thuật số để đo miệng của Samantha và đo mức trung bình của 'độ giãn tối đa' của cô là 6,52 cm.

Người phụ nữ lập kỷ lục là người sở hữu khuôn miệng lớn nhất thế giới.

Từ khi còn rất nhỏ, Samantha Ramsdell luôn biết rõ mình có khuôn miệng rất to, nụ cười rạng rỡ và chiếc miệng nổi bật trong tất cả các bức ảnh thời thơ ấu của cô. Không ai trong gia đình có khuôn miệng lớn như vậy. Miệng rộng trở thành đặc điểm riêng không lẫn với ai của Samantha Ramsdell.

Khi lớn lên, cô thường bị những đứa trẻ khác trêu trọc, làm trò cười vì cái miệng quá khổ của mình. Rồi qua thời gian, cô đã học cách yêu thương và chấp nhận bản thân mình. Bây giờ, cô ấy hi vọng mình có thể truyền cảm hứng cho những người khác đón nhận đặc điểm riêng biệt của cá nhân mỗi người.

Samantha Ramsdell nói: "Nếu tôi có lời khuyên cho bất kỳ ai có một bộ phận cơ thể lớn, hoặc một cái gì đó thực sự độc đáo và họ muốn giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới, tôi sẽ nói hãy làm điều đó!

Hãy làm điều đó một cách tự hào và biến nó thành tài sản lớn nhất của bạn. Đó là siêu năng lực của bạn, nó là thứ khiến bạn trở nên đặc biệt và khác biệt so với những người xung quanh".

Cô ấy nói thêm: "Bạn biết đấy, việc tôi giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới đã cho một số kẻ bắt nạt hoặc những người nghi ngờ tôi, hoặc hành hạ tôi trước đây thấy rằng Samantha Ramsdell có cái miệng quá khổ nhưng ít nhất tôi có cái lớn nhất trên thế giới!"

"Cái miệng của tôi khiến tôi trở nên khác biệt với hàng triệu diễn viên hài, ca sĩ và tất cả những người sáng tạo khác. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể nổi tiếng đến mức này. Nó thực sự rất tuyệt", Samantha Ramsdell chia sẻ thêm.

Theo Tuệ An/ GD & TĐ

https://giaoducthoidai.vn/chuyen-la/sung-sot-truoc-nguoi-phu-nu-co-mieng-rong-nhat-the-gioi-Jhmz47GnR.html

  • Từ khóa

Nam Phi: Xe buýt lao xuống vực, 45 người chết

Một xe buýt chở các tín đồ tới một buổi lễ Phục sinh ở Nam Phi đã lao xuống vực khiến 45 người thiệt mạng, 1 người bị thương.
07:25 - 29/03/2024
14 lượt xem

Ông Clinton, Obama tái xuất hỗ trợ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden

Sự xuất hiện của 2 người tiền nhiệm Bill Clinton và Barack Obama được cho là sẽ tạo ra cú hích cho chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe...
19:34 - 28/03/2024
287 lượt xem

Singapore: Cụ ông 82 tuổi suýt mất 3,7 triệu đô la vì bị lừa qua điện thoại

Một cụ ông 82 tuổi người Singapore đã suýt mất 3,7 triệu đô la Singapore (hơn 68 tỷ đồng) vì mắc bẫy của những kẻ lừa đảo qua điện thoại.
15:15 - 28/03/2024
394 lượt xem

Điều chỉnh nóng khi Mỹ tuyên bố thềm lục địa mới

Nga điều chỉnh chiến lược Bắc Cực khi Mỹ tuyên bố thềm lục địa mới.
15:48 - 28/03/2024
386 lượt xem

Tổng thống Argentina phát ngôn 'sỉ nhục', Colombia phản ứng ngoại giao cứng rắn

Bộ Ngoại giao Colombia ngày 27.3 đã ra lệnh trục xuất các nhà ngoại giao Argentina ra khỏi nước này sau phát ngôn được cho là 'bôi nhọ' của Tổng thống...
14:37 - 28/03/2024
440 lượt xem