240
/
66458
Nữ sinh khai nhận sinh con và ném xuống sân chung cư Linh Đàm
nu-sinh-khai-nhan-sinh-con-va-nem-xuong-san-chung-cu-linh-dam
news

Nữ sinh khai nhận sinh con và ném xuống sân chung cư Linh Đàm

Thứ 6, 19/10/2018 | 14:03:43
479 lượt xem

Nữ sinh viên khai nhận, sau khi sinh con trong nhà vệ sinh xong nhưng đứa trẻ đã chết nên vứt qua khe cửa sổ xuống sân chung cư Linh Đàm.

Sáng 19/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã mời 3 người, trong đó có 1 sản phụ có liên quan trong vụ bé sơ sinh bị rơi từ tầng 31 của chung cư HH 2A, khu đô thị Linh Đàm về trụ sở để làm việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội. 2 người còn lại sau quá trình xét hỏi đã được cho về ngay sau đó.

Theo vị lãnh đạo công an quận, sản phụ trên được xác định tên là V.A (21 tuổi, quê Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học ở Hà Nội.

Túi nilon vẫn còn dính nhau thai được cô gái mà công an xác định là đối tượng tình nghi trong vụ ném trẻ sơ sinh xuống sân chung cư Linh Đàm vẫn còn mắc lại ở cửa


“Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, qua quá trình tiến hành truy xét, chúng tôi xác định đúng là cô ta. Sau cô ta cũng thừa nhận vừa sinh con, tuy nhiên, cháu bé sau khi sinh tử vong nên cô ta đã vứt con xuống sân chung cư qua cửa sổ nhà vệ sinh”, vị lãnh đạo cho hay.

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người.

Lực lượng chức năng điều tra ngay trong đêm.


Theo tìm hiểu của phóng viên VOV.VN, trong sáng 19/10, nhiều người dân vẫn còn tập trung tại tòa nhà HH 2A và bàn tán xôn xao về sự việc.

Hiện tại ngôi nhà ở tầng 31 nơi được cho là xảy ra sự việc đã được công an dán niêm phong.

Trong khi đó, 1 bảo vệ tại tòa nhà xảy ra sự việc cho biết, khi tiến hành kiểm tra căn hộ 3112 - nơi phát hiện nữ sinh trên thì cô gái này vẫn thể hiện tâm trạng bình thường.

“Khi chúng tôi vào, sản phụ này đang nằm trên ghế, mặt tái mét. Nhìn thấy chúng tôi, cô ta không có biểu hiện bất ngờ hay hoảng hốt”.

Lực lượng chức năng triệu tập 3 người bị tình nghi đến làm việc ngay trong đêm


Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Theo người dân, rất có thể thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn vừa rơi từ tầng cao của chung cư xuống.

Căn hộ 3112 hiện đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.


“Tôi đang ngồi dưới sân bất ngờ nghe 1 tiếng động lớn, quay ra thấy thi thể 1 trẻ sơ sinh, theo tôi là đã rơi từ tầng cao xuống, chứ lúc tôi ngồi làm gì có đâu”, 1 người dân cho biết.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người cho rằng thi thể bé sơ sinh kia có thể đã bị “ném” từ tầng cao. Họ vô cùng phẫn nộ với người nào cố tình hoặc để cho bé rơi xuống như vậy.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ./.

Theo Nguyễn Ngân/VOV.VN

  • Từ khóa

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam sẽ dừng ở ga Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ là ga nội đô

Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ được di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường...
15:49 - 29/03/2024
122 lượt xem

Chế tài chưa đủ mạnh, người lao động còn thiệt thòi

Việc doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động không chỉ ảnh hưởng quyền lợi của người lao động mà còn làm giảm nghiêm trọng hiệu...
13:44 - 29/03/2024
185 lượt xem

Xảy ra mưa đá và lốc xoáy nhiều nơi ở Nghệ An

Mưa đá và lốc xoáy xảy ra trên diện rộng ở nhiều địa phương Nghệ An chiều tối 28-3, trong đó có một số trường học bị ảnh hưởng.
11:22 - 29/03/2024
246 lượt xem

Chi chít lối mở tự phát "chết người" trên quốc lộ 1.700 tỷ đồng

Đường quốc lộ 1 đoạn tránh TP Ninh Bình đưa vào sử dụng nhiều năm nay nhưng chưa thể bàn giao, do người dân liên tục phá dỡ bó vỉa mở đường ngang qua giải...
10:17 - 29/03/2024
251 lượt xem

Trình Quốc hội cho đầu tư cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành trị giá hơn 25.000 tỉ đồng

Chính phủ kiến nghị Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư xây dựng dự án đường cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành dài 128,8 km, quy mô 4 làn xe đầy đủ, tổng...
08:59 - 29/03/2024
286 lượt xem